ครั้งแรกกับ Olay Bodyscience Body Wash!

47 8
WITH <strong>Olay</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
เป็นครั้งแรกที่ได้เห็น Olay ได้ทำ Body Wash ออกมาให้ทุกคนได้ใช้กัน ตัวแพคเกจจิ้งดูสวยงามหรูหราน่าใช้มากๆ แนนเองมีโอกาสได้ลองใช้บอกได้เลยว่าดีสมคำล่ำลือจริงๆค่ะ ตัวนี้มีขนาด 500 ml. ราคาอยู่ที่ 199 บาท ซึ่งส่วนตัวแนนคิดว่าราคาค่อนข้างสมเหตุสมผลเลย เทียบกับขนาดแล้วคุณภาพถือว่าคุ้มค่าค่ะ
ซึ่งทางแบรนด์ได้เคลมไว้ว่าตัวนี้สามารถช่วยทำให้ผิวของเรากระจ่างใสได้ใน 28 วัน
เพราะมีส่วนผสมของ Niacinamide vitamin B3 + vitamin C ส่วนตัวแนนใช้แล้วชอบเลย คือตัวนี้ล้างแล้วผิวยังคงความชุ่มชื้นได้ดี ไม่แห้งตึง ตัวนี้หน้าหนาวควรมีติดบ้านไว้เลย เพราะตัวช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นได้ดีมาก เป็นตัวช่วยในหน้าหนาวได้ดีเลยทีเดียว
ในส่วนตัวเนื้อครีมนั้น จะมีความนิ่ม ลื่น ละมุนๆ แนนชอบกลิ่นมาก เป็นกลิ่นหอมที่สบายจมูก เป็นความหอมที่เรียบหรู ผ่อนคลาย อาบเสร็จแล้วกลิ่นก็ยังคงหอมติดผิวอยู่ เรื่องความกระจ่างใสคือสังเกตได้ว่าใช้แล้วผิวจะกระจ่างใสขึ้นจริง คือจะค่อยๆกระจ่างใสขึ้นแบบสุขภาพดี เพราะหลักๆแนนว่าผิวจะชุ่มชื้น พอผิวดูไม่แห้ง ไม่ลอกแล้ว มันทำให้ผิวเราน่ามองยิ่งขึ้น ดูน่าสัมผัส :) 
ใครที่ยังไม่เคยลอง อยากให้ได้ลองใช้กันดูนะคะ เป็นครั้งแรกที่ทาง Olay ทำตัว Body Wash ออกมา แล้วก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆค่ะ เชื่อว่าถ้าทุกคนได้ลองแล้วต้องมีหลายคนที่ติดใจแน่นอน ?
เพราะส่วนตัวแนนเองชอบและคงเป็นของที่หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอน.


ขอบคุณสำหรับการติดตาม และอ่านรีวิวนะคะ ?


Hyeyoonanreview

Hyeyoonanreview

Beauty and Life style
instagram : __hyeyoonan
twitter : @morprayreview
skintone : n21-23 sensitive skin
Thank for support :)

FULL PROFILE