ดีจริง ไม่ติงนัง "sasi MOUSSE MELLOW " แป้งพัฟคุมมันที่ช่วยเบลอรูขุมขน ปกปิด แต่บางเบา

38 2
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อันยองง!! ทุกคนนนน 133 มาเจอกับแยมอีกครั้งจ้าา ไหน ๆ ก็พาไปดูบลัชอนถูกและดี รวมถึงลิปสวยฉ่ำวาวแล้ว วันนี้แยมจะพาไปดูแป้งพัฟคุมมัน ปกปิด แต่บางเบากัน มาทั้งทีก็ต้องเอาให้ครบรส สวยให้ครบสูตร เกิดมาอย่าให้เสียชื่อความเป็นผู้หญิง อิอิ ต้องบอกว่าก่อนว่าปกติแยมหน้ามันง่าย ใช้แป้งอะไรก็คุมมันไม่ค่อยอยู่ แถมไม่ค่อยปกปิด หรือพอเจอแป้งที่ปกปิดดันไม่บางเบาอี๊กกก ไม่มีความสมดุลใด ๆ จนมาเจอแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ ตัวเดียวเอาอยู่ทั้งเรื่องคุมมัน ปกปิด และบางเบา ที่สำคัญเขายังบอกว่าเป็นแป้งเบลอรูขุมขน แป้งเบลอผิวด้วย จะยังไงไปดูกันเล๊ยยย 128


sasi MOUSSE MELLOW Foundation Powder 


เรามาเริ่มมารีวิว แป้งพัฟศศิกันเลยค้าา เขาบอกว่าแป้ง sasi MOUSSE MELLOW จะช่วยเบลอรูขุมขน และริ้วรอยต่างๆ ให้ผิวดูเรียบเนียนสวย ด้วย Magic Blur Powder และมี Oil Catcher Technology ที่สามารถคุมความมันได้ถึง 12 ชั่วโมง  ช่วยให้ผิวดูสวยมีเสน่ห์ 152 ส่วนเนื้อแป้งก็เนียนละเอียดสัมผัสนุ่ม อณูแป้งละเอียด ยึดเกาะผิวได้ดี ไม่จับตัวเป็นก้อน ไม่หลุดลอกระหว่างวัน เพราะเขาผสมสารบำรุงจากวิตามิน E ทำให้หน้าไม่แห้ง แถมมี SPF 30 PA+++ ด้วยนะ สวยตลอดวันไม่มีดรอปแน่นอน ที่สำคัญปราศจากพาราเบน(สารกันเสีย) และแอลกอฮอล์จ้า ปลอดภัยใช้ได้แน่นอน 99


แป้งพัฟ sasi MOUSSE MELLOW เขามีด้วยกัน 3 เบอร์ สามารถเลือกได้ตามสีผิวของตัวเองได้เลยจ้า

  • 01 Vanilla (วานิลลา) สำหรับสาวผิวขาว

  • 02 Late(ลาเต้) สำหรับสาวผิวสองสี ผิวกลาง  97 แยมเลือกใช้เบอร์ 02 Late จ้า 97

  • 03 Honey(ฮันนี่) สำหรับสาวผิวเข้ม

สอวชออกมาแล้วสีเป็นแบบนี้เลย เดี๋ยวแยมจะมาลองใช้แป้งพัฟศศิให้ดูค่า ว่าก่อนใช้และหลังใช้ ผลลัพธ์ออกมาเป็นยังไงบ้าง 107


จะเห็นได้ว่าก่อนและหลังใช้แป้งพัฟศศิต่างกันมาก ใช้แล้วกลบรอยสิว ปกปิดได้ดีระดับหนึ่งเลย แป้งก็บางเบาจ้า เดี๋ยวแยมจะแต่งหน้าแล้วจะออกไปข้างนอก เรามารอดูกันว่าผิวหน้าก่อนออกไปข้างนอกและ ผิวหน้าหลังจากออกไปข้างนอก แป้งพัฟจะคุมความมันได้ดีไหม ผลลัพธ์ออกมาจะดีแค่ไหนรอดูเลยค้าา 107


และตอนนี้แยมแต่งหน้าเสร็จแล้วค้าา อยู่บนรถแล้ว พร้อมออกไปข้างนอกแล้วว วันนี้แยมจะไป The Jas Ramintra ไปหาหมอที่คลินิกกับเพื่อนจ้า ขอตัวว๊าปเลยแล้วกันนะค่าาา 82


เย้!! ตอนนี้แยมก็ทำธุระเสร็จเรียบร้อยแล้วจ้า ขับรถกลับมาถึงบ้านเรียบร้อย เรามาดูหน้าเปรียบเทียบกันเลยจ้าใน 1 วัน ผิวหน้าแยมจะเป็นยังไงบ้างหลังจากที่ใช้แป้งพัฟศศิ ไปดูรูปกันเลย 152


จากรูปจะเห็นเลยว่าผิวหน้าก่อนที่แยมจะออกจากบ้าน ผิวหน้าแมทช์ กลบสิว รูขุมขนดีมาก แบบให้ความรู้สึกผิวดือออ เนื้อแป้งก็บางเบาชอบมาก และหลังจากที่แยมกลับมาถึงบ้าน หน้าตาที่แต่งไปก็อาจจะมีซีดลงบ้าง แต่ความมันบนไม่หน้าไม่เพิ่มขึ้นเยอะเลย ถามว่ามันอยู่ไหมก็มีบ้างนะแต่น้อยกว่าแป้งตัวอื่น ๆ ที่แยมเคยใช้อีกอ่ะ แบบหน้ามันน้อย ให้ลุคฉ่ำเกา ๆ แบบพอดี คือชอบมากทุกคนเวลาแป้งเซตตัวแล้วหน้าที่แต่งแบบพอดีลงตัวมาก ๆ 


ส่วนใครที่อยากลองใช้แป้งพัฟคุมมันแบบแยม ไม่รู้จะเลือกใช้แป้งอะไรดี หรือใครที่กำลังมองหาแป้งคุมมัน เบลอรูขุมขน แป้งเบลอผิว ปกปิดกลบรอยสิว แบบบางเบา แยมแนะนำแป้งพัฟศศิตัวนี้เลย มันดือมากกก ดีจริง ไม่ติงนัง!! ลองใช้ดูแล้วจะชอบค่าาา แถมแพกเกจน่ารักน่าใช้ด้วยนะ อิอิ พกพาไปเติมไหนต่อไหนก็ง่ายมากค้าาา

ช่องทางติดตามข่าวสาร

Website : sasicosmetics

Facebook : sasidiary


ช่องทางจัดจำหน่าย 

EVEANDBOY, Watsons, Beautrium และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ sasicosmetics



สำหรับวันนี้แยมต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้า

แยมจะมาแนะนำอะไรดี ๆ อีก ฝากติดตามแยมด้วยนะค่า 117

 

99 สามารถติดตามแยมได้ทุกช่องทางเหล่านี้เลย 99

Facebook : Yammy Chimsang 

Instagram : ymieyam 

Tiktok : ymieyamz


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE