ผมสวยแห้งไวภายใน 15 นาที

46 7
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าาา หลังจากที่เป็นนักอ่านตามอ่านมาหลายบทความ

วันนี้ขอโดดมาเขียนเองกันบ้างค่า เหตุเกิดเพราะเจอตัวช่วยที่จะมาทำให้การไดร์ผมแตกต่างจากเดิม แห้งเร็ว แถมยัง ผมสวย สุขภาพดีด้วยค่ะ นั่นก็คือ ไดร์ Panasonic รุ่น EH-NA98 ก่อนอื่นขอออกตัวก่อนเลยว่าปกติจะเน้นไดร์แบบขอลมแรงเข้าว่า เอาแห้งเร็ว ขอแบบไดร์ช่าง แต่พอเจอน้องตัวนี้ก็ทำให้เปลี่ยนความคิดไปเลย อย่างแรกที่สะดุดตาก่อนจะพูดถึงคุณสมบัติที่ดีงาม คือ รูปลักษณ์ภายนอก สีสัน และเนื้อสัมผัสที่เป็นแบบด้าน จะไม่ได้ลื่นๆแบไดร์ตัวอื่น ดูหรูหราสุดๆ

ก่อนใช้สะดุดคำของแบรนด์ก่อนเลยคือ เส้นผมสวยอย่างเดียวไม่พอ ต้องสวยด้วย เป็นงง อะไรสวยบ้างนอกจากผมสวย ที่แท้คือ มี nanoe ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นนให้กับเส้นผมแล้วยังช่วยไปถึงหนังศรีษะ (scalp) และ ผิวหน้า(Skin) ใช้ไดร์มาเป่าหน้าให้ครีมซึมก็ได้นะเออ ไม่ต้องนั่งเป่าพัดผม หรือถือพัดมาพัดกันแล้วค่า และ Double Mineral ที่มีส่วนช่วยป้องกันไม่ให้ผมเสีย และป้องกันการถูกทำร้ายจากแสง UV ด้วย

มาเริ่มใช้กันซักที ขั้นตอนก็ไม่ยาก เสียบปลั๊ก เลือกระดับความร้อนที่ต้องการเลยค่ะ อันนี้ปรับได้ถึง 3 ระดับ เราเริ่มต้นได้หมวด Hot ขอบอกเลยว่าไม่เชื่อก็ต้องเชื่อไม่ถึง 6 นาทีผมเราก็จะแห้งแล้วค่า ขอบอกว่าเป็นเวลาที่เร็วมากกก 

แต่จะจบที่เป่าแห้งไม่พอขอจัดทรงต่ออีกหน่อย ถึงจะผมสั้นแต่ก็ต้องมีการไดร์งุ้มให้เข้าทรง ปกติเตรียมเมื่อยมือได้เลยค่ะ ไม่อยากจะใช้ไดร์ อยากจะใช้เครื่องหนีบแทน แต่อ่ะเชื่อมั่นในน้องตัวนี้ไปค่า ภายใน 14 นาทีนิดๆ เสร็จค่า เป็นงงแถมทรงผมที่ออกมายังดีงาม ไม่ต้องเพิ่งที่หนีบเหมือนแต่ก่อนเลย ในขั้นตอนการเป่าให้เป็นทรงขอสลับมาใช้โหมดลมร้อนสลับลมเย็น เก๋ไก๋มาก 

ผลลัพธ์หลังจากไดร์ผมเสร็จคือเลิฟมาก เพราะส่วนตัวเป็นคนทำสีมาอย่างหนักมาก ผมแห้งจริงแต่ดูฟูมาก จึงต้องหนีบผมต่อให้ตรงแต่สิ่งที่ตามมาคือผมแห้งเสียกว่าเดิม แต่ขอบอกว่าพอใช้ไดร์รุ่นนี้ออกมาคือผมดูสุขภาพดี ไม่ชี้ฟูเหมือนเดิม

อยากให้เพื่อนๆได้ไปลองไดร์ Panasonic รุ่น EH-NA98 กัน สามารถลองเล่นได้ที่เคาน์เตอร์ Panasonic หรือแนะนำทาง shopee ของ Panasonic ได้เพราะมีโปรโมชั่นดีๆตลอดแถมมั่นใจของแท้ ของคุณภาพเลยค่า


nanananoyyy

nanananoyyy

FULL PROFILE