ตรวจวิเคราะห์ผิว 10 มิติด้วย LANCOME SKIN SCREEN แบบพิเศษๆกับ Jeban Fast Track Lane

53 6
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
สวัสดีค่าทุกคน นิคไปลองมาแล้วจ้า กับ LANCÔME SKIN SCREEN “เครื่องวิเคราะห์ผิว 10 มิติ” ลิขสิทธ์เฉพาะลังโคม ใช้เทคโนโลยีไตรโพลาร์ไลท์ ซึ่งเจ้าเทคโนโลยีนี้สามารถวิเคราะห์ผิวเชิงลึกได้ 3 ระดับชั้นอย่างแม่นยำ คือ วิเคราะห์ผิวชั้นนอกด้วยแสงสีขาว วิเคราะห์ใต้ผิวด้วยแสงโพลาไรซ์ และวิเคราะห์ผิวชั้นลึกด้วยแสงยูวี ถือเป็นระบบการวิเคราะห์ที่ทันสมัยที่สุดแล้ว!!
?✅ ที่บอกว่า 10 มิติ คือ เครื่องสามารถตรวจหา
- ความเนียนเรียบ
- รอยแดง
- จุดด่างดำ
- จุดด่างดำเกิดใหม่
- ผลกระทบของรังสียูวี
- รูขุมขนกว้าง
- รูขุมขนอุดตัน
- ริ้วรอยเริ่มแรกและริ้วรอยลึก
- ความชุ่มชื่น
- และความกระชับค่ะ
การตรวจวิเคราะห์ก็สะดวกสบายและรวดเร็วมาก สามารถตรวจได้โดยไม่ต้องลบเมคอัพออก เอาคางวางตรงจุดที่กำหนด หลับตาลงสบายๆ พยายามอย่าหลับตาปี๋นะคะ 555 จากนั้นเครื่องก็จะถ่ายภาพเรามุมละ 3 ช็อต คือ มุมหน้าตรง ด้านซ้าย และด้านขวาค่ะ ช็อตที่สามจะมีความรู้สึกอุ่นๆวาบๆหน่อยนึง เพราะอย่างที่บอกว่าเป็นการถ่ายด้วยรังสียูวีนั่นเองค่า
พอตรวจด้วยเครื่องเสร็จ ก็ป้อนค่าเพศ อายุ และปัญหาผิวที่เรากังวลใจลงไป แล้วทีนี้ก็มาดูกันว่าสิ่งที่เราคิดกับความเป็นจริงมันตรงกันมั้ย 55 จากนั้นผลวิเคราะห์ก็ออกมาแล้ว รวดเร็วมาก เค้าจะวัดเป็น% หรือดูแถบสีง่ายๆ เขียวคืออยู่ในเกณฑ์ดี ส้มคือปานกลาง แดงคือปัญหาที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ
โดยรวมผิวนิคถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลย สำหรับคนอายุ 35 กรี๊ดดด จะมีปัญหาผิวที่ควรดูแลเป็นพิเศษคือ เรื่องของริ้วรอย ความเนียนเรียบ และความชุ่มชื้น แต่ก็ถือว่าไม่ได้แย่ ยังอยู่ในโซนสีส้ม พี่บีเอก็จะอ่านผลวิเคราะห์และอธิบายให้เราฟังแบบละเอียด จากนั้นเครื่องจะแนะนำสกินแคร์ของลังโคมที่เหมาะกับเรา ให้เราดูแลได้ตรงจุดตรงปัญหาค่ะ(อ้อ ตรงนี้ถ้าใครใช้ไอโฟน เค้าสามารถส่งผลการวิเคราะห์ให้เราทางแอร์ดร็อปได้นะคะ)
ประทับใจมาก และเชื่อในผลที่ออกมา เพราะก่อนจะวิเคราะห์ บีเอได้ถามว่านิคคิดว่านิคมีปัญหาผิวด้านไหน นิคก็ตอบว่าเรื่องริ้วรอย และความชุ่มชื้น เพราะนิคผิวค่อนข้างแห้ง ส่วนเรื่องความเรียบเนียนนิครับสภาพไว้แต่แรกเพราะผิวนิคเป็นผด เครื่องก็วิเคราะห์ให้อย่างตรงจุดด้วย ตรงนี้นิคถือว่านิคเข้าใจผิวนิคในระดับนึงเลยแหละ นิคถึงได้บอกไงว่าการวิเคราะห์ผิวเป็นเรื่องจำเป็นนะ อย่างน้อยปีนึง วิเคราะห์ 1 ครั้งก็ยังดี เราจะได้เข้าใจผิวเรามากยิ่งขึ้น แล้วยิ่งถ้าวิเคราะห์ด้วยเครื่องที่มีความแม่นยำสูงแบบเจ้าเครื่องนี้แล้วล่ะก็ ก็จะยิ่งทำให้เราดูแลป้องกันได้ตรงปัญหา จะได้ไม่ต้องมาโอดครวญว่าใช้อะไรก็ไม่ได้ผล เพราะเราวิเคราะห์แล้ว รู้ปัญหาแล้ว ทีนี้เราก็จะได้เลือกใช้สกินแคร์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวเราได้ดีที่สุด ทีนี้ใช้อะไรก็เห็นผล เชื่อนิค
คือจริงๆทุกคนสามารถเข้ารับการตรวจวิเคราะห์ด้วยเครื่องนี้ได้ฟรีหมดนะ แต่ถ้าเป็นชาวแก๊งค์จีบัน เมมเบอร์จีบัน ก็ได้สิทธิพิเศษ Jeban Fast Track Lane ไปเลยจ้า .. นิคต้องขอขอบคุณทางจีบัน ???? ที่มอบโอกาสและสิทธิพิเศษ ให้นิคได้เข้ารับการตรวจวิเคราะห์ด้วยเครื่อง LANCÔME SKIN SCREEN นะคะ รักมากค่า
มาค่ะ อย่ารอช้า โทรจองคิวเพื่อเข้ารับการตรวจวิเคราะห์ผิว 10 มิติ ด้วย LANCÔME SKIN SCREEN ได้ตั้งแต่วันที่ 22-28 กันยายน 63 เวลา 10:00-20:00 น. ที่เบอร์ 096-340-7417 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าวนะคะ

คือทางลังโคมแจ้งว่าวันที่ 22-28 จะมีที่เซ็นทรัลลาดพร้าว แล้วจากนั้นก็จะมีให้ตรวจทั้ง 9 สาขาคือ สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์บางกะปิ, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, ZEN และโรบินสันพระราม 9 นะคะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE