เพื่อนสนิทที่ไม่เคยจางหายมาในรูปแบบที่เขียนคิ้ว!!

46 4
WITH <strong>Fittcosmetics</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
ฮายยยยยยย สาว ๆ หนุ่ม ๆ วันนี้เราจะมาเปิดตัวเพื่อนสนิทนะจ้ะเรียกว่าถ้าไม่มีเพื่อนคนนี้ เราใช้ชีวิตได้ลำบากและอยู่ยากมาก ๆ ค่ะ นั่นก็คือดินสอเขียนคิ้ว FIIT Brow Bestie Waterproof Eyebrow Pencil ถ้าไม่มีน้องเค้าเราจะไม่มีหน้าสวย ๆ คิ้วเป๊ะ ๆ ในวันนี้ได้เลย คือเรียกได้ว่าเราพกติดตัวตลอดอยู่ด้วยแล้วอุ่นใจดีขนาดนี้จะไม่มีแนะนำเพื่อน ๆ ทุกคนได้ไง คิ้วคือบ่งบอกลุคการแต่งหน้าแต่งตัวของเราในแต่ละวันได้ คิ้วสร้างทุกอย่างบนใบหน้าได้ แล้วเราจะพลาดของดีดีแบบนี้ไปได้ยังไงง ดียังไงตามมาเล้ยยย
ดินสอเขียนคิ้ว “FIIT Brow Bestie Waterproof Eyebrow Pencil ความดีงามของเค้ามีอยู่เยอะมากประทับใจเหมือนหาใครสักคนเจออะแก เขียนคิ้วติดทนนานมากคือนี่เป็นคนแต่งหน้าแล้วหน้ามัน แต่คือพอได้ใช้ตัวนี้ใช้ติดตั้งแต่เช้ายันเย็นยาวไปยันไปยิมไปฟิตเนส คือนางไม่หลุดลอกอะ เหงื่อท่วมแต่นางยังอยู่กับเราไม่จางหายยยอะเทออันนี้บอกเลยเป็นอะไรที่ตามหานานมาก คือเราไม่ต้องเติมไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องหางคิ้วขาดระหว่างวัน เพราะถ้าก่อนได้ใช้คือหางคิ้วชั้นหายเป็นแม่ชีตลอดเลยแก พอเขียนแล้วได้ลุคธรรมชาติก็ได้สายฝอก็ได้แกคือมันดีมากเราครีเอทลุคได้เลยตอบโจทยได้ทุกสไตล์ แถมยังมีให้เลือกถึงสามสีเลยนะ
พอได้ลองใช้คือชอบมาก สีดีทั้งหมด ดินสอเขียนแล้วนุ่ม ลื่น เขียนติดง่ายมากๆ เนียนสนิทไปกับผิวของเราจริง ๆ เลยแลดูเป็นธรรมชาติมากด้วย กันน้ำ กันเหงื่อได้ ติดทนนานสุดๆ ไม่จางหายระหว่างวัน คือครบแล้วอะ
รูปทรงดีไซน์หัวดินสอทรงหยดน้ำ เขียนง่าย ปลายดินสอเรียวเล็ก 0.5 มิล ทำให้เขียนคิ้วได้เส้นต่อเส้นคิ้วมีมิติ
เป็นหัวแบบ Auto ด้วย ง่ายมากในการหมุนใช้ ลักษณะพิเศษของดินสอทรงหยดน้ำ ซึ่งมีสองด้าน ด้านปลายเรียวเล็กที่สุดเพียง 0.5 มิลเพื่อเขียนเส้นคิ้วแบบเส้นต่อเส้น เพิ่มมิติให้คิ้วยิ่งขึ้น
และอีกด้านคือหยดน้ำมีความมนเป็นพิเศษ ใช้ระบายคิ้วให้ฟุ้งๆดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย
หัวแปรงปัดเบลนด์คิ้วได้ดีมากกกกกก คือเลิฟมากไม่เคยเจอที่เขียนคิ้วที่เบลนด์ได้สวยงามแบบนรี้ให้ความเป็นธรรมชาติไปอี้ก เต็ม 10 คือไม่หักเลย
มาแชร์ขั้นตอนการเขียนคิ้วง่าย ๆ ด้วย “FIIT Brow Bestie Waterproof Eyebrow Pencil” มือใหม่แค่ไหนก็ทำตามได้ง่าย ๆ แถมยังไงให้ลุคที่เป็นธรรมชาติเข้ากับสีผมด้วยนะคะ
เขียนไปเที่ยวหรือทำงานก็ได้หมดครีเอทได้ทุกลุคแถมยังไงลุคที่เป็นธรรมชาติที่เป็นที่นิยมในตอนนี้ด้วยเพื่อน ๆ หลายคนทักถามมาว่าใช้ที่เขียนคิ้วของอะไร เขียนแบบไหน ดูเป็นธรรมชาติดูสวยดูเปลี่ยนจากเดิม มาแชร์บอกกันที่ตรงนี้แล้วนะค้า หากมีอะไรดีดีจ๋าจะมาแนะนำอีกแน่นอนนะจ้ะ วันนี้ขอตัวไปเซลฟี่สวย ๆ ก่อนน้า อิอิ บ๊ายบายนะค้า

  • ราคา 295 บาท ช่องทางการซื้อ
    Eveandboy Beautrium Multy และร้านค้าชั้นนำ
    website : www.fiitcosmetics.com
    Line : @fiitcosmetics
    #แนบสนิทไม่จืดจาง #fiitwithyourlifestyle #fiitcosmetics


Jajah_Y

Jajah_Y

การแต่งหน้าคือศิลปะที่ยืนยาว
การแต่งตัวคือศิลปะ Hard Skill ที่ไม่มีถูกผิด

FULL PROFILE