รีวิวชุดเซ็ตแต้มสิว หยุดสิวใหม่ หน้าใสวิ้ง

44 7

สวัสดีค่ะ กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากหายไปนาน แต่เราก็กลับมาพร้อมสิ่งดีๆเสมอนะคะ และวันนี้ก็อีกเช่นเคยเรามาพร้อมครีมซองที่เป็นเซ็ตเรื่องสิว ใน1ซองมี 2 หัว ได้ทั้งเจลแต้มสิวและเจลลดรอยสิว และมีขายในเซเว่นที่ผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายใช้ดี แต่เราไม่ได้ใช้เอง 55555 งงไหมคะ คือเราให้พี่ชายใช้เพราะนางหน้ากำลังสิวเห่อมากเว่อ แต่ในขณะที่เราหน้าใส ไร้สิว พอมาถึงตอนนี้หลายๆคนแอบอิจฉาเราใช่ไหมคะ อิอิ แต่เราอยากลองรีวิวสินค้าตัวนี้เลยจับพี่ชายมาเป็นหนูทดลอง โดยน้องเค้ามีชื่อว่า Clear & Treat Acne Set เป็นสินค้าของแบรนด์ Baby Bright แต่ปกติแล้วเราจะเห็นแบรนด์นี้เค้าทำสินค้าเรื่องเมคอัพนะ ไม่ค่อยจะเห็นทำสกินแคร์ เราจึงยิ่งอยากลอง โดยก่อนจะทดลองเราไม่ให้พี่ใช้เจลหรือครีมแต้มสิวของยี่ห้ออื่นเลย เพราะอยากเห็นผลของน้องเค้าจริงๆ และเราก็ถ่ายรูปหน้าพี่ชายก่อนที่จะทา เพื่อนำมาเปรียบเทียบหลังจากที่ใช้ไปแล้ว 2 สัปดาห์

หน้าผากคือจุดที่โหดมากค่ะ เม็ดเป้งเลย และช่วงคอก็มีเป็นสิวเม็ดเล็กๆอยู่บ้าง แถมยังมีรอยสิวอีกด้วย เราจึงถ่ายมาให้หมด และให้พี่ชายของเราทาทุกวันเช้าและเย็นค่ะ

ตัวแต้มสิวเวลาทาอาจจะไม่เห็นนะคะ เพราะน้องมีเนื้อเหลวเป็นสีใสค่ะ น้องมีสารสกัดจากน้ำมันทีทรีออยล์และ Salicylic Acid แต่ตัวลดรอยสิวเนื้อจะเข้มข้นมีสีออกแดงๆเพราะมีสารสกัดจาก Dragon Blood หรืออีกชื่อคือเลือดมังกรค่ะ จึงไม่แปลกที่สีจะออกแดงๆ แถมยังมีสารสกัดหอมหัวใหญ่ พร้อมVitamin E และ Vitamin B3 สารสกัดเน้นๆ แน่นๆ ไปเลย

ภาพด้านบนเราเปรียบเทียบสีของน้องให้ดูนะคะ ตัวแต้มสิวจะแต้มเฉพาะบริเวณที่เป็นสิว ส่วนตัวลดรอยสิวสามารถทาได้ทั้งหน้าเลย หากเป็นช่วงเช้าเราจะให้พี่ทาลดรอยสิวก่อนแล้วค่อยใช้ตัวแต้มสิว แต่ถ้าก่อนนอนเราจะให้นางแต้มสิวก่อนและรอน้องแห้งถึงใช้ลดรอยสิว และหลังจากที่ใช้ไปแล้ว 2 สัปดาห์ผลออกมาประมาณนี้ค่ะ

น้องสิวหายไปแถมรอยสิวก็ไม่มีด้วยค่ะ แบบเริ่ดมากนะเราพูดเลย นี่ขนาดพี่เรามีลืมทาบ้างนะ ถ้านางไม่ลืมทาหรือทาเป็นประจำทุกวันหน้าคงจะเนียนกริบแน่นอน สรุปว่าเท่าที่พี่ชายเราใช้ Clear & Treat Acne Set เซ็ตสู้สิวของแบรนด์ Baby Bright คือโอเคเลย สิวยุบลงและรอยสิวจางลง ที่เราถ่ายให้ดูคือช่วงจุดพีคๆ ส่วนจุดอื่นบอกเลยว่าหายเหมือนกันค่ะ ใครที่มีปัญหาสิวอยู่ลองไปเดินหาที่ 7-11 ดูนะคะ และหากใครลองใช้แล้วถูกใจหรือเห็นผลอย่างไรบ้างมาแชร์ให้เรารู้บ้างน้า


Judy Lovely Moza

Judy Lovely Moza

สวัสดีค่ะ ชื่อจูดี้ นะคะ สาววัยที่กำลังจะก้าวเข้าสู่เลข 3 แต่ยังชอบเล่นเกม เที่ยว หาของกินไปเรื่อย รวมถึงสรรหาเครื่องสำอางหรือครีมบำรุงที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วเริ่ด และพร้อมที่จะแชร์ประสบการณ์โดยตรงให้กับเพื่อนๆทุกคนค่ะ

ฝากเป็นกำลังใจให้จูดี้ด้วยนะ แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่า

ติดต่องาน
Line : namijang123
Tel : 0929796163

FULL PROFILE