VIV SKIN KAMIN GOLD SERUM💘👏🏻✨

45 5
WITH <strong>VIV Skin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
        สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เปมีของดีของใหม่มาแนะนำค่ะ ใครที่เป็นสายสกินแคร์สมุนไพรต้องชอบมากแน่ๆ เพราะว่า VIV SKIN ของคุณจุ๋ยวรัทยา เป็นเซรั่มสมุนไพรที่ประกอบไปด้วย สมุนไพรไทยและสากลรวมกันกว่า17ชนิดเลย โดยมาในคอนเซป ‘มั่นหน้าสด ด้วยหยดขมิ้นทอง’ ก็ตามคอนเซปเลยค่า หน้าสดเราก็จะสวยได้แบบคุณจุ๋ย ถ้าได้ลองใช้ขมิ้นโกลด์เซรั่มตัวนี้ เดี๋ยวเปจะเล่าส่วนประกอบและความดีงามของคุณน้องขมิ้นโกลด์ให้ฟังนะคะ
        เนื้อเซรั่มสีเหลืองทอง บางเบา สบายผิวมากๆ ซึ่งส่วนประกอบของตัว VIV SKIN ที่บอกว่าเอาใจสาวสายสมุนไพร ก็คือมีเยอะมากถึง17ชนิด ทั้งสมุนไพรไทยและสากล รวมถึงสารสกัดสากลด้วย เปจะพูดถึงตัวเด่นๆให้ฟังนะคะ สมุนไพรไทยตัวแรกเลยที่เด่นมากก็คือ ขมิ้นชันค่ะ ช่วยดูและปัญหาสิว ผิวหน้าเด้ง ตัวที่สองคือข้าวสังข์หยด แหน่ ชื่อแปลกใช่ไหมคะ คุณสมบัติของเขาคือเป็นสาร Anti-Oxidant ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส ส่วนตัวสมุนไพรสากลที่เปจะพูดถึงคือ ตัวว่านหางจระเข้ค่ะ ตัวนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของผิวได้ดีมาก ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม หน้าไม่แห้งและไม่ระคายเคืองด้วยค่ะ
         นอกจากที่เปได้พูดไป ส่วนประกอบของ VIV SKIN นั้นยังมีอีกเยอะมากๆเลยค่ะ ทุกคนสามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.vivskin.com ได้เลยนะคะ หรือใครที่ สนใจอยากจะลองใช้ ก็มีสามารถสั่งได้ทาง line : @vivskin ยังไม่หมดค่ะ ถ้าใครที่อยากสอบถามอะไรเพิ่มเติมหรืออยากได้คำแนะนำต่างๆเนี่ย ก็สามารถโทรหา Call Center ที่เบอร์ 095-669-4465 อยากให้ทุกคนลองใช้มากๆเพราะเปได้ลองแล้วติดใจมากค่ะ มั่นใจหน้าสดมากขึ้น สาวๆสายสมุนไพรอย่าพลาดนะคะ มามั่นหน้าสดกับคุณจุ๋ยด้วยกันค่ะ  


Patong Pichamon

Patong Pichamon

1997,
You can call me Patong
♡´・ᴗ・`♡

FULL PROFILE