แชร์ 3 สกินแคร์ใช้จริง ที่ช่วยจบสิวฮอร์โมน ได้แบบไม่ทิ้งร่องรอย

49 4

ช่วงแตกเนื้อสาว สิวก็ผุดทุกอณูของใบหน้า ฉันนี่กริ๊ดเลย!!! นอกจากสิวทุกชนิดที่แห่กันมาขึ้นบนหน้าแล้วเนี่ย มันยังร้าย ทิ้งรอยดำ รอยแดงไว้ให้ดูต่างหน้าอี๊กกกกก ช่วงแรกก็ปรึกษาเพื่อนว่าจะใช้สกินแคร์ตัวไหนดี เพราะไม่อยากไปหาหมอ ลองผิดลองถูกมากเยอะ จนมาลงที่ตัว 3 ตัวนี้ มีอะไรบ้างไปดูกันเลยจ้า

ตัวแรก Cetaphil oily skin cleanser โฟมล้างหน้าที่ได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างมานานแล้วว่า อ่อนโยน สำหรับคนผิวมันหรือผู้มีสิวอุดตันโดยเฉพาะ และมีนวัตกรรมสูตร Gentle Foaming Action ประสิทธิภาพสูงในการลดความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก และเครื่องสำอางบนใบหน้าได้อย่างล้ำลึก โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ทำให้การเกิดสิวลดลง เนื้อโฟมจะเป็นเนื้อเจลใส มีฟองโฟมเล็กน้อย ไม่มีกลิ่น และมีค่า PH5.5 ที่มีความเป็นกรดอ่อนๆ ทำให้ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวด้วย ปริมาณ 125 ml. ราคา 425 บาท หาซื้อได้ที่ Watsons, Boots ร้านขายยาทั่วไป
ตัวที่ 2 หลังจากล้างหน้าเช้า เย็น เสร็จแล้ว เราจะลงเจลแต้มสิวเลย ต้องบอกว่าตัวนี้เป็นตัวเด็ด! ที่ขาดไม่ได้ ก็คือ เจลแต้มสิวเพียวรี่ หรือ PEURRi Rapid All Acne Clear Gel เห็นหลอดน่ารักๆ แบบนี้ แต่โหดกับสิวไม่ใช่ย่อย ทาปุ๊บ สิวยุบปั๊บ ภายใน 24 ชั่วโมง เพราะเค้ามีนวัตกรรม Acnacylic ช่วยสลายไขมันอุดตันในผิว ลดการอักเสบ สิวจึงยุบลงอย่างรวดเร็ว ปราศจากอาการบวมแดง และมีสารสกัดจาดธรรมชาติล้วนๆ ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากดราก้อนบลัด ช่วยสมานแผล สร้างคอลลาเจนฟื้นฟูแผลสิวได้ดี สารสกัดจากหัวหอม ต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนจุดด่างดำจากสิว Tea Tree Oil ลดการสะสมจากแบคทีเรีย คุมมันได้ดี ลดการเกิดสิว AHA & BHA จาก Snail ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อเจลใส บางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วแต่หน้าต่อได้เลย กลิ่นไม่ฉุนด้วย ที่ประทับใจคือ ทาก่อนนอนเช้าตื่นมาสิวยุบ ชอบมากกกกกกก ปริมาณ 8 กรัม ราคา 229 บาท หาซื้อได้ที่ Facebook (PEURRi) Watsons (ทั้งสาขาและออนไลน์), Tsuruha, Beautrium
ตัวที่ 3 หลังจากทำความสะอาดผิว รักษาสิวแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนรักษารอยดำรอยแดง ที่เจ้าสิวตัวร้ายทิ้งเอาไว้ ตัวนี้เพื่อนเราแนะนำมา บอกว่าเริ่ดเกินเบอร์เช่นกัน นั้นคือ Dragon's Blood Scar Gel เจลแต้มรอยแผลเป็นที่ลดเรือนทุกรอยบนใบหน้าให้หายได้ใน 2 อาทิตย์ ว่าซั่นนนนนน แต่เราพิสูจน์มาแล้ว ว่ารอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว จางลงจริงไม่จกตา เพราะเค้ามีสารสกัดจากจากธรรมชาติอย่าง Dragon's Blood ช่วยซ่อมแซมผิวอย่างล้ำลึก พร้อมทำให้บาดแผลหายได้เร็วขึ้น และมีสารสกัดจากหัวหอม ว่านหางจระเข้ ผักบุ้งทะเล ใบบัวบก อัลลันโทอิน วิตามินอี และวิตามินซี ที่ส่วนช่วยให้รอยแผลเป็นอ่อนนุ่ม จางลง ลดการระคายเคือง ช่วยสมานแผล ลดจุดด่างดำ ลดรอยแผลเป็น ซึ่งเนื้อเจลมีความเบาบางมาก สีใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว ทาทุกเช้าเย็น 2 อาทิตย์ เห็นผลเลยว่ารอยสิวจางลง แถมสิวไม่ขึ้นซ้ำด้วยนะ ปริมาณ 8  กรัม ราคา 290 บาท หาซื้อได้ที่ Watsons, Boots, ร้านขายยาทั่วไป 


ใครที่เป็นสิว ผิวไม่เเข็งเเรง เราเเนะนำให้ล้างหน้าให้สะอาด เเต้มสิวเป็นประจำ
พอสิวหายเเล้วก็อย่าลืมหาพวกเจลลดรอยเเผลเป็นมาใช้ เพื่อจะได้หน้าใส ไร้จุดด่างดำนะคะ วันนี้ไปเเล้ว ไว้จะมารีวิวไอเท็มเด็ดๆ ใหม่ บายจ้า