[ KA ] เปลี่ยนผิวโทรมเป็นผิวใสด้วยไอเทมสุดปังจาก KA ที่เริ่มต้นแค่ 10 บาทเท่านั้นนะ

57 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว ครั้งนี้บิ๊วมากับไอเทมสุดปังจาก KA ที่เริ่มต้นแค่ราคาจิ๊บๆ 10 บาทเท่านั้นนะ ถ้าใครอยากรู้ว่าเป็นยังไงล่ะก็ ตามมาดูกันได้เลย
เดย์ครีมซองแดง - เนื้อครีมสีขาวบางเบา เกลี่ยง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสทันทีที่ทา
เซรั่มซองน้ำเงิน - เซรั่มใสเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่เหนอะหนะผิว
มาเริ่มที่ไวท์เคลียร์ครีมซองสีแดงกันก่อนเลยค่ะ
[ KA White Clear Cream ]
ปริมาณ 8 g / 10 บาท
ตัวนี้เป็นเดย์ครีม เนื้อครีมค่อนข้างเบา ซึมง่าย เค้ามีสารสกัดธรรมชาติจาก CurCu White และ Vitamin E ที่ทำงานร่วมกันเพื่อเข้าลดสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ปรับสภาพผิวหน้าให้เรียบเนียนอ่อนกว่าวัย เนียนนุ่มขึ้น ใช้เป็นประจำผิวจะตึงกระชับและกระจ่างใสขึ้นค่ะ
หลังใช้ติดต่อกัน 14 วัน บิ๊วรู้สึกได้เลยว่าผิวดูกระชับขึ้นเล็กน้อย จากที่แก้มดูหย่อนๆก็ดูเต่งตึงขึ้น เวลาจิ้มผิวแล้วดูมีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น แถมช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสทันทีอีกด้วย เหมาะมากๆสำหรับสาวๆที่หน้าหมอง อยากได้ความไบรท์แบบไม่วอกลอย
มาถึงเซรั่มซองสีน้ำเงินกันบ้าง
[ KA  White Night Serum ]
ปริมาณ 10 g / 15 บาท
ตัวนี้เนื้อเป็นเซรั่มบำรุงเข้มข้นตอนกลางคืน ซึมซาบสู่ผิวประสิทธิภาพสูง รูขุมขนกูกระชับขึ้นด้วย Witch Hazel Extract พร้อมสารสกัดจาก Olive Hydro Derma Active ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำตอนที่เราหลับและเพิ่มประสิทธิภาพบำรุงผิวให้กระจ่างใสของแอคทีฟ 7 ตัวในซองเดียว! ปรับให้ผิวสุขภาพดีขึ้น แข็งแรงขึ้น ตื่นมาจะเห็นความแตกต่างของผิว เพราะผิวจะใสขึ้นเลย
โดยบิ๊วทดลองใช้เป็นสกินแคร์ก่อนนอนติดต่อกัน 14 วันเต็มๆ จะเห็นได้เลยว่าผิวดูใสมากๆ ดูกระชับ เต่งตึง และอิ่มน้ำสุดๆ เป็นอะไรที่ว้าวมากๆ เพราะสกินแคร์ 2 ซองนี้ของ KA ราคาแค่ 10 บาท และ 15 บาทเท่านั้น แต่ให้ผลลัพธ์เกินคาดจริงๆ โดยส่วนตัวแล้วชอบ KA White Night Serum มากๆ เพราะซึมไว ไม่เหนอะผิว และรู้สึกได้จริงๆว่าตื่นขึ้นมาผิวอิ่มฟู ดูไม่โทรม แฮปปี้มากๆค่ะ
ด้วยราคาที่ค่อนข้างถูกเลยอยากจะเชียร์ให้เพื่อนๆ ได้ลองกันนะ ใช้คู่กันค่อนข้างเห็นผลชัด แบบซองหาซื้อได้ตาม Big C , Lotus หรือตามร้านขายยาก็เห็นว่ามีวางขายอยู่นะ

ลงทุนหลัก 10 แต่ผลเกินคุ้มมาก บอกเลยว่าปลื้มปริ่มมากค่า

หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์สำหรับสาวๆนะคะ วันนี้บิ๊วต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้มีไอเทมชิ้นไหนน่าสนใจ อะไรดี อะไรเด็ด เราจะกลับมารีวิวกันอีกเร็วๆนี้ค่ะ บ๊ายบายย~~~


โลกใบเล็กของแมวหมู

โลกใบเล็กของแมวหมู

สวัสดีค่ะทุกคน " บิ๊ว " เองค่า
เลิฟการแต่งหน้า และรักการดูแลตัวเอง
✔ ผิวมันขาดน้ำ
✔ มีสิว รูขุมขนกว้าง และเริ่มมีริ้วรอย
✔ สีผิว nc 25-30
✔ ชอบแต่งหน้าทั้งลุคสายเกา สายฝ. และแฟนซีเลยค่ะ
💗 Contact for work ⊹ Line : naestorbeautii

FULL PROFILE