รีวิวโลชั่นน้ำหอมแบรนด์ MoonA house รอดหรือร่วง มาดูกัน!

41 5
WITH <strong>MoonA House</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
    สวัสดีค่าสาวๆวันนี้เค้ากลับมาพร้อมกับเซอร์ไพรส์ค่า คือพอรู้ว่ามีแล้วดีใจมากก เพราะแบรนด์นี้เค้าใช้บ่อยมากจริงๆ นั่นก็คือแบรนด์ MoonA House ค่ะ แล้วที่กรี้ดมากที่สุดก็คือนางออกสินค้าใหม่ เป็นโลชั่นน้ำหอมค่ะทุกโคนนนน ปังปุริเย่มากค่ะพส ชื่อเต็มๆของนางก็คือ MoonA House White Perfume Lotion Secret Love ค่ะ
    ความเก๋ก็คือนางเป็นแบบ 2in1 ค่ะ ได้ทั้งตัวหอมแล้วก็ยังได้ผิวสวยใสสุขภาพดีอีก เพราะว่านางมีส่วนผสมของ Gluta, Collagen และ Vit c ค่ะ เจอ3ตัวนี้เข้าไปคือผิวเนียนเด้งแน่นอนน
อยากจะบอกว่าปลื้มเนื้อโลชั่นมากๆเลยค่ะ คือเนื้อโลชั่นดีมากก เป็นเนื้อที่ฟิวเบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง้ายง่าย สำหรับสาวๆคนไหนที่ชอบโลชั่นเนื้อเบาสบายต้องลองตัวนี้เลยค่ะ มันเริ่ดจริงๆค่ะ
เอาจริงๆตอนแรกไม่คิดว่าจะทำออกมาได้ดีขนาดนี้ เพราะว่าส่วนใหญ่โลชั่นที่ผสมน้ำหอมจะทำให้ผิวของเราแห้ง แต่พอเจอMoonA House ตัวนี้เข้าไปคือรักไปเลยจริงๆค่ะ จากผิวแห้งเปลี่ยนเป็นผิวนุ่มชุ่มชื้นแบบเห็นได้ชัดมากก ฟินมากพอทาเสร็จแล้วผิวนุ่มๆอยากจับผิวตัวเองไว้ตลอดเวลาเลย แฮะๆ
แล้วอยากจะให้คะแนนความพกพาสะดวกด้วยค่ะ เพราะนางทำออกมาขนาดกำลังดี พกติดกระเป๋าไปทาระหว่างยังได้เลยค่า ชอบมากก อินแล้วอินอีก
สุดท้ายนี้นะคะก็คือจะบอกว่าให้คะแนน 100/10 คือชนะใจไปเลยค่ะ มันดีมากจริงๆ เป็นโลชั่นน้ำหอมที่เลิฟที่สุดแล้วตอนนี้ ทั้งสัมผัสตอนทา ทั้งความนุ่มของผิวที่ได้ รวมถึงกลิ่นที่หอมแบบเซ็กซี่ยั่วยวนอะทุกคน คือมันดีไปหมด อยากให้สาวๆลองใช้กันดู แล้วจะติดใจแบบเค้า ของคุณภาพดีๆแบบนี้ ราคาแค่ 39 บาทเท่านั้นเองน้า ราคาน่ารักมาก แถมยังหาซื้อได้ง่ายๆเลยค่ะ ที่ 7-11 ทุกสาขา หรือร้านเครื่องสำอางค์ทั่วไปค่ะ สำหรับวันนี้เค้าขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะค้าบบ ไว้จะกลับมากับของมันต้องมีใหม่ค่ะอิอิ บะบายย


suchitamn

suchitamn

FULL PROFILE