บำรุงผิวให้โกลว์สวยกระจายแสง!ด้วย 4 items (ผิวแพ้ง่าย-แห้งแตก)

53 9

ถ้านึกถึงผิวสุขภาพดี สาวๆก็จะนึกถึงผิวที่อิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง ถ้าต้องการให้ผิวสวยเปล่งประกายปาร์ตี้มีตัวช่วยตั้งแต่ผิวหน้าจนทั้งตัว ให้ผิวของเราโกลว์กระจายแสงวับวาวกันไปเลย ดูฉ่ำวาวแบบสาวสุขภาพดี ใช้ปุ้ปสวยปั้ป เผยผิวเนียนๆ ได้ทันที ผิวแพ้ง่าย-ถึงผิวแห้งแตกมากไม่ควรพลาดเลยค่ะ

มาดูตัวแรกกันเลยค่ะ

สิ่งแรกที่ขาดไม่ได้เลย คือ การทากันแดด 

ตัวนี้เป็นของ CLEARWATER Super Smooth Sun Screen with ECTOIN (40g. ราคา 490 บาท) 

กันแดดหลอดมินิมอลน่ารักมาก กันได้ทุกสิ่งอย่าง เป็นสูตรอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เหมาะสำหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะเลยแนะนำมากก

วิธ๊ใช้ สามารถทาก่อนแต่หน้าก็ได้ ทาทับเมคอัพไว้กันแดดเพิ่มระหว่างวันก็ได้

เนื้อ เป็นเนื้อครีมสีขาว ทาแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำซึมไวหายไปเลย เนื้อไม่เเข็งตัวเป็นก้อน ทาง่ายเกลี่ยง่าย เบาสบาย ไม่หนึบหน้าเลยไม่รู้สึกเลยว่าทาอะไรไป

ความรู้สึก เป็นกันแดดที่ทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิว ทาแล้วผิวโกลว์สวยมาก แต่ไม่ทำให้หน้ามันเลยยคุมทั้งวัน อารมณ์ช่วยบำรุงเตรียมผิวให้สวยก่อนแต่งหน้า เนื้อซึมไวหายไปเลย ไ่ม่ขาววอกเลย ไม่ได้ทำให้ขาวขึ้น แต่ให้อารมณ์ผิวสว่างเพราะความชุ่มชื่นเหมือนผิวตื่นมากกว่า ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าเนียนขึ้นแบบงงๆไม่ทันรู้ตัว

คะแนนที่ให้ 10/10 เลยค่ะ
หมดแล้วซื้อต่อ 100%

ตัวที่ 2

Curel INTENSIVE MOISTURE CARE Deep Moisture Spray เรียกสั้นๆว่า Curel Super Ceramide Spray (250 g. ราคา 900 บาท)

วิธีใช้ ใช้เป็นพรีเซรั่มก็ได้ ตัวนี้สามารถใช้ฉีดหน้า และตัวได้ จะฉีดสเปรย์ห่างจากตัวประมาณ 20 ซม. เมื่อฉีดวนทั่วหน้าหรือทั่วตัว 1 ทีแล้ว แล้วตบเบาๆ ให้ Spray นั้นซึมเข้าผิวได้ดี 

เนื้อ สเปรย์ละเอียดซึมเข้าผิวง่ายมาก เบาสบายผิว เย็นสบาย ใช้สะดวกกกถึงมากที่สุด วันไหนรีบๆแค่ฉีดๆก็ใช้ชีวิตต่อได้ภายในพริบตา

ความรู้สึกหลังใช้ จะเห็นว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้นฉ่ำน้ำมากก แต่ไม่แหนะหนะ บำรุงลึกเพราะจับแล้วผิวนุ่มมากก ผิวที่แห้งเป็นเกล็ดหายไปในทันที ผิวดูวาวขึ้น ดูอิ่มน้ำ ความรู้สึกดีกว่าทาครีมหรือมอยเจอร์ไรเซอร์ทั่วๆไปที่ปาร์ตี้เคยใช้ อารมณ์ผิวอิ่มนํ้าทั้งวัน ใครที่ชอบใส่ชุดอวดผิวปาร์ตี้แนะนำมาก ยกให้เป็นหนึ่งใน Super Skin Care ของสาวผิวแห้งผิวแพ้ง่ายเลยค่าา

คะแนนที่ให้ 9/10 เลยค่ะ 

หักเรื่องราคา ขวดใหญ่แอบราคาสูงนิดนึง

ตัวที่ 3

ตัวนี้เป็น Body oil ของ THE FACE SHOP Perfume Seed Rich Body Oil  (ราคา 389 บาท)

เป็นบอดี้ออยล์ที่กลิ่นหอมมมากกกกกกกกกกกก

วิธ๊ใช้ ทาให้ทั่วตัวหลังอาบน้ำ ตัวหลังจากทาครีมบำรุง จะทำให้ผิวโกลว์เพิ่มสวยมากขึ้น

เนื้อ เป็นเนื้อออยล์เหลวๆใสๆ ทาแล้วจะซึมไวไปเลย เบาสบายไม่เหนียว ไม่น่ารำคาญ ไม่รู้สึกเหมือนถูกเคลือบด้วยน้ำมัน ผมโดนก็ไม่ติดผิว5555

ความรู้สึกหลังใช้ เป็นบอดี้ออยล์ที่กลิ่มหอมมากกก ซึมไวไม่รำคาญ สวยเล่นแสงแรงแซงดวงอาทิตย์มาก ผิวนุ่มนิ่มมม ชอบความเคลือบผิวให้ดูเงา โดนแสงคือชนะ ใครที่ชอบใส่เสื้อโชว์ผิวแนะนำมากค่า ทำให้มุมหัวไหล่ ไหปลาร้าโกลว์สวยๆจริงๆ

คะแนนที่ให้ 10/10 เลยค่ะ
หมดแล้วซื้อต่อ 100%

ตัวที่ 4 ตัวสุดท้าย

ตัวนี้เป็น กันแดดแบบสเปรย์ของ CLAIRE Invisible Sun Spray (100g. ราคา ‎540 บาท)

วิธ๊ใช้  จะฉีดสเปรย์ห่างจากตัวประมาณ 20 ซม. เมื่อฉีดวนทั่วหน้าหรือทั่วตัว 1 ทีแล้ว แล้วตบเบาๆ ให้ Spray นั้นซึมเข้าผิว

เนื้อ เป็นเนื้อตามชื่อเลยค่า สเปย์ใสล่องหน ฉีดลูบๆแปปเดียวก็ซึมไวหายไปเลย ปาร์ตี้สาวสายสเปรย์อยู่เเล้วเพราะสะดวกมากก หลุดจากภาพจำของการทากันแดดแบบปกติไปเลยที่เคยทาเหนียวๆทายากกว่าจะทั่วตัว นี่คือสบายมากก

ความรู้สึกหลังใช้ ปาร์ตี้ใช้ฉีดตัว ไม่เหนียวหนึบ รู้สึกเย็นสบายผิว กลิ่นหอมอ่อนๆไม่ใช่กลิ่นสารเคมีเหมือนที่เคยเจอมา กันได้ดีเพราะเคยใช้ตอนไปทะเล ไม่ดำไม่แดงขึ้นเลยค่า

คะแนนที่ให้ 8/10 ค่ะ เนื่องจากราคาต่อปริมาณแอบสูงไปค่า
หมดแล้วซื้อต่อแล้วแต่โปรโมชั่นเค้าเลยค่ะ แอบเห็นมี 1 แถม 1 แบบนี้คุ้มมาก


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE