โอมมมม สิวน้อยสิวใหญ่รอยดำจงหายไป เพี้ยงงงง!!!

40 2
WITH <strong>Dr.May</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ปัญหาสิวสำหรับวัยรุ่นคงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่สำหรับวัยใกล้เลขสามแบบเราเป็นเรื่องที่แปลกมากค่ะ เพราะตอนนี้ไม่ได้มีแค่สิว มีริ้วรอย ความหย่อนคล้อยมาด้วย เห้อ!!! ลองมาหมดแล้วทุกอย่างทั้งทานยา ทายาลดสิว เครื่องสำอางแพงๆตามรีวิวก็ซื้อใช้ อะไรที่ว่าดีทำหมด เข้าคลินิกหาหมอก็ไป แต่กลับไม่ดีขึ้นอย่างที่ใจหวังเลย พอดีติ๊นาไปเห็นคนรีวิวกันเยอะกับ B3เซรั่มป้องกันสิวแบรนด์Dr.May เค้าดังมาจากไต้หวัน เลยหามาลองใช้สักระยะนึงแล้ว

ที่ถูกคิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งตัวเด็ดของเค้าเลยก็คือ เจ้าส่วนผสมที่เรียกว่า FRSAB (ฟาซ๊าร์บ) ที่เป็นสูตรเฉพาะของ Dr.May เลย ซึ่งเค้าเคลมว่าแค่ดมกลิ่นก็ทาให้ผิวหน้าดีขึ้นได้ ว่าซั่นนน!!! แค่นั้นยังไม่พอกลิ่นยังทาให้รู้สึกผ่อนคลาย เหนื่อยๆมาทั้งวันแค่ทาเจ้าตัวนี้ก่อนนอนบอกเลยว่าฟินมากก หลับสบายย นอกจากนั้นเค้ายังมีส่วนผสมของ B3, BHA, วิตามินอี, Thyme Kill ที่ช่วยปลอบประโลม และป้องกันสิวอย่างอ่อนโยน   แถมยังช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะทำให้ผิวแข็งแรง ไม่มีส่วนผสมของน้า ปิโตรเลียมออยล์ สี แอลกอฮอล์ สารกันบูดอีกด้วย

มันใช้ยังไงหละ!!! ติ๊นาใช้ทาแค่ตอนกลางคืนหลังจากล้างหน้าเสร็จแล้ว <<แต่ทางแบรนด์ให้ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน>> ผลิตภัณฑ์จะให้ตัวดรอปเปอร์แยกมา เราก็แค่เปลี่ยนจากฝามาใส่หัวดรอปเปอร์แทนแค่นั้นแล้วใช้งานได้เลยจ้า นี่ใช้แค่ครั้งละ 1 หยดเบาๆก็ทาได้ทั่วหน้าแล้ว เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นน้ำใสๆเหลวๆมาเลย ระวังตอนหยดนิดนึงนะมันจะหก ตอนสัมผัสหน้ารู้สึกร้อนๆหน้าแว๊ปปปเดียว แล้วก็เย็นแบบมิ้นท์ๆ กลิ่นหอมเหมือนสเปรย์ฉีดห้องกลิ่นยูคาลิปตัสอะ ผ่อนคลายดีนะ ไม่แสบตรงบริเวณที่กดสิวใหม่ๆ ซึมเข้าผิวไว สำหรับคนผิวแพ้ง่ายมากๆแบบติ๊นาไม่มีสิวอุดตัน สิวผด หรือสิวอักเสบขึ้นหลังจากใช้ตัวนี้ (อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละบุคคลนะจ๊ะ)

มาดูผลหลังใช้ประมาณ 1 อาทิตย์กันนนน



เซรั่มตัวนี้อาจจะตอบโจทย์สาวๆหรือใครที่กำลังเป็นสิวอยู่นะ            เพราะนอกจากจะรักษาสิว รอยดำรอยแดงแล้วเค้ายังช่วยให้ผิวหน้าเราแข็งแรงขึ้นด้วย ใครสนใจเสิชหาคำว่า Dr.May ในกูเกิ้ลได้เลยนะคะ