เมื่อน้ำนมอยู่ในโฟมล้างหน้า! ชวน 2 จีบันนิสต้ารีวิวโฟมล้างหน้าน้ำนม ฟองนุ่มละมุนผิวจาก Beauty Buffet

56 14
Jeban x Beauty Buffet
ตั้งแต่เด็กจนโต ได้ยินบ่อยๆ ว่าให้ขยันกินนมจะได้โตไวๆ ก็เพราะในนมนอกจากจะมีรสชาติอร่อย แล้วก็ยังมีประโยชน์ที่จำเป็นต่อร่างกาย

แล้วถ้านำนมมาใส่ในสกินแคร์ล่ะ จะช่วยบำรุงผิวได้ดีแค่ไหนกันนะ? .. ถ้าอยากรู้ ตามมาอ่านเลยว่าทำไมเค้าถึงน่าใช้ และรีวิวลองใช้จริงจากสองจีบันนิสต้ากันเลยค่า
เห็นกันมาบ่อยๆ ในร้าน Beauty Buffet ใช่มั้ยล่ะ :P .. เค้าคือโฟมล้างหน้าน้ำนม Scentio Milk Plus Whitening Facial Foam Q10 ซึ่งจริงๆ ในไลน์ Scentio Milk Plus มีไอเท็มน่าลองหลายชิ้นมากกก

แต่สำหรับความน่าสนใจของโฟมล้างหน้าน้ำนมตัวนี้นอกจากจะมีกลิ่นหอมม้ากมากกก .. หอมแบบละมุนแล้ว ยังเป็นโฟมล้างหน้าน้ำนมแท้ที่ได้สารสกัดบริสุทธิ์ของน้ำนม ที่มีฟองโฟมนุ่มๆ ใช้แล้วละมุนต่อผิวหน้า ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งหลังจากใช้ มีส่วนช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น มาพร้อมกับส่วนผสมเหล่านี้

  • สารสกัดจากน้ำนมบริสุทธิ์ (Hydrolyzed Milk Protein) 
    มีโมเลกุลขนาดเล็ก จึงสามารถดูดซึมเข้าผิวได้ดี และยังมีกรดอะมิโนจำนวนมากจึงเหมาะแก่การบำรุงผิว เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว

  • โคเอนไซม์ Q10 (Co-enzyme Q10) 
    แม้ว่าจะเป็นวิตามินที่ร่างกายสร้างได้เอง แต่เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นมันจะผลิตได้น้อยลง และช้าลง ซึ่งในหลอดนี้มีโคเอนไซม์ Q10 ที่ช่วยลดการสร้างเอนไซม์ ที่ทำลายคอลลาเจนในผิวชั้นหนังแท้ เขาจึงช่วยป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอย และผิวเสื่อมสภาพก่อนวัยจากแสงแดด

  • กลีเซอริน (Glycerine) 
    ที่อยู่ในโฟมนม จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นบนผิวหน้า ทำให้ผิวดูเนียนนุ่ม แบบสุขภาพดี        
รู้แบบนี้แล้ว เราจึงขอส่งให้ 2 สาวจีบันนิสต้าอย่างคุณบัว และคุณวิได้ลองใช้
ทั้งสองคนมีสภาพผิว ปัญหาผิวแตกต่างกัน คุณบัวมีผิวค่อนข้างมัน ส่วนคุณวิมีปัญหาผิวเรื่องรอยสิว รอยแดงต่างๆ 


แต่สิ่งที่ทั้งสองคนต้องการเหมือนกันคือโฟมล้างหน้าที่จะช่วยทำความสะอาดผิว แบบไม่แห้งเอี๊ยดไปกับผิว

Lazymonday 

คุณบัวสาวผิวผสมค่อนข้างมัน เป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบในกลิ่นหอมของกลิ่นนม ดังนั้นเราจึงไม่พลาดที่จะให้ลองโฟมน้ำนมตัวนี้~

มาดูความรู้สึกหลังทดลองใช้ 1 สัปดาห์ของคุณบัว Lazymonday กันเลยค่าา

 

"ครั้งแรกที่ลองใช้แล้วสิ่งที่ชอบมากเลยค่ะ กลิ่นค่ะ กลิ่นเค้านมมาก! ทำไมถึงทำกลิ่นได้ดีขนาดนี้ กลิ่นเป็นกลิ่นนมหอมๆ อยากส่งผ่านกลิ่นนี้ให้คนที่อ่านอยู่ได้สัมผัสเหมือนกันเลยค่ะ

 

เนื้อสัมผัสของเค้าจะค่อนข้างข้นเลยค่ะ บีบมานิดเดียวเท่านั้นใช้ได้ทั่วใบหน้า ส่วนตัวใช้แล้วฟองไม่ได้ฟูมาก แต่เนื้อโฟมจะแน่น หนา นุ่ม เราค่อนข้างชอบเนื้อสัมผัสแบบนี้นะคะ เพราะเราจะไม่ต้องออกแรงเสียดสีกับผิวหน้ามากไปค่ะ

 

หลังล้างหน้าแล้วความมันบนในหน้าลดลง แต่ผิวไม่แห้งตึง ยังมีความชุ่มชื้นอยู่ที่หน้าค่ะ เราเป็นคนที่ผิวค่อนข้างมัน และคุณแม่เราที่อายุเยอะแล้วและมีสภาพผิวที่แห้ง ทั้งเราและคุณแม่ใช้ได้ทั้งคู่เลยค่ะ"

W-wi Rujira


คุณวิที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี นอกจากจะมารีวิวลองใช้โฟมน้ำนมแล้ว ยังมีวิธีการล้างหน้าตามแนวรูขุมขนมาฝากทุกคนด้วย เพราะเค้าบอกว่าจะช่วยให้สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกมากกว่า เอาล่ะ ใครอยากล้างหน้าถูกวิธีต้องรออ่านรีวิวจากคุณวิเลยค่า
"สำหรับการทดลองใช้โฟมตัวนี้เป็นเวลา 7 วัน วิพบว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย แต่รอยแดงจากสิว และการบีบสิวเสี้ยนของวินั้นหายไวขึ้น  


ให้สังเกตรอยแดงของสิวที่จางลง บวกกับรอยช้ำบริเวณจมูกของวิก็จงลงด้วยเช่นกัน ซึ่งโดยปกติแล้วถ้าวิไปบีบจมูกทีไร จะเป็นรอยช้ำนานกว่านี้อีกหลายวันค่ะ 55555 


ขอย้ำอีกครั้งว่า การล้างหน้าทำความสะอาดผิวนั้น ก็สำคัญ พอๆกับการทาสกินแคร์ค่ะ ถือเป็นการดูแลผิวของเราให้สะอาดเป็นอันดับแรกของการดูแลผิวงับ"


โปรโมชั่นพิเศษ!

ซื้อโฟมนมราคาเพียง 109 บาท (จากราคาปกติ 135 บาท) ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค. - 30 ก.ย.63 เท่านั้นค่าา

ใครสนใจสามารถหาช้อปโฟมล้างหน้าน้ำนม และไอเท็มดูแลผิวหน้า และผิวกายในไลน์ Milk Plus Series อีกกว่า 27 ตัว! ได้ที่ร้านบิวตี้บุฟเฟ่ต์ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ beautybuffet.co.th, Lazada, Shopee, LineMyshop หรือสั่งสินค้าผ่าน Food Panda ได้ด้วยน้าาา :)