ทางออกสำหรับทุกปัญหาผิว!! กับ B3 เซรั่มป้องกันสิวจากแบรนด์ Dr.MAY เสกให้ผิวหน้าดีย์แบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอ

35 7
ริ้วรอยและหลุมสิวปัญหาที่แก้ยังไงก็ไม่หายซะทีถูกมั้ย? โบกสกินแคร์เท่าไหร่ก็ไม่พอ ขาดความมั่นใจไปพักใหญ่เลยแหละ นี่แหละปัญหากวนใจมาตลอด เครียด สิวก็ขึ้นมาเพิ่มอีก โอ๊ย! วนลูปไปเลยจ้า และแล้วพระเจ้าก็ประทานพรอันยิ่งใหญ่มาให้ นอนไถฟีด Facebook ไปมา ดันไปเจอ เซรั่มตัวนึง แบรนด์จากหมอผิวหนังจากไต้หวัน นั่นก็คือ Dr.MAY B3 เซรั่มป้องกันสิว ใครจะไปอดใจไหว กดสั่งทันทีจ้า
2 วันถัดมา กริ๊งๆ เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ของมาส่งแล้วจ้า วิ่งไปรับ รีบแกะเลยไม่ลอลิง รอเรือ เปิด โช๊ะ! เจอกล่องสีฟ้าขาว โห่ววว พรีเมียมสุดๆอะ เลื่อนออกมา ฟู๊บบบ มีอยู่2ช่อง 1 ช่องใส่ dropper 2 ช่องขวดเซรั่ม ตะลึงไปพักนึง แบบพรีเมียมไม่ไหวอะ หื้ยในใจก็ตื่นเต้นอยากลองใช้จนใจจะขาด จากนั้นก็ลองใช้มาได้ประมาณ 5-6 วัน ก่อนที่ทุกคนจะดูผลลัพธ์กัน งั้นเราขอมาบอกคุณสมบัติสุดปัง ของเจ้าตัว B3 เซรั่มป้องกันสิว จาก Dr. MAY ก่อนเลย
อย่างที่ทุกคนเห็น ขวดจะเป็นขวดสีชา และมีตัว dropper มาให้ เพื่อความสะดวกและง่ายในการใช้งาน เมื่อบีบเนื้อเซรั่มขึ้นมาแล้ว จะเป็นสีใสๆ  กลิ่นหอมนะ ส่วนตัวนี่ชอบกลิ่นแบบนี้มาก รู้สึกผ่อนคลาย ไม่เหมือนแบรนด์อื่นที่กลิ่นจะแรงหน่อยๆ เค้ามีส่วนผสมขอบ B3 ช่วยปรับสมดุลไขมัน เนี้ย! ใครหน้ามันก็ใช้ได้หายห่วงเรื่องความมัน  มีส่วนผสมของ BHA กระชับรูขุมขน ให้ผิวเนียนแบบธรรมชาติ วิตามิน อี จะช่วยปกป้องมลภาวะต่างๆ และยังช่วยฟื้นฟูผิว  มีส่วนผสมของ Thyme Kill ช่วยยับยั้งแบคทีเรียและควบคุมการเกิดสิว ทำให้ปัญหาผิววนลูปไม่กลับมาเป็นอีก ชอบตรงนี้แหละ
ว่าก็ว่าเถอะนะ เนื้อเซรั่มที่มีลักษณะเป็น oil เนี้ย ซึมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะเลยอะ คนหน้ามันก็สบายใจแล้ววววว ส่วนเรื่องใครที่ผิวหน้าอ่อนโยน แพ้ง่าย หันมาทางนี้เลยจ้า เพราะว่าตัวนี้ อ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิวหน้าแน่นอน

การใช้เซรั่มตัวนี้นะ หลังจากที่ลงบำรุงเสร็จ ก็หยด B3 เซรั่มป้องกันสิว จาก Dr.MAY  2-3 หยด ลงไปต่อเลยจ้า แนะนำให้ใช้เช้าเย็นนะ เพื่อจะได้ช่วยบำรุงได้ดีที่สุดตามประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ และที่สำคัญต้องใช้เป็นประจำและต่อเนื่องด้วยนะครับ ไม่งั้นปัญหาเดิมๆก็จะกลับมาซ้ำอีก เป็นเศร้ากันเลยแหละทีนี้ ส่วนผสมหนึ่งตัวที่สำคัญของเซรั่มตัวนี้เลยคือ FRSAB ที่เป็นสูตรที่พิเศษของ Dr. MAY กลิ่นหอมมากเลยทุกคน ตัวนี้ฟีลจะคล้ายอะโรมาหอมอ่อนๆ ส่วนผสมตัวนี้จะช่วยให้ผิวหน้าดูกระชับขึ้น ไม่ใช่แค่นั้น ยังช่วยเรื่องความเนียนใส่อีก โอ๊ยยย สุดป๊างงงงง  
อะมาถึงช่วงที่ต้องมาบอกผลลัพธ์การใช้โปรดักส์แล้ว ในระยะเวลา 5-6 เราใช้ต่อเนื่องกันทุกวัน เช้าเย็นเลยนะ ใช้ตามวิธีที่แนะนำไปเลย ล้างหน้าเสร็จ ลงสกินแคร์ตัวโปรดให้ครบ และตบท้ายด้วย B3 เซรั่มป้องกันสิว จาก Dr.MAY ที่เค้าว่ากันว่า ขายดีมากในไต้หวัน เป็นไงล่ะ รอยสิว รอยแดง ริ้วรอย รูขุมขนเนี้ย ปัญหาทุกอย่างค่อยๆดีขึ้นเลยแหละ รูขุมขนกระชับขึ้น รอยแดงรอยดำจากสิวลดลง ผิวไม่แห้ง หน้าไม่มัน นี่เค้าเรียกว่าการตกหลุมรักรึป่าวน๊า
เอางี้ ไปลองกันครับว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไง ของดีๆแบบนี้ต้องมาบอกต่อกัน อ๋อ ส่วนใครที่สนใจ หาซื้อได้เลยง่ายมากๆ ในเพจเว็บไซต์ Dr.MAY   ทักไปได้เลยจ้า  ที่สำคัญผ่านการตรวจสอบจาก อย. แล้วน้าา
74-2-6300022627 เพราะงั้นสบายใจได้เลย
ยังไงเราเชื่อว่า ทุกปัญหาผิวมีทางออก ถ้าเราเจอผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเรา สุดท้ายนี้ถ้าใครเคยใช้แล้ว ผลลัพธ์เป็นยังไงลองมาแชร์กันหน่อยนะครับ  


Donno Morirun

Donno Morirun

ข้าคือนักรบแห่ง อัซคาบัน

FULL PROFILE