รีวิวการสยบผู้ อาบด้วยสบู่ dmp แล้วมาถูด้วยโลชั่น

46 17
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่า ช่วงนี้คืออยากเปลี่ยนสบู่ใช้ใหม่เพราะแฟนบอกว่าเบื่อกลิ่นเก่าแล้วดมทีไรก็นึกว่าเป็นกลิ่นเด็กเบบี๋ แล้วปกติเราก็เป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายเป็นทุนเดิมอยู่แล้วจะเลือกใช้สบู่อะไรก็แอบลำบาก เราเลยไปคุยปรับทุกข์กับเพื่อนๆ แล้วชาวแก๊งพวกนางก็กระซิบบอกมาว่าให้ใช้ dmp เค้ามีหลายกลิ่นให้เลือก คือเป็นสบู่เด็กที่เราชอบและใช้อยู่แล้วเป็นขวดสีฟ้า เลยจะไปลองใช้สบู่สูตรใหม่ของเค้าดูเป็นขวดสีชมพูน่ารักสดใส บวกกับใช้โลชั่นของเค้าก็จะเพิ่มกลิ่นหอมเข้าไปอีก สำหรับวันนี้เราเลยอยากจะมารีวิวให้ดูว่าทั้ง 3 ตัวนี้เค้ามีดีอะไรถึงน่าใช้ ไปดูกันจ้า
ก่อนอื่นที่เลือกใช้ dmp ทั้งเซตคือชอบเรื่องกลิ่นของสบู่กับโลชั่นเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ที่พิเศษกว่านั้นก็คือ 
  • ไม่มี 7 สารที่ทำให้ระคายเคืองผิว คืออ่อนโยนมากก ไม่มีพวกสารกันเสีย น้ำหอม แอลกอฮอล์และพาราเบนเลย
  • เป็นออร์แกนิคแล้วรักษาสมดุลผิวด้วย pH 5.5 ดูจากผิวหลังจากอาบน้ำเสร็จทิ้งไว้สักพักแล้วคือไม่แห้งไม่เป็นขุยเลย
  • อ่านจากขวดคือผ่านการทดสอบการแพ้จากแพทย์ผิวหนังด้วย ยิ่งเพิ่มความมั่นใจเข้าไปอีก
มาดูสบู่อาบน้ำตัวแรกที่เราใช้แล้วหลงรักกันก่อนเลย  

dmp Doublemilk & Vitamin E


ตัวนี้เป็นสบู่อาบน้ำสูตรน้ำนม เหมาะกับคนที่มีผิวแห้งที่แท้ทรู ส่วนผสมหลักๆ เค้ามีคาโมมายล์ป้องกันการระคายเคือง และมีมอยเจอร์ไรเซอร์ที่มีสารสกัดจากข้าวโพด ให้ผิวชุ่มชื้น และที่สำคัญคือมีดับเบิ้ลโปรตีนจากโอ๊ตและน้ำนมถั่วเหลือง
เนื้อสบู่เป็นสีขาวแบบนวลมากเว่อแล้วคือนี่ชอบกลิ่นมาก กลิ่นหอมอ่อนๆแบบสบู่เด็กซึ่งเป็นกลิ่นแรกที่เราใช้แลวหลงรักเลย
ราคา : 139.- /480 ml.

dmp Sakura & Strawberry

สบู่สูตรนี้เป็นตัวใหม่ที่หลายคนบอกให้ลอง ขวดสีชมพูบานเย็นแบบเด่นชัดสุดๆ ตัวนี้แอบบอกคุณแม่ที่แอบอ่านอยู่ว่าใช้ได้กับเด็กอายุ 1 ขวบขึ้นไปนะจ๊ะ ตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำมันออร์แกนิค อีฟนิ่งพริมโรสให้ผิวชุ่มชื้น 
เนื้อสบู่เป็นเนื้อใสๆ เลย ส่วนกลิ่นคือเฟรชสุดๆ หอมหวานแบบกลิ่นสตรอเบอร์รี่+ซากุระ คือให้ขึ้นหิ้งสบู่ลูกรักไปอีกหนึ่งตัวเลยจ้า
ราคา : 139.- /480 ml.
มาต่อกันตัวสุดท้ายที่ขาดไม่ได้จริงๆ 

dmp Organic pH5.5 Intensive Baby Lotion

โลชั่นลูกรักที่ใช้หมดมาแล้วไม่รู้กี่หลอด คือเค้าหอมฟีลกลิ่นแป้งเด็กเลยแหละซึ่งเป็นกลิ่นที่เราชอบที่สุดและที่สำคัญไม่ได้มีดีแค่หอมนะ แต่สรรพคุณเค้าก็เริ่ดมากอีกด้วย คือมี7 สารสกัดจากธรรมชาติ เช่นพวกอะโวคาโด ให้ผิวเนียนนุ่ม คาโมมายล์ลดการระคายเคืองผิว  มอยเจอร์ไรเซอร์จากข้าวโพดเพิ่มความชุ่มชื้น ไบซาบอลอลปกป้องผิวจากแบคทีเรีย และประโยชน์อื่นๆอีกเยอะแยะไปหมด เอาเป็นว่าชอบมากกลิ่นหอมติดตัวนานสุดๆ
เนื้อโลชั่นคือเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะกลิ่นหอมถูกใจนี่สุดๆ ทาไปบนผิวแล้วซึมเข้าผิวเร็วสุดๆแต่ทิ้งกลิ่นหอมติดผิวไว้นานมาก ไอเลิฟฟฟ
ราคา : 199.- / 180 ml.
เอาหละจ้า เป็นยังไงบ้างสำหรับรีวิวสบู่และโลชั่นทาตัวผู้ใหญ่ก็ใช้ได้เด็กก็ใช้ดี ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวเลยด้วย และตอนนี้ใช้ทั้งสบู่และโลชั่น   แฟนก็ยังชมว่ากลิ่นตัวหอมเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือผิวเนียนนุ่มสุขภาพดีตลอดวันไปเลย ที่สำคัญมีหลายสูตรหลายกลิ่นให้เลือกไม่ซ้ำอีกด้วย ใครที่ชอบความอ่อนโยน ผิวแพ้ง่าย และอยากเปลี่ยนกลิ่นสบู่แบบเราให้แฟนดม เอ๊ยแฟนชมก็แนะนำๆ dmp นะคะ วันนี้ลาไปก่อนบ๊ายบายยย


AUN AUN

AUN AUN

สวัสดีค่า ชื่ออันอันนะคะ ชอบอ่านรีวิวสกินแคร์เมคอัพต่างๆ และชอบรีวิวเองบ้างบางโอกาสค่า

FULL PROFILE