ลิปสุดปัง TIARA Cosmetic 6 สี 6 สไตร์

52 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

    เซฮายยสาวๆๆ รอบนี้มีลิปสติกผสมไฮยาลูโรนิกสูตรบำรุงริมฝีปากไปในตัวมาฝากกันน้า ซึ่งทำให้เนื้อลิปแมทต์ของเค้าเกลี่ยง่าย เนื้อเนียน สีคมชัด มีด้วยกันถึง 6 เฉดสี มีแต่เฉดสีสวย ปัง ออร่าจับทั้งนั้นบอกเลย แบรนด์ TIARA Cosmetic นั่นเอง  ??? ?????? ????? เนื้อลิปแมทต์กำมะหยี่ เป็นอะไรที่ดีต่อใจม๊ากกกก ลิปติดทน กันน้ำ กันหลุดระหว่างวัน กันลอก กันน้ำได้ดีทุกสี หลุดยากมาก กันทุกอย่างดีมาก ปรบมือให้รัวๆๆ555 จะกินน้ำก็กินได้ไม่ต้องกลัวติดหลอดเลยน้า เดี่ยวเอาเป็นว่ามาเริ่มแต่ล่ะเฉดสีกันเลยน้า 



    #01 I’m Humble สีชมพูหวานๆ สำหรับสาวโทนหวาน น่ารัก เรียบหรู เหมาะสำหรับทุกโอกาส สามารถทาได้ทุกวันที่แต่งตัวเบาๆสบายๆ แต่ทาไปยังไงก็ดูหูหราปังแน่นอนค่าา 



    #02 I’m Gentle สีส้มนู๊ดเบาๆ สีนี้ออกแนวสาวเกา สายฝอ ทาไปเก๋มากบอกเลย จะแต่ตัวลุคไหนก็ปังง 



    #03 I’m Unique สีน้ำตาลส้มโทนเข้ม เหมาะสำหรับสาวสายเซ็กซี่ แอบแฝงไปด้วยความหรู โฉบเฉี่ยว ทาไปบอกได้คำเดียวสีนี้สุดปัง



    #04 I’m Unstoppable  สีชมพูเข้ม ตัวนี้ทาไปให้ความรู้สึกเป็นสาวลุคมั่นใจ แซ่บนะแต่ยังคงความเป็นสาวหวาน สีปากเด่นกว่าชุดมากบอกเลย555



    #05 I’m Independent  สีส้มอมแดง สีนี้ต้องยกให้สายฝอ อารมณ์ประมาณว่าพกความมั่นใจมาเต็ม สีนี้แนวของเค้าจริงๆบอกเลย ทาไปปังสุด  



    #06 I’m Confident  สีนี้จะออกแดงเข้ม เหมาะกับสาวลุคเซ็กซี่ สายฝอ ทาไปคือคนต้องเหลียวเพราะสีสวยจริง เริ่ดมากกกก 



   สำหรับรอบนี้เอาคลิปของแบรนด์ TIARA Cosmetic มาทาให้ดูครบทุก 6 เฉดสีแล้ว ว่าแต่ล่ะสีเหมาะกับลุคไหน สำหรับสาวๆคนไหนชอบสีไหนก็สามารถไปสั่งกันได้น้า เปิดวาร์ปให้น้า Facebook : TIARA COSMETICS IG : tiara.thailand ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นเปิดตัวแบรนด์ ลด 40% จากราคา 490 เหลือเพียง 290 ราคาดี ลิปสีปังไม่ทำให้ปากคล้ำคือดีย์ต้องตำแล้วไหมล่ะ ไม่อยากพลาดไอเท็มเด็ดดวงใหม่ๆ ฝากกดติดตามกดถูกใจคอมเม้นต์เป็นกำลังใจให้เค้าด้วยน้า วันนี้ก็ขอตัวก่อนบ๊ายบายย ^^



Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE