รีวิว Estee Lauder ANR ใช้แล้วฟินมาก เลอค่าสมมง 'เซรั่มในตำนาน'

55 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

 ตำแหน่งอยู่ไม่นาน ตำนานอยู่ตลอดไป 


นาทีนี้..เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักเซรั่มในตำนานอย่าง


Estee Lauder Advanced Night Repair



และเราก็คิดว่าเพื่อน ๆ หลายคนคงมีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันอย่างแน่นอน


ส่วนตัวเรานั้น บอกตามตรงว่ายังไม่เคยลองใช้เซรั่มตัวดังนี้มาก่อนเลย

 นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ลองใช้อย่างจริงจัง 

ต้องขอบคุณจีบันด้วยนะคะที่มอบโอกาสดี ๆ นี้ให้เรา เลิฟฟ



และวันนี้เราก็ขอมาแบ่งปันประสบการณ์และความรู้สึกหลังใช้เจ้า ANR สูตรใหม่

ในมุมมองของการใช้ครั้งแรก  

เพื่อเป็นข้อมูลให้กับเพื่อน ๆ ที่ยังไม่เคยลองใช้ 

หรือยังลังเลว่าจะลงทุนกับเจ้าเซรั่มขวดนี้ดีไหม 

ไว้เป็นข้อมูลสำหรับพิจารณานะคะ



 Estee Lauder 

Advanced Night Repair

Synchronized Multi-Recovery Complex

-------------------------------------------------

50 ml / 4,700.00 บาท 



เซรั่มฟื้นบำรุงผิวสูตรปรับปรุงใหม่ในรอบ 7 ปี ซึ่งถือเป็นรุ่นที่ 5 ของ Estee Lauder Advanced Night Repair 



โดยมี Key Ingredients ได้แก่ Yeast Extract, Hydrolyzed Algin, Butylene Glycol, Tripeptide-32, Andansonia Digitata Seed Extract, Water  ปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน พาทาเลต ซัลไฟต์และซัลเฟต สารพาราเบน และน้ำมันแร่



สูตรใหม่นี้มีเทคโนโลยี ChronoluxTM Power Signal ช่วยฟื้นบำรุงริ้วรอยให้แลดูจางลงได้อย่างรวดเร็วกว่าที่เคย  พร้อมคุณสมบัติใหม่ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวกระชับ รูขุมขนแลดูเล็กลง อีกทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน ทำให้ผิวดูมีชีวิตชีวา หลังจากที่ใช้เพียง 3 สัปดาห์



เมื่อประสานการทำงานกับส่วนผสมหลักอย่าง  Bifida Ferment Lysate  ที่มีคุณสมบัติช่วยเสริมความแข็งแรงของชั้นปราการผิว ก็จะช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวดูสุขภาพดี และแข็งแรงกว่าที่เคย




Ingredients : Water\Aqua\Eau, Bifida Ferment Lysate, PEG-8, Propanediol, Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, Methyl Gluceth-20, Glycereth-26, PEG-75, Butylene Glycol, Adansonia Digitata Seed Extract, Tripeptide-32, Sodium Hyaluronate, Yeast Extract\Faex\Extrait De Levure, Lactobacillus Ferment, Cola Acuminata (Kola) Seed Extract, Anthemis Nobilis (Chamomile) Flower Extract, Hydrolyzed Algin, Pantethine, Caffeine, Lecithin, Sodium RNA, Bisabolol, Squalane, Glycerin, Oleth-3 Phosphate, Caprylyl Glycol, Oleth-3, Oleth-5, Choleth-24, Hydrogenated Lecithin, Jojoba Wax PEG-120 Esters, Ceteth-24, Tocopheryl Acetate, Carbomer, Triethanolamine, Tetrasodium EDTA, BHT, Xanthan Gum, Potassium Sorbate, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Red 4 (CI 14700), Yellow 5 (CI 19140) <ILN47580>

Texture



Estee Lauder Advanced Night Repair  สูตรใหม่ เนื้อเซรั่มค่อนข้างเหลว มีความใส และสีน้ำตาลอ่อน ๆ  ไม่มีกลิ่นหอมแต่เป็นกลิ่นแนวสมุนไพร นื้อสัมผัสของเซรั่มบางเบามากกก ซึมลงผิวได้ไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น โดยไม่รบกวนเมคอัพ และไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว



วิธีใช้


หากไม่มีโทนเนอร์ หรือพรีเซรั่มสามารถใช้เป็นเซรั่มตัวแรกได้เลยหลังล้างหน้า โดยหยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ และวอร์มเล็กน้อยก่อนทาลงบนผิวหน้า โดยเริ่มจากตรงกลางของใบหน้าและลูบไล้ออกมายังด้านนอก รวมถึงบริเวณลำคอ




ผลลัพธ์หลังใช้


สภาพผิวของเราพื้นฐานเป็นคนผิวผสม อาจมีบางช่วงที่ผิวแห้งขึ้นหรือขาดน้ำ เนื่องจากมีการใช้ยาแต้มสิวในการรักษาสิวอยู่เป็นประจำ มีรูขุมขนหว้างช่วงบริเวณหน้าแก้มชัดเจน และมีรอยสิว รอยดำ รอยแดง ประปราย


หลังจากที่ลองใช้ Estee Lauder Advanced Night Repair ทั้งตอนเช้าและเย็นมา 18 วัน สิ่งแรกที่ประทับใจมาก คือ เนื้อสัมพัสที่บางเบา ทาปุ๊บซึมปั๊บ สามารถทาสกินแคร์ตัวอื่นต่อได้ทันทีโดยไม่ต้องทิ้งระยะเวลาให้เซรั่มซึมลงผิวนาน


ในเรื่องของริ้วรอยเราไม่ได้คาดหวังเลย เพราะช่วงนี้เรามีสิวขึ้นเยอะมาก พยายามรักษาอยู่ คิดว่าเค้าก็ทำหน้าที่ของเค้าได้อย่างเต็มที่แล้ว ในการช่วยปลอบประโลมและฟื้นฟูสุขภาพผิวให้กลับมาแข็งแรง 


แต่ที่ประหลาดใจสุด ๆ คือเรื่องของรูขุมขนหน้าแก้ม เราว่ามันดูเล็กลงกว่าเดิมมากก ยิ่งดูรูปเปรียบเทียบยิ่งเห็นได้ชัดเลย  ถ้าหากตัดเรื่องรอยสิวออกไป จะเห็นเลยว่าผิวดูดีขึ้นกว่าเดิมจริง ๆ  ใช้แล้วติดใจจริง ๆ และตั้งใจว่าจะซื้อขวดจริงมาใช้แน่นอนค่ะ


เราคิดว่าเซรั่ม ANR ขวดนี้ เหมาะกับทุกคน ทุกสภาพผิวจริง ๆ โดยเฉพาะคนที่ต้องการเสริมความแข็งแรงของผิว ต้องการปกป้องและฟื้นฟูผิวจากมลภาวะ แสงแดด สิว ฯลฯ เพราะคุณสมบัติของเค้าค่อนข้างตอบโจทย์ในการช่วยดูแลผิวมาก ๆ  


สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากลอง  Estee Lauder Advanced Night Repair  เราว่าลองหาซื้อขวดทดลองมาใช้ก่อนดูก็ได้ค่ะ เพราะบางทีเราไม่แพ้แต่ผิวของคนอื่น ๆ ก็อาจจะแพ้ส่วนผสมบางอย่างในนั้นได้เหมือนกัน เห็นขวดเล็กปริมาณ 7 ml แต่ใช้ได้นานมาก ๆ เราใช้มาตั้ง 2 สัปดาห์กว่าแล้วยังไม่หมดเลยค่ะ


ส่วนใครที่ยังลังเลว่าจะลงทุนกับเซรั่มตัวนี้ดีไหม


  เราขอคอนเฟิร์มอีกเสียงว่าควรลงทุน เพราะผลลัพธ์ดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด

 เรียกว่าเป็นเซรั่มที่คู่ควรกับทุก ๆ คนจริง ๆ ค่ะ 


หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ

ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า :)