[Review] วงวานมาสคาร่า Rubera มาแรง2020 ไม่แพนด้า กันน้ำ งอนเด้งทั้งวัน

50 6

เคยมีความคิดผิดๆว่ามาสคาร่ากับหน้าฝนหรือกับน้ำเนี่ยแหล่ะเป็นอะไรที่ไม่ควรอยู่คู่กัน! 555555 เคยลงน้ำแล้วตาแพนด้ากันไหมคะสาวๆ เจ็บปวดตรง Boy friend ทักว่ามาสคาร่าเลอะนะ โอ้ยยยยยยย เสียลุคสาวมั่นหมดจ้า!! ส่วนตัวเป้เป็นคนขนตาสั้น ถิ่มลงอี้กกก เลยรู้สึกว่าการดัดขนตาและปัดมาสคาร่าเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลย ไม่ทาอายแชโดว์ก็ได้แต่ไม่ปัดมาสคาร่าไม่ด้ายยยย

ที่ผ่านมาเทสมาหลายแบรนด์มาก จริงๆมีตัวที่ใช้อยู่เป็นประจำมาหลายปีเลยแต่พอลองสั่งตัวนี้มาใช้บอกเลยว่าว้าวมากกก Rubera Mascara Extra Black มาสคาร่ารูบีร่า เป็นมาสคาร่าที่น่ารักมากก หลงรักในดีไซน์ของเค้า อะไรจะน่ารักขนาดนี้~ ดึงดูดด้วยแพ็คเกจที่ไม่เหมือนใคร? เห็นแล้วคือโดนใจสุดๆ

มาสคาร่ารุ่นนี้จะมี 2 หัวแปรงค่ะสาวๆให้เลือกใช้ตามใจชอบกันเลย อย่างตัวขนแปรงสั้นเรียวเล็ก เหมาะสำหรับการปัดเพิ่มความหนา งอน ยาว เด้ง เหมือนใส่ขนตาปลอม เน้นดวงโตให้กลมโตซึ่งเป้ก็จะเอามาปัดขนตาล่างด้วยช่วยล็อกขนตาให้เด้งตลอดทั้งวันด้วยหัวแปรงที่เรียวเล็ก ขนาดพอดีกับความโค้งของขนตา ทำให้ปัดง่ายขึ้น ส่วนขนแปรงใหญ่ เหมาะกับการปัดแบบเรียงเส้นสวย ไม่จับตัวเป็นก้อน ยิ่งปัดยิ่งฟูเด้งเป็นธรรมชาติ ใช้ครั้งแรกคือปัดลื่นมาก ใครที่กลัวแพนด้าบอกเลยว่าตัวนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง

เป้เป็นคนที่มีปัญหาเรื่องขนตามากๆเพราะเป็นคนที่ตาเล็ก ชั้นตาไม่ชัด ขนตาน้อย ซึ่งี่ผ่านมาพอปัดเสร็จผ่านไปไม่นานขนตาก็เริ่มตก เห็นเส้นขนตาเรียงกันไม่ชัด แต่พอใช้ตัวนี้รู้สึกเลยว่าช่วยให้คนตาเราดูยาวขึ้น ดวงตาดูกลมโตจริงๆ นี่ขนาดปัดไปแค่รอบเดียวก็งัดขนตาขึ้นมาได้ขนาดนี้

ลองเอาสำลีชุบน้ำ ถูๆที่ขนตา 1-2 รอบ ผลสรุปคืออยู่ทน ไม่แพนด้า และ ไม่มีเศษมาสคาร่าตกลงมาเลย แต่ในทางกลับกันถ้าใช้ oil หรือ cleansing สำหรับลบมาสคาร่าโดยตรงก็จะหลุดออกมาอย่างง่ายดายเลยอ่ะ ดีมาก ไม่ต้องถูให้แสบตา

โดยรวมคือเป้ยกให้เป็นมาสคาร่าที่ต้องโดนเลยอ่ะ ชอบหัวแปรงเค้ามากๆ ปัดง่าย แถมไม่แพนด้าด้วย ขนตาที่ได้มาคือดูเป็นธรรมชาติมาก แต่อาจจะแห้งช้ากว่ามาสคาร่าของแบรนด์อื่นๆ ด้วยความที่เค้าใส่สารสกัดคุณภาพสูงจากญี่ปุ่นที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและบำรุงลึกถึงภายในให้เส้นขนแข็งแรง ไม่เปราะบางหรือขาดง่ายเป้ว่ามันคุ้มมากๆเลย รอหน่อยแต่ตาเฉี่ยว คม สวยทั้งวันขนตาคือไม่ตก ยอมเลยยยแบรนด์นี้  


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE