ไอเท็มสุดปังจาก Kiehl’s Vit C Serum & Kiehl’s Vit C Eye Serum

55 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

หากนึกถึงเซรั่มวิตามินซีที่เป็นที่นิยมก็คงจะหนีไม่พ้น Kiehl’s Vit C ซึ่งจอยได้ยินความดีงามของเค้ามามากมายเหลือเกิน ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าจอยไม่เคยใช้เซรั่มวิตามินซีมาก่อนเลย นี่เป็นครั้งแรก!!  ที่รอมาเนิ่นนานน~ ... (ไม่ใช่ละ 555) 


เนื่องจากทาง Kiehl’s มีเซรั่มสูตรใหม่ นั่นคือ POWERFUL-STRENGTH LINE-REDUCING & DARK CIRCLE-DIMINISHING VITAMIN C EYE SERUM  และ POWERFUL-STRENGTH LINE-REDUCING CONCENTRATE ในตำนาน 


เรามาดูไปพร้อม ๆ กันทีละตัวเลยค่ะ
Powerful-Strength Line-Reducing & Dark Circle-Diminishing Vitamin C Eye Serum ได้รับการกำหนดสูตรขึ้นเพื่อให้เหมาะสำหรับผิวรอบดวงตา และผ่านการทดสอบภายใต้การดูแลโดยจักษุแพทย์แล้วว่าเหมาะสำหรับใช้กับผิวบอบบางรอบดวงตา ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และแจ่มใสขึ้นเหมือนได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ ภายในเวลาเพียง 1 สัปดาห์


ส่วนผสม

  • วิตามินซี ไตรเป็ปไทด์ คอมเพล็กซ์ และไฮยาลูโรนิก แอซิด  วิตามินซีบริสุทธิ์ความเข้มข้น 10%  ช่วยให้รอยวงคล้ำรอบดวงตาแลดูลดเลือนและผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้น
  • ไตรเป็ปไทด์ คอมเพล็กซ์ ไตรเป็ปไทด์ คอมเพล็กซ์  ช่วยลดเลือนรอยคล้ำใต้ตา 
  • ไฮยาลูโรนิก แอซิด  ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูชุ่มชื้นเรียบเนียน ริ้วรอยใต้ตาแลดูลดเลือน


เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายมากก ไม่ทิ้งคราบ จอยทาทั้งกลางวันและกลางคืนเลย เมื่อทาลงที่ผิวรอบดวงตารู้สึกลื่นๆ ดีค่ะ

วิธีใช้

กดปั๊มเนื้อเซรั่มออกมาจากขวด 1 ปั๊ม ทาลงบนผิวรอบดวงตาค่ะ จอยมีแอบนวดๆ นิดนึงด้วย 555

มาต่อกันที่ตัวในตำนานเลยค่ะ
Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate เป็นเซรั่มวิตามินซีลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น และเรียบเนียนในทันที ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนลงและผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด


ส่วนผสม

  • วิตามินซีเข้มข้น 12.5% ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง
  • ไฮยาลูโรนิก แอซิด  ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน
  • กลิ่นหอมสดชื่นแบบซิทรัส (citrus)


เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทำให้รู้สึกมันเยิ้ม ตัวนี้จอยก็ทาทั้งกลางวันและกลางคืนเลยค่ะ

วิธีใช้

หมุนล็อค เปิด-ปิด และกดปั๊มเนื้อเซรั่มออกมาจากขวด จอยใช้เพียงแค่ 1 ปั๊มนะคะ วอร์มที่หลังมือก่อน ทาหลังล้างหน้าเช้า - เย็น ตอนเช้าควรทาครีมกันแดดควบคู่ด้วยนะคะ

ต่อไปจอยจะให้ดูความเปลี่ยนแปลงของทั้งผิวหน้าและผิวรอบดวงตา โดยจอยใช้มาประมาณ 3 สัปดาห์ ค่ะ

ผิวหน้า
ความรู้สึกหลังใช้    

ต้องบอกก่อนว่าจอยเป็นคนมีผิวหน้าแห้ง ช่วงสัปดาห์แรก จอยจึงยังไม่เห็นผลอะไรมากนักค่ะ จะมีแค่หน้าดูชุ่มชื้นขึ้น พอเข้าสัปดาห์ที่สอง จอยรู้สึกว่า หน้าดูกระจ่างใสขึ้น แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น และจอยมีรอยดำจากสิวเล็กๆ ที่คาง ก็สังเกตได้ว่ารอยดำดูจางลง และจะเห็นว่า ร่องแก้ม และร่องน้ำหมากดูตื้นขึ้นด้วยค่ะ

ผิวรอบดวงตา
ความรู้สึกหลังใช้
 
ก่อนใช้ผิวรอบดวงตาแห้งมากค่ะ หลังใช้ 1 สัปดาห์ ผิวรอบดวงตาดูชุ่มชื้นขึ้น เรื่องความคล้ำใต้ตาจอยยังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ จนเข้าสัปดาห์ที่ 2 น้องสาวทักว่า ทำไมใต้ตาไม่ค่อยดำแล้ว เราแบบ เห้ย! จริงอะ แสดงว่าดีขึ้นจริงๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับการใช้ชีวิตประจำวันของเราด้วยนะคะ การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอก็มีส่วนช่วยทำให้ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ดีขึ้นไปอีกค่ะ

สรุป

โดยรวมจอยชอบนะคะ และจะติดตามผลหลังการใช้ไปเรื่อย ๆ ตอนนี้กลายเป็นติด 2 ตัวนี้ไปเลยค่ะ ผิวหน้าดูดีขึ้นมากๆ อันนี้คือรู้สึกจริง ๆ จนตอนนี้การแต่งหน้าของจอยไม่ต้องลงรองพื้นและแป้งเลย เพราะชอบผิวตอนนี้มาก ?


หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ในเรื่องความกระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอยนะคะ สำหรับใครที่กลัวว่าจะแพ้ สามารถขอรับขนาดทดลองได้ที่ร้าน Kiehl’s ทุกสาขาเลยค่ะ


รัก ?



Jaloyn

Jaloyn

จินค่ะ
Dry skin

สนใจเรื่องการแต่งหน้าค่ะ ชอบแต่งไปเรื่อย ดีบ้าง บ้งบ้าง

เรื่องสกินแคร์ไม่ค่อยสันทัด สามารถมาแชร์กันได้นะคะ

🤍

FULL PROFILE