ครีมอาบน้ำนกเเก้ว กลิ่นคล้าย VERSACE มากเเม่

52 11

เมื่อวานเราไปโลตัส ซื้อของเข้าบ้าน จะไปซื้อสบู่ เเชมพู อยู่เเล้ว ด้วยความชอบดมเเล้วพิจารณา กลิ่นยี่ห้อนี้ดีมั้ยน้า เป็นยังไงน้า จนไปสะดุดกับ ครีมอาบน้ำ parrot natural filler oil in bath รุ่นใหม่

เค้าออกกลิ่นมาเยอะนะ ส่วนตัวกลิ่นอื่น ๆ คือเฉย เเต่เรากลับมาเซอร์ไพร้กลิ่นนี้ ยืนดมอยู่สักพัก ถึงกับ ว้าว! เลย นี่มันกลิ่น versace bright crystal  ที่ใช้อยู่ชัดๆ  อยากกรี๊ดดด!! เจอของถูกเเละดีเข้าให้เเล้ว 1 เเถม 1 อีก รออะไรอะ เหมาดิ 5555 เลยเอามา ทั้งหมด 4 ขวด จุกๆ

วันนี้เลยต้องมาประกาศให้โลกรู้ บอกต่อความว้าว! โดยการใช้ก่อน เเล้วมารีวิว 555 เนื้อครีมอาบน้ำเป็นออยล์ผสมน้ำนม ตอนเเรกคิดนะ เนื้อจะมันๆล้างออกเเล้วตัวเป็นเมือกๆมั้ยว้า ถ้าเป็นเเบบนั้นส่วนตัวเราไม่ชอบเลย เเต่นี่ไม่เป็นเลยจ้า

ฟองนุ่ม ล้างออกง่ายมาก ยิ่งใช้กับฟองน้ำหรือใยบวบยิ่งตีฟองได้เยอะ หอมฟุ้งไปทั้งห้องน้ำ กลิ่นนี่เเบบเวอซาเช่จริงๆ หอม หวาน คุณหนู เเพงในเเพง 555

รีบไปเหมานะก่อนของหมด กลิ่นนี้น่าจะขายดีสุดละ ถูกเเละดีเเบบไม่ไหวเเล้วจ้า

ปล.โนสปอนนะ เราซื้อเอง เเล้วมันหอมมากจริงๆ เลยมาเม้าท์ต่อ อิอิ


fern_jealous

fern_jealous

สวัสดีค่ะเราใบเฟิร์นนะคะ
ขอบคุณเวบจีบัน สังคมเเห่งการเเบ่งปันที่เปิดโอกาสให้ได้เเชร์ประสบการณ์ดีๆนะคะเป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆเเต่ก่อนจะลองคือต้องศึกษามาระดับนึงเเล้วไม่งั้นไม่เสียเงินซื้อไม่ว่าจะถูกหรือเเพงก็ตาม สิ่งที่เฟิร์นรีวิวเป็นความรู้สึกจากการใช้งานจริงๆนะคะเเจ้งตรงนี้เลยว่าจะไม่มีการอวยสินค้านะคะ ใช้ดีเลยกล้ามาบอกต่อมาเขียนรีวิวน้าา ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน

♥ ♥ Contact me ♥ ♥
Line : fern_jealous
Facebook Fanpage : Up2bybaifern
IG : fern_jealous
Youtube : UP2BYBAIFERN
Blog : up2bybaifern.blogspot.com

FULL PROFILE