ของมันต้องลอง l แป้งและลิปสติก ARTISTRY by Amway ของสายเมคอัพที่เป็น Must Have Item!

92 16
ไม่ว่าจะคนเริ่มหัดแต่งหน้า หรือสายแต่งหน้าเซียนๆ แล้ว อย่าเพิ่งบอกว่าแป้ง และลิปสติกที่เราใช้ดีอยู่แล้ว ถ้ายังไม่ได้ลองไอเท็มเมคอัพจาก ARTISTRY by Amway เพราะบอกเลยว่าเห็นแล้วใจสั่น.. แค่เห็นแพ็คเกจ เฉดสี และคุณสมบัติ ก็อยากจะหยิบมาลองใช้หลายชิ้นเลยทีเดียว

หลายคนคงรู้จัก ARTISTRY กันอยู่บ้างแล้ว เขาเป็นผลิตภัณฑ์จาก Amway ที่มีหลายไอเท็มน่าสนใจทั้งคุชชั่น รองพื้น แป้งผสมรองพื้น และลิปสติกเนื้อต่างๆ แต่ในวันนี้จะพาทุกคนมาหยิบ ลอง 2 ไอเท็มที่น่าสนใจ คือแป้งอัดแข็ง และลิปสติกถึง 2 เนื้อ!
เริ่มกันที่งานผิวอย่างแป้งผสมรองพื้นอัดแข็ง อาร์ทิสทรี เอ็กแซ็คท์ ฟิต พาวเดอร์ ฟาวน์เดชั่น ที่แบรนด์ยกให้เป็นที่สุดแห่งแป้งเนื้อบางเบา ที่ให้ผิวเรียบเนียน บางเบา เหมาะสมกับทุกสภาพผิวให้ผิวดูสวยเพอร์เฟกต์ได้ในทันที มาพร้อมตลับสีทองที่มีพัฟฟ์มาในตัว ที่มีพัฟมาในตัว
ในเรื่องของส่วนผสมก็ไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะในตลับนี้เค้าพิถีพิถันในการเลือกส่วนผสมมากนั่นคือ อาร์ทิสทรี เอ็กแซ็คท์ ฟิต ที่ประกอบไปด้วย ไข่มุกตาฮิติ และออพติคอล ปริซึม แค่ชื่อของส่วนผสมก็รู้แล้วว่าแป้งสามารถช่วยในการสะท้อน และกระจายแสงได้ดีแบบนุ่มนวล และดูกลมกลืนเรียบเนียนไปกับผิว ให้ลุคเป็นธรรมชาติไม่ดูหนาหรือหนักผิว และยังมีแร่ธาตุหายากจากลุ่มน้ำอะเมซอน และป่าอะเมซอน ที่เป็นสารอาหารที่เป็นประโยชน์กับผิว

สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องกังวล เพราะเขาผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันต่อผิว และไม่มีน้ำหอมเป็นส่วนผสม

แป้งผสมรองพื้น คุมมัน-ปกปิดที่ผิวคนไทยมองหา!

ช่วยควบคุมความมัน และป้องกันผิวมัน ไม่ให้ผิวดูมันวาว ให้ผิวเราได้ลุคดูสวยแมตต์แบบเป็นธรรมชาติ  

ในเรื่องของการปกปิด ให้การปกปิดผิวในระดับปานกลาง แต่สามารถบิวด์เพิ่มการปกปิดได้ตามต้องการ 
ช่วยปกปิดจุดด่างดำในบริเวณผิวที่เรากังวล และแม้ว่าจะอยู่ในอากาศที่ร้อนชื้นแบบประเทศไทย ไม่ว่าใครจะสายช้อปเดินจตุจักร หรือติดห้างตลับนี้ก็เอาอยู่! เพราะยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ แสงแดด ด้วย SPF 20 PA+++ UVA/UVB เรียกได้ว่าเป็นคุณสมบัติของแป้งผสมรองพื้นที่ผิวคนไทยกำลังมองหา!!

ฟองน้ำ 2 ด้าน ใช้ทาได้งานผิว 2 แบบ

ในตลับจะมาพร้อมกับฟองน้ำที่มี 2 ด้านแตกต่างกัน สามารถใช้ด้านฟองน้ำตามความต้องการปกปิดผิว 
  • อยากได้การปกปิดบางเบา - ปานกลาง : ให้เลือกใช้ด้านฟองน้ำที่ดูคล้ายกำมะหยี่ 
  • อยากได้การปกปิดเนียนเรียบ : ให้เลือกด้านฟองน้ำอีกด้าน จะสามารถเก็บกักเนื้อแป้ง เพื่อให้การปกปิดได้มากกว่า

แป้งผสมรองพื้น 9 เฉดสี 

ใครที่เบื่อกับการหาแป้งผสมรองพื้นที่ไม่ตรงกับเฉดสีผิวของตัวเองสักที เดี๋ยวสว่างกว่าหน้าบ้าง เดี๋ยวดรอปกว่าหน้าบ้าง จะต้องเลิฟ! เพราะมีถึง 9 เฉดสีที่ออกแบบให้เข้ากับผิวของคนเอเชียโดยเฉพาะ ตัดข้อกังวลเรื่องใช้แล้วแป้งไม่ตรงผิวออกไปได้เลย
สำหรับแป้ง อาร์ทิสทรี เอ็กแซ็คท์ ฟิต พาวเดอร์ ฟาวน์เดชั่น เขาจะมาในตลับแยกกัน คือเราสามารถแยกซื้อตลับกับเนื้อแป้งได้ ดังนั้นถ้าเราใช้แป้งหมดก็ไม่จำเป็นต้องซื้อตลับใหม่ แค่ซื้อรีฟิลแป้งแยกอย่างเดียวก็ยังได้
อีกหนึ่งไอเท็ม Must Have ที่ห้ามพลาดติดกระเป๋า นั่นคือลิปสติก เพราะถึงแม้เราจะมีลิปสติกอยู่แล้วกี่แท่งก็ตาม.. แต่ก็ไม่เคยพอ เพราะอย่าลืมว่าทั้งเฉดสี หรือเนื้อลิปสติกแต่ละแท่งก็แตกต่างกัน :P

ลิปสติกของ  Artistry มีให้เลือกทั้งหมด 2 เนื้อลิป คือ Signature Color Lipstick และ Sheer Color Lipstick

แอบกระซิบนอกจากเนื้อลิปจะดีแล้ว แพ็คเกจปังมากกก เพราะแท่งสีทองนี้ แค่บิดเพื่อเปิด และกดคลิกเพื่อปิด ก็จะได้ใช้ลิปสติกที่แพ็คมาอย่างแน่นหนา ปลอกไม่หลุดให้เปื้อนกระเป๋าแน่นอน อ่ะๆ ทางแบรนด์จดลิขสิทธิ์เรียบร้อยแล้วด้วยน้า แพ็คเกจแบบนี้มีแค่อาร์ทิสทรีแน่นอน

Signature Color Lipstick 

ลิปสติกที่ต้องมีติดกระเป๋า อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ คัลเลอร์ ลิปสติก ที่จะทำให้ริมฝีปากของเราดูไม่จำเจอีกต่อไป เพราะเขาเป็นลิปสติกสูตรที่เกลี่ยง่ายแต่เม็ดสีเข้มข้น ทาแล้วจะดูเรียบเนียนไปกับเรียวปากของเรา นอกจากจะให้สีสวยแล้ว ยังให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปาก เรียกได้ว่าใน 1 แท่งทั้งให้สีเด่นชัด + การบำรุงให้ปากดูอิ่มเอิบอีกด้วย

ลิปสติกที่ให้ความชุ่มชื้นถึง 36%

เพื่อนๆ เคยเป็นมั้ย? ทาลิปที่สีสดชัดทีไรมักจะปากแห้ง หรือลอกออกเป็นแผ่นๆ เลยก็มี แต่ลิปสติกรุ่นนี้ไม่ใช่จ้าาา เพราะเขามีส่วนประกอบของน้ำมันตามธรรมชาติ ที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนริมฝีปากของเราได้ถึง 36% ทำให้ปากจะดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูเป็นปากสุขภาพดี และช่วยคงให้ปากดูอ่อนเยาว์ ซึ่งมันจะเกิดริ้วรอยตามร่องปากได้น้อยลงอีกด้วย

ปกปิดร่องปากทำให้ทาแล้วเรียบเนียน

หลายๆ ครั้งที่เราทาลิปสติกแล้วตกร่องตามร่องรอยบนริมฝีปาก ทำให้ทาแล้วดูไม่สวยเรียบเนียน ซึ่งซิกเนเจอร์ คัลเลอร์ ลิปสติกเมื่อทาแล้วจะสร้างแผ่นฟิล์มเคลือบบนริมฝีปาก ทำให้ช่วยปกปิดริ้วรอย และร่องลึกบนปากของเราได้

16 เฉดสีใหม่ ทาได้ไม่่มีซ้ำ!

ยิ่งมีลิปสติกให้เลือกเฉดสีเยอะยิ่งสนุก! เพราะจะยิ่งทำให้เราครีเอทได้หลายลุคไม่ซ้ำ ไม่ว่าจะลิปสติกสีตุ่นๆ แบบทาได้ทุกวัน หรือลิปสติกสีเด่นๆ สำหรับหยิบมาทาในวันพิเศษ ก็จะได้ลุคที่แตกต่างกัน อาร์ทิสทรีจึงออกแบบมาทั้งหมด 16 เฉดสีสวยที่หลากหลาย ชอบเฉดสีแนวไหนมีหมด!

Signature Color Sheer Lipstick

สำหรับใครที่กำลังมองหาลิปเชียร์มีสี ที่ช่วยบำรุงให้ความชุ่มชื้น และช่วยปกป้องริมฝีปากจากแสงแดดที่มีส่วนทำให้ริมฝีปากของเราเกิดความคล้ำได้ บอกเลยว่าต้องรุ่นนี้! ซิกเนเจอร์ คัลเลอร์  เชียร์ ลิปสติก เพราะจะให้ทั้งความเนียนนุ่ม การบำรุง และปกป้องริมฝีปากด้วย SPF 15 ที่ออกแบบเพื่อให้ทั้งสีสันสวยงาม และความมันวาว ให้ปากดูเอิบอิ่ม

ลิปเชียร์บำรุงชุ่มชื้น ให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี

ในแท่งนี้มีส่วนผสมของเชียร์ บัตเทอร์, น้ำมันจากเมล็ดเมโดว์โฟม ที่จะช่วยบำรุงริมฝีปาก และเพิ่มความชุ่มชื้น แต่ไม่มีน้ำหอม และผ่านการทดสอบอาการแพ้แล้วเรียบร้อยจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง

ลิปเชียร์ 8 เฉดสี บำรุงให้ลุคธรรมชาติ

ถึงแม้จะเป็นลิปเชียร์ แต่ก็ยังต้องมีสีสันบนริมฝีปากอยู่ดี เพื่อที่จะสามารถใช้ทาได้ในทุกสถานการณ์ เชียร์ ลิปสติกมาทั้งหมด 8 เฉดสี โดย 1 ในนั้นจะเป็นลิปสติกแบบสีใส เหมาะกับใครต้องการความชุ่มชื้น แต่ไม่ต้องการเฉดสี โดยอาจจะทาลิปคัลเลอร์ทับอีกรอบก็ยังได้ และคุณผู้ชายก็ใช้ได้ ไม่ต้องกลัวโป๊ะแน่นอน

Signature Color Lipstick & Sheer Color Lipstick ต่างกันยังไงบ้าง?


ช่วยลดเลือนริ้วรอย และร่องลึกของริมฝีปาก

  • Signature Color Lipstick : สามารถช่วยปกปิดริ้วรอย และร่องลึกบนริมฝีปากได้ เพราะเมื่อทาแล้วเขาจะสร้างแผ่นฟิล์มเคลือบริมฝีปาก เติมเต็มริ้วรอยและร่องลึก เพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ริมฝีปากดูเนียนเรียบขึ้น
  • Sheer Color Lipstick :  เมื่อทาแล้วจะให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติมากกว่า

ถ้าอยากได้ลิปที่ทาแล้วสีสวยชัด + ไม่แห้งแตก เลือกชิ้นไหน?

  • Signature Color Lipstick : ช่วยทำให้ริมฝีปากดู ไม่แห้งแตก และเมื่อทาแล้วลิปสติกจะมีการสร้างเกราะป้องกันริมฝีปาก เช่นการสูญเสียน้ำ หรือสูญเสียความชุ่มชื้น ทำให้เมื่อทาแล้วจะพบว่าปากของเราดูแห้งแตกน้อยลง และเมื่อปากชุ่มชื้น จึงจะดูริมฝีปากอ่อนเยาว์ขึ้น
  • Sheer Color Lipstick : เน้นการบำรุง ความชุ่มชื้น และสีแบบเป็นธรรมชาติมากกว่า

แต่ทั้ง 2 สูตรจะช่วยให้ริมฝีปากรู้สึกนุ่ม ชุ่มชื้น อิ่มเอิบขึ้นแบบสุขภาพดี เพราะทั้งคู่มีส่วนผสมประกอบของน้ำมันตามธรรมชาติ และส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้น

ดังนั้นหากใครอยากได้ความเนียนกริบทั้งการบำรุงความชุ่มชื้น + ใช้แล้วไม่ทำให้ปากแห้งแตก + สีปากสดชัด แนะนำให้เลือก Signature Color Lipstick แต่ถ้าอยากได้ริมฝีปากที่เป็นธรรมชาติให้เลือกใช้ Sheer Color Lipstick ค่า
บอกเลยว่าใครเป็นสายเมคอัพห้ามพลาดด!! เพราะทั้ง 3 ไอเท็มควรลอง เพราะทั้งความดีงามของคุณสมบัติที่เหมาะกับคนไทย แพคเกจเริ่ดๆ แค่หยิบมาใช้ก็ดูดี ในราคาที่ดีงาม

สำหรับแป้งผสมอาร์ทิสทรี เอ็กแซ็คท์ ฟิต พาวเดอร์ ฟาวน์เดชั่น ราคา 1,450 บาท แต่ตลับแป้งเพียงอย่างเดียวราคา 400 บาทค่า / ส่วนลิปสติกทั้ง Signature Color Lipstick และ Sheer Color Lipstick ราคา 965 บาทเท่านั้น และจะมีราคาพิเศษสำหรับสมาชิกด้วยน้าา

บอกข่าวดีจ้า ! ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 - 15 ธันวาคม 2563 อาร์ทิสทรีเค้าจะมีโปรโมชั่น ซื้อแป้งแข็ง เอ็กแซ็คท์ ฟิต รีฟิลล์ หรือ อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ คัลเลอร์ ลิปสติก หรืออาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ คัลเลอร์ เชียร์ ลิปสติก รวมมูลค่า 2,500 บาท (ราคาสมาชิก) รับฟรี! กล่องจัดระเบียบเครื่องสำอางอาร์ทิสทรี 1 ชิ้น สีพาสเทลหว๊านหวาน มูลค่า 590 บาท ติดตามรายละเอียดได้จากลิงก์นี้เลยค่า
 
สำหรับใครที่สนใจสามารถหาช้อปได้ที่นักธุรกิจของแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือทาง   Facebook :  Artistry Thailand Exclusively from Amway และทางเว็บ www.amway.co.th ค่า