ทาครีมให้ตาย..ทำไมยังไม่ขาว⁉️

53 7

ทาครีมเก่ง ทาวันละ3ครั้ง เช้า-กลางวัน-เย็น หรือ ซื้อครีมขวดหลายพันก็ยังไม่ขาวขึ้น What? หนึ่งเหตุผลที่ครีมหรือโลชั่นที่สาวๆขยันทาแต่ไม่เห็นผล นั่นเป็นเพราะ วิตามินที่อยู่ในครีม ไม่อาจซึมเข้าไปในชั้นผิวของเราได้อย่างเต็มที่ เพราะผิวถูกปกคลุมไปด้วยเซลล์ผิวที่ตายแล้ว? วิธีผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างง่ายที่สุดนั่นคือ การสครับ หรือ การขัดผิว ซึ่งสาวๆควรสครับผิวอย่างน้อยสัปดาห์ละ2ครั้ง..

เรื่องสครับนี่ลองมาเยอะ ทิ้งไปก็เยอะบ้างก็บาดผิว บ้างก็ขัดผิวแล้วทำผิวเหลืองเป็นดีซ่าน บ้างขัดทีก็ทำให้ห้องน้ำเลอะเทอะพลางทำให้หงุดหงิดใจ?  


 ตอนนี้คนพบสครับที่ไม่บาดผิว100% เป็นสครับเนื้อครีม ไม่หกเลอะเถอะ และไม่ทำให้ผิวเหลืองแล้ว เย้ๆ?  "Me Aura body Scrub" สครับแบรนด์ไทยแท้ๆ เป็นเนื้อครีมเข้มข้น มีสารสกัดจาก ขมิ้น ทานาคา น้ำนม vitaminB3 vitaminE

มีออร่า บอดี้สครับ ตัวนี้เป็นสครับที่ชอบที่สุดในปี2020เลยก็ว่าได้ ถูกใจตั้งแต่ครั้งแรก ที่เปิดกระปุ๊กเลย กลิ่นห้อม..หอม หอมเหมือนน้ำหอมจากฝรั่งเศษ แถมกลิ่นหอมนี้จะอยู่ติดผิวเราถึง 2ชม.กว่าเลย เรียกว่า สครับเสร็จไปเดทต่อได้เลย อิอิ?

หลังใช้ มีออร่า สครับครั้งแรก ก็จะรู้สึกได้เลยถึงความเนียนนุ่มของผิว แล้วผิวใสขึ้นทันทีตั้งแต่ครั้งแรก เราลองสครับข้างเดียวและเปรียบเทียบกับข้างที่ไม่ได้สครับดู.. มาดูผลลัพท์กันเลย^^

เชื่อเหอะ..ว่าการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก เผยผิวใหม่ที่สดใสพร้อมบำรุง ครีมหรือโลชั่นที่ซื้อมาแสนแพงจะได้เห็นผลสักที? คนที่ผิวคล้ำผิวก็จะค่อยๆขาวขึ้น ส่วนคนที่ขาวอยู่แล้วผิวจะขาวใสแบบมีออร่า แบบนี้เลย^^

อย่าปล่อยให้ผิวกระดำกระด่างแบบตอนBeforeเลยมันไม่น่ามองเลย เอาผิวขาวใสเนียนกริบแบบAfterดีกว่า? สำหรับสาวๆที่กำลังหาสครับสักกระปุก ละอยากลองมีออร่า บอดี้สครับตัวนี้ ลองเค้าไปส่องโปรเค้าดูนะคะ


IG: meaura.official_99

FB: สครับมีออร่า MeAura Body Scrub Official


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE