รีวิว SK-II R.N.A. POWER Airy Milky Lotion ใช้ดีจริงมั้ย?

52 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน “ขมิ้น” นะคะ วันนี้เราหยิบเอาสกินแคร์แบรนด์ในตำนานอย่าง SK-II มารีวิว ซึ่งเป็นสกินแคร์ที่โด่งดังมากๆ แค่พูดชื่อแบรนด์ทุกคนก็อ๋อกันแล้ว และที่หมิ้นจะมาเห่อวันนี้ก็คือมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ SK-II R.N.A. POWER Airy Milky Lotion  สกินแคร์ในไลน์ R.N.A. POWER ที่จะช่วยในเรื่อง Anti-Aging หรือความอ่อนเยาว์นั่นเอง  
ก่อนอื่น เมื่อพูดถึง SK-II สิ่งแรกที่เรานึกถึงก็คงต้องเป็น PITERA ที่เรียกได้ว่าเป็น Signature ของแบรนด์เลยก็ว่าได้ ซึ่ง PITERA คือส่วนประกอบชีวภาพทางธรรมชาติที่อุดมไปด้วยอาหารผิวถึง 50 ชนิด ที่มีทั้ง กรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุต่าง ๆ ที่จะช่วยปรับสภาพให้ผิวทำงานอย่างเป็นธรรมชาติ ลดเลือนจุดด่างดำ ความหม่องคล้ำของผิว และทำให้ผิวกระจ่างใส เพราะความตำนานของพิเทร่า  นี่แหละที่เป็นเหตุผลว่าเค้าได้ถูกยกให้เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ และอยู่ในทุกผลิตภัณฑ์ของ SK-II อีกด้วย
ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่า ผลลัพธ์ 2 สิ่งที่ได้รับหลังจากใช้ SK-II R.N.A. POWER Airy Milky Lotion คือความยืดหยุ่น และความอ่อนเยาว์ มีสารสกัดต่างๆ ตามรายละเอียดนี้เลยค่ะ

RNArchitect Complex: สูตรที่ผสมผสานพิเทร่าเข้มข้น กับโปรตีนถั่วเหลืองและโปรตีนยีสต์สกัดที่จะช่วยฟื้นบำรุงแบบครบสูตรเพื่อผิวอ่อนเยาว์ดูสุขภาพดี

Chlorella Extract: ลดเลือนเส้นและริ้วรอยที่เห็นได้ชัดซึ่งเกิดจากอาการผิวแห้ง

Palmitoyl Pentapeptide-4 : ช่วยปรับโครงสร้างให้ผิวดูสวยเรียบเนียนยิ่งขึ้น
เนื้อครีมบางเบา แต่ทาแล้วคงความชุ่มชื้นให้ผิวค่อนข้างดี กลิ่นก็เป็นกลิ่นเฉพาะตัวของสกินแคร์ SK-II เลยสำหรับเราแล้วรู้สึกว่าหอมอ่อนๆ

วิธีใช้: ส่วนตัวจะใช้ทั้งตอนเช้า-ตอนกลางคืน

ตอนเช้า - จะใช้ก่อนลงครีมกันแดด
ตอนกลางคืน - จะใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของสกินแคร์
หลังจากที่เราใช้มาแล้ว สิ่งแรกที่ชอบมากคือเค้าช่วยเติมความชุ่มขื้นให้กับผิว จะรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่ม แต่ไม่เหนอะหนะผิวนะ ผิวไม่เป็นเมือกๆ และไม่ได้ไปกวนเมคอัพ อีกเรื่องคือความชุ่มชื้นนี้ รู้สึกได้เลยว่าช่วยเรื่องความแห้งกร้านของผิวที่ทำให้เกิดรอยเล็กๆ ซึ่งเป็นปัญหาผิวที่ผู้หญิงวัย 30+ แต่สำหรับสาวๆ วัย 20 ปลายๆ แบบเรา ก็ไม่ใช่ว่าต้องรอถึงวัย 30+ แล้วค่อยมาใช้ตัว R.N.A. POWER Airy Milky Lotion เพราะการป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยดีกว่าการแก้ปัญหาของผิวที่มีริ้วรอยอยู่เสมอ

อีกสิ่งหนึ่งที่สังเกตได้หลังใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวนี้คือผิวกระจ่างใสขึ้น ไม่ได้ว่าโกลว์แบบโอเวอร์ แต่รู้สึกว่าผิวไบร์ทขึ้น สรุปรวมๆ คือค่อนข้างชอบมากๆ ตั้งแต่ที่ทางแบรนด์ส่งมาให้ลองใช้ก็ใช้ตลอดทุกวันเลย
หวังว่าทุกคนจะชอบกระทู้นี้นะคะ :)


kaminnotsoplain

kaminnotsoplain

สวัสดีค่ะ ชื่อ "ขมิ้น" นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

Youtube Channel : kaminnotsoplain
Facebook : รีวิวไปเรื่อย
Instagram : kamin.orn

FULL PROFILE