CANDYLAB "PLUMPER" ลิปออยบำรุงที่ลองแล้วรักเลย!

47 10

LIP OIL "PLUMPER"

ลิปออยโฉมใหม่จาก Candylab ที่มีการปรับรูปลักษณ์ ออกมาในคอลที่หนุ่ม NCT Dream มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ แท่งสีชมพูสุดน่ารักน่าใช้ ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งบำรุงและเพิ่มความฉ่ำวาวให้ลิปโปรดของเราได้ด้วยนะคะ

PLUMPER ลิปออยบำรุงริมฝีปากที่ดีเกินคาด ดีเวอร์ๆ เนื้อออยที่เบา สีใส มาพร้อมกับกลิ่นมิ้นท์ที่ทาแล้วให้ฟีลเย็นๆ ถูกใจเรามากเลยค่ะ ชอบมิ้นท์ๆๆ
แปรงรุ่นนี้พิเศษตรงที่หัวแปรงมีทั้งด้านขนนุ่มๆ และด้านซิลิโคนนิ่มๆ เลือกใช้ได้ตามชอบ จะทาบำรุง หรือแทปๆเพิ่มความฉ่ำบนลิปก็ได้เช่นกัน

ชอบเนื้อออยของเค้ามาก เพราะมีความเบา
หนึบน้อยกว่าลิปออยตัวอื่นที่ใช้อยู่
แต่ยังให้ฟีลหลังใช้ที่ดีใกล้เคียงกันเลย

ลิปออยตัวนี้ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และมีวิตามินบำรุง มีส่วนผสมของ jojoba seed oil / argain oil / olive oil / macadamia seed oil / and sweet almond oil ช่วยบำรุงริมฝีปาก ทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้นยาวนาน หรือจะใช้เพื่อเพิ่มความฉ่ำวาวของลิปก็ได้เช่นกัน
พอทาแล้วทำให้ริมฝีปากดูอิ่มน้ำมากขึ้น ชุ่มชื้นยาวนานระหว่างวัน กู้ปากพังๆได้ดีเลย ในราคาสองร้อยกว่าบาทเท่านั้น ชอบตรงที่ทาแล้วเย็นๆแบบลาแม ปากอิ่มแบบคาแรง รวมไว้ในแคนดี้แลปสองร้อยนิดๆ
ส่วนตัวให้ 10/10 กับลิปออย Plumper ตัวนี้จากแคนดี้แลป ลองใช้แล้วถูกใจมาก ด้วยฟีลลิ่งเนื้อออยที่เบาสบายกว่า(แต่ยังหนึบอยู่นะ) ความเย็นของมิ้นท์ตอนทา แถมยังบำรุงริมฝีปากได้ดีในราคาแค่สองร้อยต้นๆเท่านั้น!

สารภาพตามตรงเลยว่าตอนพรีมาเห็นว่าสวยเฉยๆ ไม่รู้ว่าอะไรยังไง รีวิวก็ไม่มี แต่พอมาได้ลองใช้เองแล้วชอบเลยค่ะ ใครที่มีปัญหาริมฝีปากแห้งลอก ทาลิปแล้วแห้ง ตกร่อง เป็นด้านๆเพราะเซลล์ผิวที่ตายแล้วเป็นแผ่นๆ แนะนำให้ลองหาลิปออยมาใช้กันดูค่ะ รับรองว่าจะช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นยาวนาน อวบอิ่ม และแคนดี้แลป Plumper ตัวนี้ราคาไม่แพงด้วย แถมเบากว่าลิปออยตัวอื่น ทุกคนน่าจะใช้ได้ไม่ยากเลยค่ะ ^^


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE