Haul: Fresh x Jayde Cardinalli | 20 ปีของ Rose Face Mask

53 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
มาถึงคราวครบรอบ 20 ปี เฉลิมฉลองผลิตภัณฑ์ไอเท็มที่เป็นไอค่อนอย่าง Rose Face Mask ด้วยคำเปรยที่ว่า 'Planted in 2000, still blooming in 2020'
กล่องใหญ่ที่มาพร้อมกับ scarf และที่คาดผม คราวนี้ Fresh ได้ร่วมงานกับศิลปินนามว่า Jayde Carnalli ได้เข้าไปดูโปรไฟล์ของเจ้าตัวแล้ว สัมผัสได้ถึงความเป็นเอกลักษณ์ที่ทำ pattern ออกมาได้ลงตัวมากๆค่ะ
สิ่งที่ได้มาใน P.O. Box กล่องใหญ่ครั้งนี้ประกอบไปด้วย
1. Rose Face Mask
2. Sugar Face Polish
3. Rose Deep Hydration Sleeping Mask
4. แปรงปัดมาส์ก 2 ด้าม
Fresh Rose Face Mask - 2,450 บาท

ถ้ารู้จักแบรนด์ Fresh ก็น่าจะรู้สึก Rose Face Mask ที่ถือได้ว่าเป็นไอเท็ม best seller ของทางแบรนด์เลยก็ว่าได้ ลักษณะของตัวผลิตภัณฑ์จะเป็นเนื้อเจลที่ผสมกับกลีบกุหลาบ, rosewater ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นค่ะ
Rose Deep Hydration Sleeping Mask - 2,050 บาท

มาส์ก 2 ขั้นตอนที่ทาก่อนอนและให้ความชุ่มชื้นไปตลอดทั้งคืน  มีเอฟเฟคของ cooling gel ผสมผสานกับ rose water, damask rose, hyaluronic acid
Sugar Face Polish - 980THB

exfoliator ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวด้วยน้ำตาลทรายแดงและสตอเบอร์รี่ ทำให้ผิวนุ่ม เรียบเนียนขึ้น
สุดท้ายเป็นแปรงปาดมาส์ก มาทั้งหมด 2 แปรง แต่ละแปรงหัวไม่เหมือนกันค่ะ เรามองว่าไอเท็มนี้เป็นไอเท็มที่ต้องมีไว้ เพราะการเอามือเข้าไปปาดในกระปุกของมาส์ก อาจจะทำให้เกิดการปนเปื้อนขึ้น เพราะฉะนั้นแล้วเราก็มีตัวช่วยอย่างแปรงปาด ที่สามารถทำความสะอาดได้

เราเป็นคนชอบไลน์ ROSE ของ Fresh อยู่แล้ว ซึ่งเรามองว่าประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ค่อนข้างดี เห็นผล ให้ความชุ่มชื้นได้จริง ล่าสุดได้ใช้ลิปมันก็ชอบมาก ทำให้ปากนุ่ม ไม่แห้ง ไม่แตกหรือลอกเลย อีกตัวที่กำลังใช้อยู่คือ toner ที่มีกลิ่นหอมกุหลาบ ทำให้ผิวชุ่มชื้นดีจริงๆค่ะ

ครั้งนี้ได้มาอยากจะลองทั้งหมดเลย แต่ตื่นเต้นที่สุดคือ rose face mask ต่อด้วย sugar face polish สุดท้ายคือ rose deep hydration sleeping mask  


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE