ลดสิวจากการใส่แมสก์ง่ายๆแค่เพียงข้ามคืน ด้วยมาร์คหน้า 𝑩𝑲 𝑨𝒄𝒏𝒆 𝑩𝒂𝒍𝒂𝒏𝒄𝒊𝒏𝒈 𝑴𝒂𝒔𝒌

59 8
WITH <strong>ฺ?? ???? ????????? ????</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า วันนี้ไข่มุกมีไอเท็มมาแนะนำ เนื่องจากว่าช่วงนี้ใส่แมสก์แทบจะตลอดเวลาเลย ผิวของเราไม่ได้รับการระบายอากาศเท่าที่ควร ทำให้เกิดการหมักหมมของแบคทีเรีย โดยเฉพาะเวลาเหงื่อออก เหงื่อก็จะเกาะอยู่ที่ขอบของแมสตลอดเลย ทีนี้แหละค่ะทุกคน สิวบุกเลยจ้า จะบอกว่าตอนแรกเครียดมาก ไม่รู้จะต้องรักษาแบบไหนเพราะปกติเป็นคนไม่ค่อยมีสิวเท่าไหร่ แต่ไปสดุดตากับมาร์คหน้าสิวของบีเคแบบซองในเซเว่น ด้วยความที่แบรนก์นี้โด่งดังเรื่องรักษาสิวอยู่แล้ว ก็พลาดที่จะพาน้องกลับบ้านมาด้วย แล้วคือมันดีมากจริงๆทุกคน มาร์คคืนนี้ตื่นมาสิวยุบลงเลยอ่ะ งงมาก มันดีมากจริงๆ สุดท้ายต้องไปซื้อแบบหลอดมาตุนไว้ด้วย ขาดน้องไม่ได้แล้วอ่ะ

จะบอกว่าแค่ในหนึ่งหลอดนี้อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเน้นๆ เรามาดูกันดีกว่าว่าในหนึ่งหลอดนี้มีอะไรบ้างแล้วช่วยอะไรได้บ้าง

อย่างแรกเราต้องเข้าใจก่อนว่าผิวของเราเมื่อเจอมลภาวะหรือแบคทีเรียต่างๆมากมายทำให้ผิวของเราเกิดความไม่สมดุลกันของจุลินทรีที่อยู่บนชั้นผิว ซึ่งเป็นสาเหตุหลักๆของการเกิดสิวเลยนะ ฉะนั้นอย่างแรกเราก็ต้องทำการปรับสมดุลให้กับผิวของเราก่อนนั่นเอง โดย ลดสิวจากการใส่แมสก์ง่ายๆแค่เพียงข้ามคืน ด้วยมาร์คหน้า ?? ???? ????????? ???? เค้าได้รวบรวมมาให้เราแล้วในหลอดเดียว เจ๋งสุดๆไปเลย โดยมีสารกัดจากธรรมชาติที่ช่วยยับยั้ง ให้สิวยุบเร็วสองเท่า และควบคุมความมันอีกสองเท่า P.Acne นำเข้าจาก ประเทศสวิทเซอร์แลนด์ ผสานไปด้วยคุณค่าจากสารสกัดสาหร่ายขนาดเล็ก ที่เป็น Pre Biotic และเป็นสุดยอดของอาหารสำหรับจุลินทรีย์ผิว จะช่วยสร้างสมดุล เพื่อให้ผิวมีความแข็งแรง พร้อมเผยผิวกระจ่างใส ผสานกันกับสารสกัดใบบัวบกที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีเฉพาะสำหรับBK เท่านั้น


ไม่พอแค่นั้นนะ ช่วยปรับสมดุลแล้วยังช่วยสยบสิวอีก โดยจะมีน้ำมันสกัดธรรมชาติจากใบทีทรี ของประเทศออสเตรเลีย และ สารSEBOCLEAR-MP จะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียโดยเฉพาะ และยังสานไปด้วยสารสกัดจากมัลเบอร์รี่ ที่จะช่วยปรับสภาพผิวให้มีความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกับลดริ้วรอย และจุดด่างดำอีกด้วย ไม่พอแค่นั้นยังมีสารสกัดเห้ดยุโรปตะวันออก น้องเห็ดนี้จะช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น ฟื้นฟูผิวให้มีความเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น


ใครที่กำลังไม่แน่ใจ ลังเล กล้าๆกลัวๆว่าจะแพ้รึเปล่านะ ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ เพราะได้ผ่านการทดสิบโดยแพทย์ผิวหลังมาเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง ก็ใช้ได้นะคะ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยน้า


 ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอลล์ ไม่มีพาราเบน อ่อนโยนสุดๆ

ในส่วนของเนื้อครีมนั้นมีความเข้มข้นมากๆ เป็นสีเขียวอ่อนๆ แล้วคือแบบ หอมมากกกกกก เป็นกลิ่นสมุนไพรที่แบบเหมือนเข้าสปาเลยอ่ะ แนะนำว่าให้ใช้เป็นประจำน้า 1-2ครั้ง ต่อสัปดาห์นะคะ เพื่อเป็นการดีท็อกซ์ผิว แถมยังช่วยลดความมันบนใบหน้าอีกด้วย ผิวหน้าของเราจะได้ขาวใสห่างไกลสิว อิอิ และที่สำคัญ สิวยุบข้ามคืน  อีกด้วย เยี่ยมไปเลย

ขั้นตอนแรกของการมาร์คหน้า คือเราต้องล้างหน้าให้สะอาดก่อนนะคะทุกคนน

ขั้นตอนต่อมาคือการลงครีมมาร์คหน้าให้ทั่วไปหน้าเลยน้า หรือใครจะลงเฉพาะจุดแค่ที่เป็นบริเวณสิวก็ได้นะคะ แต่แนะนำให้ลงทั้งหน้าดีกว่างับ ตอนทาจะรู้สึกเย็นๆที่หน้า สบายผิวมากเลย แล้วมาร์คเกาะผิวดีมาก ไม่มีผงร่วงหล่นเลย แนบสนิทไปกับผิว สุดจะปัง

พอลงทั่วใบหน้าแบบนี้เสร็จแล้ว รอ10-15นาทีน้า นอนเล่นโทรศัพท์ชิลๆไปเลยค้าบ พอครบเวลาค่อยไปล้างออกด้วยน้ำเปล่านะคะ

ล้างหน้าเสร็จแล้วววววว รู้สึกสบายผิวมาก หลังล้างหน้าผิวนุ่มมากเลย ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย แนะนำให้ทำเป็นประจำอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งนะคะ จะช่วยทำให้ดีท็อกซ์ผิวได้ดีเลย ช่วยสิวยุบข้ามคืนไปอีกจ้า

หลังจากนี้จะใส่แมสก์ทั้งวันก็ไม่กังวลแล้วค่ะ เพราะมีมาร์คหน้าสิวตัวนี้คอยดูแลอยู่ข้างๆ ชอบมากกกก

แบบซอง พกพาง่าย 49 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11

หรือจะแบบหลอดยิ่งคุ้ม 389 บาท

, Watsons , Konvy , EVEANDBOY

  Cosme’ , ซูรูฮะ , Beautrium , Tops

 และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ