[หนูทดลอง] มอยส์เจอร์ไรส์เซอร์ดริ้ง กู้ผิวแห้งได้จริงดิ!

44 6
สวัสดีค่ะ นี่คือครั้งแรกของเราที่จะมาบอกทุกคนเกี่ยวกับสภาพผิวอันย่ำแย่กว่าเศรษฐกิจบ้านเมือง 555555555555
กระเป๋าตังว่าแห้งแล้วแต่หน้าดันแห้งกว่า แม่!! ปกติเป็นคนหน้ามันมาก แบบหน้าเปียกเลย แต่พอเราไปใช้โฟมล้างหน้าอันใหม่ที่บอกลดหน้ามัน กลับกลายเป็นว่าหายไปเลยจ้า หน้าไม่มันอีกแล้ว แต่หน้าแห้งมาก แห้งจนงง

ต้องมาแก้ปัญหาหน้าแห้งอีก เศร้ามากไม่อยาก Said

เมื่อหลายวันก่อนระหว่างพักเที่ยงเลยกะว่าจะหาครีมมาทาให้หน้าชุ่มชื้น กำลังมองหามอยส์เจอร์ไรส์เซอร์อะไรซักอย่างในเซเว่นใต้ตึกมาทาประทังชีวิตผิวหน้าอันแห้งลอกเป็นขุยของตัวเองให้ดีขึ้น

ใจก็หวังว่าดีขึ้นนิดนึงก็ได้ไม่ต้องมากมายอะไร เราก็ได้ยินเสียงโฆษณาในเซเว่น 'อย่าปล่อยให้ผิวหิวน้ำ ทิปโก้อโลเวร่า ผิวชุ่มชื้นทุกเวลา ดื่มมอยส์เจอร์ไรส์เซอร์ดริ้ง จากทิปโก้ ' อะไรประมาณนี้เราเลยมีความเอะอ๊ะ เอายังไงดีนะ

ส่วนตัวไม่เคยทานน้ำว่านหางจระเข้เลย ไม่เคยคิดจะอยากทาน แต่พี่ที่ไปด้วยกันบอกว่าเขาเคยทาน ถ่ายดี-ี้สะดวก เอาล่ะะะะะะ ถ้าผิวไม่ชุ่มชื้นอย่างน้อยก็ท้องโล่ง
เลยลองแกล้ง ๆ ถ่ายรูป Before เอาไว้วันที่ซื้อทิปโก้ว่านหางกลับมาหอ ราคากล่องละ 69 บาท (หลังจากนั้นแปปนึงนางมีโปรเหลือ 59 บาท 555555) กินแล้วรู้สึกดีเหมือนได้รับวิตามินอย่างเต็มที่ รสชาติดีแบบที่เราก็งง ๆ นึกไว้ว่าคงเหม็นเขียวเพราะที่บ้านปลูกว่านหางมันมียางเหนียว ๆ มีความเหม็นนิด ๆ แต่อันนี้คือทานคล่องคอสบาย ๆ และใช่แล้วจ้า ฉันเข้าห้องน้ำหลังจากดื่มเข้าไป 2 แก้ว

โล่งเลยสบายเลย เราเลยกิน 2 เวลา ก่อนกินข้าวเช้ากับหลังข้าวเย็น เหมือนดีทอกซ์ไปในตัว พอ 3 วันมาพึ่งสังเกตุว่าหน้าเราชุ่มชื้นขึ้นไม่ใช่หายแห้งแต่ความเป็นขุยน้อยลงเยอะมากกกกก ปลื้มใจ 3 วันเรากินหมดกล่องพอดีด้วย
ไม่รู้ว่ารีวิวนี้มีประโยชน์กับชาวหน้าแห้งรึเปล่า ถ้าใครอยากรู้ต้องลองดูนะ อย่างน้อย 69 บาทก็ให้วิตามินกับร่างกายได้เยอะเลย อร่อยด้วย 555555
ใครเคยทานแล้วหรือได้ลองทาน ได้ผลยังไงมาเล่าให้เราอ่านบ้างนะ จุ้บๆ