Andrographis Paniculata ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากที่เหมาะกับ New Normal Lifestyles

59 13
WITH <strong>Dentiste'</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากที่ใช้แล้วชอบมาก ถือเป็นการรีวิวผลิตภัณฑ์ช่องปากครั้งแรกเลย สิ่งที่เราจะมารีวิววันนี้มี 2 อย่าง คือ

1.Dentiste’ ANDROGRAPHIS PANICULATA Toothpaste

2. Dentiste’ ANDROGRAPHIS PANICULATA Oral Rinse 


ยาสีฟันและน้ำยาบ้วนปากที่มีสารสกัดหลักอย่าง Andrographis paniculata  หรือ “ฟ้าทะลายโจร” เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Dentiste’ที่จะช่วยดูแลช่องปาก เป็น Antivirus & Antibacterial Oral Care  ที่เหมาะกับสถานการณ์ปัจจุบัน New Normal เป็นอย่างมาก โดยมี 3 in 1 Premium Herbal Technology 


3-in-1  Premium Herbal Technology ช่วยกำจัดไวรัสได้ถึง 2 ขั้น

Andrographis Paniculata (ฟ้าทะลายโจร) มีกลไกต้านไวรัสไม่ให้เข้าสู่เซลล์  และยังช่วยลดการแบ่งตัวไวรัสภายในเซลล์ นอกจากนั้นยังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติของร่างกาย ในการต่อสู้กับเชื้อไวรัสลดการเติบโตของไวรัสในร่างกาย 

***ต้องเข้าใจก่อนนะคะว่าไม่ช่ายสิ่งที่ฆ่าเชื้อไวรัสได้***

Mastic Oil เป็นน้ำมันจากเรซินที่ได้จากต้นมาสติกพบมากที่เกาะไคออส ประเทศกรีก Mastic Oil ซึ่งมีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรีย ยับยั้งได้ทันทีที่ใช้

Zinc Lactate ช่วยลดเชื้อแบคทีเรีย และป้องกัน ไม่ให้ไวรัสเข้าสู่เซลล์ ลดการติดเชื้อที่ช่องปากและลำคอ Zinc ยังมีคุณสมบัติในการดักจับสารซัลเฟอร์ (Sulfur) ที่เป็นสาเหตุของกลิ่นปากบริเวณลำคอด้วย


นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากสมุนไพรอีก 14 ชนิด มีคุณสมบัติ 

Anti-septic, Anti-inflame ช่วยลดปัญหากลิ่นปากตอนเช้า และแก้ไขปัญหาสุขภาพช่องปากที่มีสาเหตุมาจากเชื้อแบคทีเรีย


จากคุณสมบัติของสารสกัดต่างๆที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ ถือได้ว่าเป็นการดูแลสุขภาพช่องปากของเราได้อย่างเต็มที่จริงๆ เพราะนอกจากจะช่วยเชื้อโรคในช่องปากแล้ว ยังช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้ช่องปากและลำคอให้แข็งแรงอีก




ยาสีฟันที่ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรียในปาก


เนื้อผลิตภัณฑ์

เป็นเนื้อยาสีฟันสีเขียวมิ้นต์



ความรู้สึกหลังใช้

เราชอบตรงที่ให้ฟองกำลังพอดี รสเย็นสดชื่นมากๆ  ไม่ทำให้แสบปาก หลังจากที่แปรงเสร็จรู้สึกฟันสะอาดมากจริงๆ ตัวนี้ไม่ได้ช่วยเรื่องฟันขาวนะคะ ฉะนั้นจะหวังผลเรื่องนี้ไม่ได้ 


ราคา

260 บาท (60กรัม) ไซส์ที่เราใช้อยู่

395 บาท (100 กรัม)




น้ำยาบ้วนปากช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสและแคทีเรียในปาก

 

การสีฟันสามารถทำความสะอาดได้แค่ฟันนะคะ ฉะนั้นเราควรที่จะใช้น้ำยาบ้วนปากเพื่อที่จะได้ทำความสะอาดเพดานปาก กระพุ้งแก้มและเหงือกด้วย


เนื้อผลิตภัณฑ์

เป็นน้ำสีเขียวเข้ม


วิธีใช้

ใช้หลังแปรงฟันเสร็จ กลั้วปากเป็นเวลา 30 วินาที



ความรู้สึกหลังใช้

เราชอบน้ำยาบ้วนปากตัวนี้มาก ตอนที่เข้าปากเราครั้งแรกรู้สึกรสหอมมิ้นต์ สด แต่พอใช้ต่อเนื่องกลายเป็นชอบซะงั้น ไม่แสบปากเลย เพราะน้ำยาบ้วนปากส่วนมากจะแสบ แต่ตัวนี้คือใช้ได้หายห่วง  


ราคา 160 บาท (200 ml)


ช่องทางการจัดจำหน่าย

Gourmet market  , Top , P&F ,Facebook Dentiste  ,Lazada



Overall Review 

หลังจากที่ใช้เซตนี้มาเกือบ 2 สัปดาห์ เราบอกได้เลยว่าชอบมาก ใครที่มีปัญหาไม่มั่นใจเรื่องกลิ่นปาก 2 ตัวนี้ช่วยได้มาก หอมสดชื่นสุดๆ ปัญหากลิ่นปากตอนตื่นนอนลดลงชัดเจน จะบอกว่าไม่มีกลิ่นปากเลยก็จะดูโฆษณาเกินจริงไป ตื่นมายังมีกลิ่นปากนะคะ แต่ไม่ได้รุนแรงเท่าเมื่อก่อนเท่านั้นเอง คือคนที่ยืนคุยกับเราถ้าไม่ได้เอาหน้าเข้ามาใกล้ๆยังไงก็ไม่ได้กลิ่น สิ่งที่แบรนด์เคลมว่าช่วยยับยั้งแบคทีเรียในปากได้ข้อนี้เรามั่นใจว่าทำได้จริงๆ แปรงฟันเสร็จแล้วรู้สึกสะอาดมาก 


เราลองสังเกตกลิ่นปากระหว่างวัน ถ้าเราไม่ได้กินอาหารที่มีกลิ่นรุนแรง อย่างเช่นกระเทียมหรืออะไรที่เหม็นมาก ก็แทบไม่มีกลิ่นปากเลย ถ้ากินอาการที่มีกลิ่นแรงก็ควรจะบ้วนหลังกินเสร็จอีกรอบนะคะ แต่จริงๆแล้วการดูและสุขภาพช่องปากที่ดี หลังรับประทานอาหาร 30 นาทีก็แปรงฟันได้เลย 


น้ำยาบ้วนปากที่เห็นในรูป คือเราใช้จริง หมดไปเกินครึ่งแล้ว ขนาดว่าเราใช้ได้เยอะมากเท่าไหร่ เราว่าขวดนึงน่าจะไม่ถึงเดือนน้า เราคิดว่าจะใช้ต่อไปเรื่อย หมดก็จะไปซื้อใช้ต่อ เพราะเราชอบมากจริงๆ เรื่องไหนที่เห็นผลเราก็บอกตามตรง ถ้าเรื่องไหนที่เราไม่ได้พูดถึงอย่างเช่นเรื่องฟันขาว ก็ต้องเข้าใจนะคะว่าผลิตภัณฑ์เค้าไม่ได้เด่นเรื่องนี้ เราเป็นคนที่ใช้แล้วเห็นผลยังไงเขียนเท่านั้นจริงๆ



หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ


Bye XOXO



KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE