แนะนำไอเทมเด็ดของ Vichy ที่สาวรุ่นใหม่ ต้องมี!!

89 14

กลับมอีกแล้วจ้ากับ #ของมันต้องมี ที่ผึ้งอยากแนะนำให้สาวๆ รุ่นใหม่แบบเราๆ ได้รู้จักกัน แต่ผึ้งเชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงได้ลองแล้วกับแบรนด์ Vichy เวชสำอางคคุณภาพ ในราคาเอื้อมถึง กับเซรั่มน้ำแร่ตัวดังของเค้า แต่วันนี้ผึ้งจะขอแถมรีวิวอายครีมของเค้าด้วยค่ะ บอกเลยว่าเด็ดไม่แพ้กัน

มาที่คุณคนพี่ก่อนนะคะ  Vichy Mineral 89 พรีเซรั่มน้ำแร่ตัวดังของทางแบรนด์ ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ 15 ชนิด รวมๆ แล้วใส่อัดแน่มาในขวดถึง 89% ใช่ค่ะ เป็นที่มาของชื่อ Mineral 89 นั้นเองงง โดยน้ำแร่เค้าจะมีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูให้ผิวของเราแข็งแรง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และที่สำคัญเค้าจะช่วยปรับสมดุลของผิวเสียจากสารเคมีด้วยค่ะ


เนื้อเซรั่มของเค้าจะเป็นเนื้อใสๆ มีกลิ่นเย็นๆ อ่อนๆ โดยเซรั่มตัวนี้เค้าไม่ใส่น้ำหอม ซิลิโคน พาราเบน และไม่มีแอลกอฮอล์ค่ะ อ่อนโยนกับผิวหน้าของเรามากๆ ใครที่ผิวบอบบางอยู่ หรืออยากพักผิวหน้าบ้าง ต้องลองตัวนี้เลยค่ะ เพราะเค้าจะเน้นให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และทำให้ผิวแข็งแรงเป็นหลัก สาวผิวมัน ผิวผสมก็ใช้ได้นะคะ เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วสบายผิวมาก 


โดยผึ้งจะใช้ Vichy Mineral 89 เช้า-ก่อนนอน เลยค่ะ ถ้าขี้เกียจๆ หน่อย ก็ลงตัวเดียวเลย ตามด้วยอายครีม แต่ถ้าวันไปขยันจะลงตัวเนี้เป้นตัวแรกของการบำรุงค่ะ เพราะเค้าเป็นพรีเซรั่ม และจะลงตัวบำรุงอื่นเป็นลำดับต่อๆ ไปค่ะ

มาที่คุณคนน้องบ้าง Mineral 89 Eyes อายครีมที่จะช่วยให้ดวงตาของเรากลับมาสดใส ปิ๊งๆ เหมือนนอนครบ 8 ชม. อีกครั้ง


ค่ะ! น้องทำงานเอเจนซี่ น้องไม่ค่อยได้นอน ตาลึกยิ่งกว่าเหวนรก อายครีมเป็นสิ่งที่ผึ้งขาดไม่ได้เลยค่ะ โดยน้องคนนี้เค้าก็มีส่วนผสมหลักเหมือนคุณคนพี่เลยค่ะ คือน้ำแร่ 15 ชนิด 89% ที่จะช่วยปรับค่า pH ของผิวรอบดวงตาของเราให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น ผสานกับไฮยาลูรอนธรรมชาติ ที่ช่วยลบเลือนริ้วรอย (ตีนกา) และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตาของเรา


เนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าจะเป็นสีขาวขุ่น ไม่มีกลิ่นน้ำหอม เพราะเค้าไม่ได้ใส่น้ำหอม ซิลิโคน พาราเบน แอลกอฮอล์ เหมือนคนพี่เลยค่ะ ผิวบอบบางแพ้ง่าย หมดห่วงแล้ว สิ่งที่ผึ้งชองมากๆ เลย ของ Mineral 89 Eyes คือ เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าซึมเข้าผิวดีมากเพราะปกติอายครีมทั่วไปแห้งช้ามากกก ทาแล้วเหนอะรอบดวงตาต้องเอาพัดลมมาเป่า แต่น้องคนนี้คือทาปุ๊บรอแป๊บเดียวคือซึมละ ที่สำคัญเลย อายครีมตัวนี้อ่อนโยนกับผิวรอบดวงตาเราจริงๆ ทาแล้วไม่แสบร้อน เพราะผึ้งมีปัญหาผิวบางจากการรักษาสิวอยู่ ถูกใจตัวนี้มาก และอีกข้อ หาซื้อง่าย ราคาประหยัดไม่ถึงพัน!! อันนี้เอาไปเลย 10 10 10

ทั้งหมดทั้งมวลนะคะ คืออยากให้ลอง เวชสำอางคุณภาพดี ราคาไม่แรง หาซื้อง่าย เติมของง่าย เหมาะกับสาวๆ ยุคใหม่ วัยรุ่น ใจร้อนแบบเรามากๆ ค่ะ ถ้าสาวๆ คนไหนยังไม่ได้ลอง ไม่ได้ละเด้อ! ส่วนใครที่เป็นสาวก Vichy อยู่แล้ว เข้ามาพูดคุย #ป้ายยา กันได้ในคอมเม้นต์เลยนะคะ


TheGoodHoney

TheGoodHoney

มาดูเครื่องสำอางที่ห้องเราป่ะ

Line : nppkid

FULL PROFILE