Cellion Copper Peptide Shampoo จบปัญหาผมร่วง!

47 5
สวัสดีค่าทุกคนนน (—: กลับมาพบกับเจลอีกแล้วนะค้า แอบห่างหายไปสักพักแต่วันนี้กลับมาแล้วค่าและแน่นอนถ้ากลับมาพบกับเจลก็จะพบกับไอเทมดีไอเทมเด็ดอีกเช่นเคย เพื่อนๆเคยมีปัญหาผมร่วงกันมั้ยคะ เจลว่าปัญหานี้เพื่อนๆหลายคนอาจจะพบกันอยู่ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็มักจะพบกับปัญหาผมขาดหลุดร่วง เจลเองก็ประสบกับปัญหาผมร่วงอยู่ ยอมรับว่าเครียดมากเลยค่ะ หาทางแก้มาหลายทางมากไม่ว่าจะกินวิตามิน ใช้เซรั่ม แชมพูก็ลองมาหลายยี่ห้อ แต่ไม่ดีขึ้นเลยค่ะผมก็ยังร่วงอยู่ จนคุณแม่ของเจลแนะนำให้ได้ลองใช้ Cellion hair shampoo
Cellion hair shampoo เป็นแชมพูทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ ที่อุดมไปด้วยสารอาหารบำรุงเส้นผมจากคอปเปอร์ เปปไทด์, โสม และ สารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ที่เน้นประสิทธิภาพเรื่องการดูแลเส้นผม และตรงเข้าไปช่วยบำรุงเส้นผมและชั้นเกล็ดผมให้แข็งแรง ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม, ช่วยเสริมสร้างชั้นผมให้แข็งแรง และช่วยชะล้างสารเคมีที่ตกค้างอยู่บนหนังศีรษะ หมดห่วงเรื่องอาการคันและรังแคบนหนังศีรษะ
  มาดูสารสกัดหลักที่น่าสนใจของเค้ากันดีกว่าค่ะ คอปเปอร์ เปปไทด์ (Copper Peptide) : สารสกัดหลักที่ช่วยทำหน้าที่ควบคุมฮอร์โมน DHT, ช่วยยับยั้งและลดปัญหาผมร่วง, กระตุ้นการทำงานของวงจรเส้นผมให้กลับมาทำงานปกติ รวมถึงชะลอความแก่ของเซลล์ผม และช่วยให้เส้นผมที่เกิดใหม่แข็งแรง
สารสกัดจากโสม (Panax Ginsaeng Extract) : ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือดบนหนังศีรษะ ส่งผลให้สารอาหารและแร่ธาตุเข้าสู่เส้นผมและหนังศีรษะได้ดียิ่งขึ้น พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม
กรดซาลิไซลิก แอซิด (Salicylic Acid) : กรดสังเคราะห์ มีฤทธิ์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นบน ให้หลุดออกไปอย่างเป็นธรรมชาติ  และช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรีย เชื้อราบนหนังศีรษะ
เพื่อนๆที่เป็นคนแพ้ง่ายเหมือนเจลก็ไม่ต้องเป็นกังวัลนะคะเพราะว่าเค้า
• No Paraben : ปราศจากสารกันเสีย

• No PEG : ปราศจากสารเคมีสังเคราะห์
• No Sulfate : ปราศจากสารทำความสะอาด

• No Silicone : ปราศจากสารซิลิโคน
• No Artificial color : ปราศจากสีสังเคราะห์

• No CMIT/MIT : ปราศจากสารกันเสีย

• No Mineral Oil : ปราศจากน้ำมัน
ปลอดภัยหายห่วงผิวแพ้ง่ายก็หมดห่วงเลยค่ะ ใช้ได้อย่างปลอดภัยไม่ต้องกลัวแพ้เลยค่ะ เจลได้ลองใช้แล้วก็ไม่แพ้ค่ะ
มาดูกันที่เนื้อมแชมพูกันค่ะ เค้าเป็นเนื้อเหลวใสไม่มีสี  
 สำหรับเพื่อนๆคนไหนกลัวว่าเค้าจะไม่มีฟอง สระไม่สนุก ฝืดๆหายห่วงค่าเพราะเค้ามีฟองให้เพื่อนๆสระผมสนุกๆเพลินๆกันไปเลยค่ะ ได้ทั้งความเพลินและผมสุขภาพดีไปในเวลาเดียวกัน
ความรู้สึกหลังเจลได้ลองใช้นะคะ ก็รู้สึกว่าเค้าเป็นแชมพูที่ช่วยเรื่องรังแคและรักษาผมหลุดร่วงที่เจลประทับใจที่สุดและเห็นผลที่สุดตั้งแต่เจลได้ลองใช้มาเลยค่ะ ตอนสระก็สระสนุกมีฟองเพลินๆ หลังใช้ผมก็นุ่มลื่นรู้สึกสะอาดมากๆหนังศีรษะสะอาด สดชื่น แถมไม่แพ้ด้วยเพราะเค้าอ่อนโยนไม่มีสารที่ทำให้ระคายเคืองไม่ทำให้สิวขึ้นที่กรอบหน้าด้วยค่ะและ เจลมี TIPS การใช้แชมพูเพื่อให้ได้ผลที่ดี มาแนะนำด้วยค่ะ
TIPS
• ชโลมแชมพูบนผมที่เปียก นวดให้ทั่วหนังศีรษะ ทิ้งไว้ 3 - 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรใช้ควบคู่กับ เซลลิออน แฮร์ เซรั่ม และใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง   
เจลเอารูปผลลัพธ์มาให้เห็นกันชัดๆนะคะตอนที่เจลเอามือสางผมนี่คือผมที่หลุดติดมือออกมาสังเหตุเห็นได้ชัดเลยว่าหลังจากใช้แชมพูผมหลุดล่วงออกมาน้อยลงมากๆเลยค่ะประทับใจมาก
  ราคาอยู่ที่ 1,290 บาท 310 ml คุ้มมากเลยค่ะเพื่อนๆใช้กันได้ยาวๆ สามารถหาซื้อได้ที่
- KIS Beauty Store
- Villa Market
- Healthy Max หรือสั่งซื้อได้ที่ Page FB : cellion หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : cellion.co

เป็นยังไงกันบ้างค้า สำหรับไอเทมเด็ดวันนี้ที่เจลแนะนำ อยากให้เพื่อนๆที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้ลองใช้นะคะไม่ผิดหวังแน่นอน หากเจลขาดตกบกพร่องหรือเขียนตรงไหนผิดต้องขออภัยด้วยนะค้า แล้วเรากลับมาพบกันใหม่กับไอเทมดีไอเทมเด็ดกับเจลค่า วันนี้ต้องขอตัวลาก่อน บ้ายบายยยยยย


Jell'y Nareerat

Jell'y Nareerat

สวัสดีค่า?
เจลนะค้าา (—-:

FULL PROFILE