Gino McCray by Beauty Buffet ดินสอเขียนคิ้วสุดอลัง เปลี่ยนคิ้วจืดเป็นคิ้วปัง

45 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

 สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามีไอเท็มเด็ดๆมาแนะนำเพื่อนๆอีกแล้วค่า นั่นก็คือดินสอเขียนคิ้วของ Gino Mccray จากร้าน Beauty Buffet Shop ร้านเครื่องสำอางค์ชื่อดังที่เพื่อนๆก็น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีค๊า 

      ดินสอเขียนคิ้วเค้ามีหลายสีให้เลือกเลยค่ะ แต่เราใช้เบอร์ 02 ชื่อสี Auburn นะคะ ตัวแท่งดีมากค่ะมีด้านที่เป็นแปรงให้เกลี่ยและปัดขนคิ้วได้ดีเลยค่า ช่วยให้สีกระจายได้อย่างเป็นธรรมชาติ และด้านที่เป็นดินสอเขียนคิ้วก็เป็นแบบออโต้หมุนง่ายและเป็นหัวตัดเขียนง่ายสุดๆ ราคาก็ดีงามมากค่ะ 195 บาท คุณภาพแน่นเกินราคาสุดๆ

ไปดูสวอชสีกันเลยค่ะว่าเนื้อจะเนียนแค่ไหน และสีจะสวยแค่ไหนค๊า 

เนื้อสีดีมาก เนื้อเนียนละเอียดเขียนง่าย สีชัดมาก มีความกันน้ำติดทนดีงามมากค่ะ เดี๋ยวเรามาลองแต่งหน้าแล้วแต่งคิ้วด้วยดินสอเขียนคิ้วแท่งนี้กันดีกว่าค่ะ 


มาเริ่มจากหน้าก่อนเขียนคิ้วกันค่า คิ้วจืดมากกก เพื่อนๆยังไม่ปิดหนีกันไปใช่ไหมคะ....อิอิ

มาดูตอนแต่งหน้าเสร็จแล้วกันค๊า อิอิ

   ต้องบอกว่าคิ้วคือมงกุฎของหน้านี่เรื่องจริงมากๆค่ะ สีคิ้วคือปังปุริเย่สุดๆ คิ้วสวยได้รูป และสีเข้ากับสีผมเราด้วย เนื้อก็ดีเขียนง่ายมากค่ะ ไม่อวยนะคะของแบบนี้ต้องลองด้วยตัวเองถึงจะเข้าใจค๊า แล้วเนื้อดินสอเขียนคิ้วมีความติดทนอยู่เหมือนกันค่ะ เพราะระหว่างแต่งตามือเราเผลอไปถูโดนนิดนึง ไม่หลุดจ้า มีความกันน้ำกันเหงื่อด้วยจ้า สิ่งนี้เพื่อนๆควรไปตำมาใช้ตามด่วนๆค่ะ คิ้วปังแล้วเราก็พร้อมจะออกไปเที่ยวออกไปนั่งคาเฟ่ถ่ายรูปสวยๆอัพลงไอจีกันแล้วค๊า ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถหาซื้อได้จากร้าน Beauty Buffet Shop เห็นเค้ามีอยู่หลายสาขาเหมือนกันค่ะ หรือ ซื้อจากทาง www.beautybuffet.co.th ก็ได้ค่ะ


สุดท้ายนี้ขอฝากรีวิวไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ แล้วเดี๋ยวจะมารีวิวอะไรเพิ่มเติมฝากติดตามกันด้วยนะคะ ขอบคุณค๊า


BeautyAddict

BeautyAddict

สวัสดีค่ะ ชื่อแนน นะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูรีวิวของเรานะค๊าาา❤️

IG : nanciizzz_pb
Youtube: Nanciiz Story

FULL PROFILE