ลองรึยัง? ยาสีฟันรส “น้ำผึ้งสมุนไพร” คนมีกลิ่นปากอยากให้ลองนะ

46 5

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้มาจ๋าก็มีของดีมาแนะนำอีกเช่นเคย ใครที่มีปัญหากลิ่นปากแบบจ๋า อย่าเลื่อนผ่านกระทู้นี้เลยค่ะ เพราะกระทู้นี้จะมาช่วยลดอาการเหล่านี้ให้หมดไป ต้องบอกก่อนว่าจ๋าเริ่มมีกลิ่นปากจากการติดกาแฟ ต้องวันแก้วสองแก้วยังดี คือติดมาก บวกกับไม่ค่อยพูด พออ้าปากพูดแต่ละทีคือจะเป็นลมเลยค่ะ ซึ่งมันทำให้เราขาดความมั่นใจมากก เพราะเวลาจะพูดกับใครจะปิดปากพูด เขาก็สงสัยเป็นอะไรรังเกียดเขาเหรอ ปล่าวค่ากลัวเขารังเกียด55555 ส่วนตัวได้ลองใช้มา 1 หลอดแล้วกำลังเข้าหลอดที่2 เลยอยากจะมาแนะนำคนที่มีปํญหาแบบเดียวกันแล้วไม่รู้จะแก้ยังไง ลองมาใช้ตัวนี้ดูค่ะ จริงๆก็ตามมาจากอ่านรีวิวจากที่ต่างๆ เห็นว่าเหมาะกับคนดูดบุหรี่ จัดฟัน คือเหมาะกับคนที่มีปัญหากลิ่นปากจะช่วยได้ตรงจุดมากๆ

ตัวนี้เลยค่า คือตัวที่จ๋าใช้ เขาคือยาสีฟันที่ชื่อว่า HONEYDENT เป็นยาสีฟันสมุนไพร หลักๆก็ช่วยเรื่อง ลดกลิ่นปาก ป้องกันฟันผุ ลดการเสียวฟันลดอาการอักเสบต่างๆของเหงือก ช่วยให้รากฟันแข็งแรงขึ้น ประมาณนี้ เห็นบอกว่าช่วยป้องกันไวรัสด้วยนะ และที่แตกต่างจากยาสีฟันสมุนไพรทั่วไปคือเขามีส่วนผสมจาก “น้ำผึ้ง” ค่ะทุกคน แล้วไม่ใช่น้ำผึ้งธรรมดา เป็นน้ำผึ้งมานูก้าที่มีความเข้มข้นกว่าน้ำผึ้งทั่วไปถึง 4 เท่า! ในน้ำผึ้งก็จะมีส่วนผสมของวิตามินต่างเช่น  vit b1 b2 b5 แล้วก็ยังมี แร่ธาตุและเกลือ รวมกับสมุนไพรมาเป็นยาสีฟันหลอดนี้

หน้าตาของยาสีฟันจะเหมือนน้ำผึ้งเลยค่ะ และรสชาติยังเหมือนอีกด้วยเพราะมีกลิ่นของน้ำผึ้งกับสมุนไพรเวลาแปรงค่ะ มีความเย็นนิดๆด้วย แปรงแรกๆจะบอกรู้สึกแปลกกับรสชาติมาก เพราะมีน้ำผึ้งเข้ามาด้วยแต่หลังๆสัก7-8วันเริ่มชิน พอชิน เห้ย ฉันชอบรสชาตินี้มาก ติดมาก และกลับไปแปรงรสเดิมไม่ได้แล้วว5555 แพ็คเก็ตเขาก็สวยด้วยนะ สไตล์มินิมอลดีค่ะ 


ความรู้สึกหลังใช้ : เริ่มเห็นผลเรื่องกลิ่นปากตั้งแต่ 6-7 วันแรกเลยคือตื่นมารู้สึกได้ว่าลดลง แล้วก็เวลาไม่พูดนานๆพอจะพูดจะเช็คกลิ่นปากก่อนก็ลดลงค่ะ ผลพลอยได้ต่อมาก็พวก กินน้ำเย็นๆไม่ค่อยเสียวฟันแล้ว จนตอนนี้ใช้มา2-3เดือน ((1หลอด)) กลิ่นปากคือหมดเกลี้ยง หมดปัญหากวนใจ และขาดความมั่นใจไปได้เยอะเลยค่ะ


จ๋าก็ว่าเหมาะมากกกกับคนที่มีกลิ่นปาก หรือเริ่มมี หรือมีมานานแต่ใช้ตัวไหนก็เฉยๆแนะนำให้มาลองสักหลอดก็ไม่เสียหายจ้า สำหรับวันนี้จ๋าก็ต้องขอตัวลาไปแล้ว หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่า


ชีวิตติดSlowlife

ชีวิตติดSlowlife

ฉันชอบรีวิว~ รีวิวแต่ของใช้เอง ใช้แล้วดีจริงๆมาบอกต่อค่ะ
Line : jaja0805
Facebook page : ชีวิตติดslowlife
Youtube : Jhaja Slowlife

FULL PROFILE