หลอกใครอ่ะหลอกได้ แต่ไม่ใช่เครื่อง Skin Screen ละเอียดแบบ 10 มิติ นวัตกรรมตรวจผิวของ Lancome ที่ต้องลอง ชัดเจนกว่านี้ก็ CT Scan แล้วจ้าาา

91 13
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

ทาง Jeban เชิญไปร่วมงานตรวจสภาพผิวกับลังโคมวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา ที่เซนทรัลลาดพร้าวค่ะ ตรวจสภาพผิวฟรีด้วยเครื่องตรวจ Skin Screen ที่เคลมว่าตรวจผิวได้ถึง 10 มิติ (ละเอียดอะไรขนาดนั้น 555) และไม่พลาดค่ะสอย Advanced Genifique Serum แถม Genifique Eye Cream 2,880 บาท คุ้มมาก‼️?

เจ้าเครื่อง CT Scan เอ้ยไม่ใช่ เจ้า Skin Screen เครื่องนี้จะตรวจสภาพผิวทั้ง 10 อย่าง


ความกระชับ

ความชุ่มชื้น

ความเนียนเรียบ

จุดด่างดำ

จุดด่างดำที่เกิดใหม่

ผลของรังสี UV 

รอยแดง

ริ้วรอย

รูขุมขนกว้างรูขุมขนอุดตัน

เริ่มแรกก็จะถ่ายรูปผิวเราทั้ง 3 ด้าน ด้านหน้า ด้านซ้ายและด้านขวา แต่ละด้านจะถ่าย 3 ครั้ง BA บอกว่าไม่ต้องลบเมคอัพเครื่องนี้สามารถตรวจผิวได้ถึงแม้จะมีเมคอัพอยู่บนหน้า สแกนผิวตั้งแต่ชั้นบน ชั้นล่าง และชั้นล่างสุด วันนั้นเบนซ์ทารองพื้น ปัดแก้ม คอนซีลเลอร์จัดเต็มอยู่ มันดีตรงนี้ไม่ต้องเสียเวลามาลงเมคอัพใหม่
หลังถ่ายเสร็จก็จะกรอกข้อมูลของเรา อายุ สภาพผิว ความกังวลผิว และขั้นตอนบำรุงผิวเรามีขั้นตอนไหนบ้าง จากนั้นระบบก็จะคำนวนและแสดงผลเป็น % ออกมา (ตรงนี้เลยถามกับ BA ว่าเค้าใช้ฐานข้อมูลอะไรมาเป็นเกณฑ์ประเมินผิว ทางลังโคมเก็บข้อมูลผิวจำนวน 2 หมื่นคนทั่วโลก ทุกเชื้อชาติ ทุกอายุค่ะ แล้วใช้ตรงนี้มาเป็นเบสในการประเมินผิวเรา และค่า % เทียบกับคนอายุเดียวกัน)
พอผลออกมาจะแสดงคะแนนตรงส่วนที่ได้น้อยสุดก่อน เริ่มที่ความเนียนเรียบ ร้อง แม่‼️‼️ก่อนเลย เพราะความเนียนเรียบผิวของชั้นคือ 0 กรีดร้อง? ดูจากรูปคือสแกนทุกรูขุมขนเลยล่ะว่าเรามีปัญหาตรงนี้จริงๆ เนื่องจากผิวมีสิวเลยทำให้ค่าตรงนี้ต่ำตมมากกกก? ปัญหาต่อมาคือรูขุมขนกว้าง อันนี้ได้สีส้ม (ระดับค่าเฉลี่ยทั่วไป) 60% แต่ไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่โตเท่าอันแรก
ต่อมาคือความชุ่มชื้นอยู่ในระดับ Medium สีส้ม ตรงนี้ขอเน้นแรงๆเลยว่าเราไม่สามารถโกหกเครื่องได้ เบนซ์ทาทั้งน้ำตบ เซรั่ม และครีมกันแดดแบบเน้นความชุ่มชื้นมา แต่เครื่องฟ้องว่าผิวเราอ่ะขาดความชุ่มชื้นและขาดน้ำ BA บอกว่าเครื่องนี้จะสแกนลึกเข้าสู่ชั้นผิวในไม่ได้สแกนแบบบนผิว เพราะฉะนั้นคือชั้นผิวในของเราขาดความชุ่มชื้น พอมาคิดๆดูเออจริง หลังล้างหน้าผิวเราแห้ง และบวกกับยาสิวด้วยแหละที่ทำให้ผิวเราเป็นแบบนี้

ส่วนอื่นๆก็จะได้สีเขียว คือคะแนนอยู่ในเกณฑ์ดีแต่ก็ยังต้องมีส่วนที่ต้องดูแลเพิ่มหน่อยคือริ้วรอยและจุดด่างดำ ส่วนอื่นๆอยู่ในระดับดีเกือบจะดีมาก จากนั้นมาถึงขั้นตอนแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพและปัญหาผิวของเราค่ะ BA จะแนะนำทุกขั้นตอนเลย เป็นอันเสร็จพิธี 

งานนี้มีแจก Advanced Genifique ซอง tester และมีโปรลด 10% ทุกชิ้น แต่ที่วอแวมากที่สุดคือซื้อ Advanced Genifique 30 มิลได้รับอายครีมไซส์จริง 1 กระปุก ราคา 2,880 บาท คืออายครีมก็ 2,700 บาทแล้ว คุ้มเหอะ งานนี้จัดถึงวันที่ 28 กันยายนนี้เท่านั้นนะคะ และโปร Advanced Genifique มีจำนวนจำกัดด้วยค่ะ
ปล. ในงานนี้มีไอเท็มตัวใหม่ล่าสุดมาให้ลองด้วยนั่นก็คือ Clarifique ไลน์นี้เน้นผิวโกลว์กระจ่างใสสุขภาพดี บอกเลยว่ากลิ่นสมุนไพรนำขึ้นมา แปลกใจมากที่ลังโคมทำกลิ่นสไตล์นี้ออกมา แต่ส่วนตัวเบนซ์ชอบมากๆนะ หอมและดูธรรมชาติดีค่ะ น่าสนอยู่ มีขายที่เซนทรัลลาดพร้าวที่แรกนะจ้า


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE