เติมน้ำให้ผิวดู 𝙂𝙡𝙤𝙬 ด้วย Biotherm 💚

63 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


สวัสดีค่าา~ ทุกคน 

สาวหน้ามนคนผิวแห้งต้องถูกใจสิ่งนี้ ?

 

วันนี้อายขอหยิบเซรั่มที่อายได้ลองมาซักพัก แล้วรู้สึกชอบมากก~ 

ชอบจริงๆ ทั้งกลิ่น texture ผลลัพธ์ เป็นอะไรที่ลงตัวสำหรับอายมาก 


ซึ่งตัวที่จะมารีวิววันนี้ ก็คือ 


 BIOTHERM 

AQUASOURCE AURA CONCENTRATE 

 


        ตัวนี้เป็นเซรั่มหน้าใสที่ให้สัมผัสแบบ Bi-phase คือ ในขวดจะ มี 2 texture มีอัตราส่วน น้ำ 85% และออยล์ที่จำเป็นต่อผิว 15% เป็นการเลียนแบบน้ำใต้ผิว ช่วยให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วขึ้น เหมาะสำหรับผิวแห้ง หรือผิวมันแต่ขาดน้ำ 


        นอกจากนี้ยัง มีสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ เช่น โปรตีน กรดอะมิโน คาร์โบไฮเดรต ไขมันของ Life Plankton Water และเมดิซินัล ออร่า ลีฟ ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้น น้ำมันแมคคาเดเมีย และสควาเลน ที่ช่วยฟื้นฟูผิว และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน รักษาความยืดหยุ่นของผิว ช่วยให้หน้าสว่างกระจ่างใส พร้อมช่วยกักเก็บและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย 


        นอกจากช่วยเรื่องความชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ เช่น แสงแดด ความเครียด อันเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวของเราเสื่อมโทรม พร้อมช่วยให้ผิวดูโกลว์แบบสุขภาพดี 



เนื้อผลิตภัณฑ์ 

แบ่งออกเป็น 2 ชั้น ด้วยกัน คือ น้ำ และ น้ำมัน เนื้อค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่ายมาก หลังทาทันทีจะให้ความรู้สึกเหมือนมีอะไรบางๆ เคลือบผิว แต่ไม่เหนอะหนะเลย ซึมไว ไม่หนักหน้า กลิ่นหอมอ่อนๆ ส่วนตัวอายชอบกลิ่นมากค่ะ 


วิธีใช้ 

ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เช้า-ก่อนนอน 

เนื้อไม่หนักเลยค่ะ สามารถใช้เตรียมผิวก่อนแต่งหน้าได้เลย


ความรู้สึกหลังใช้ 

        เป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์คนผิวแห้งอีกตัวที่อายชอบมากก คือรู้สึกว่า เวลาใช้ออยล์เดี่ยวๆ บางทีเนื้อก็หนักเกินไป แต่ตัวนี้คือการผสมผสานระหว่างน้ำกับออยล์ ซึ่งทำอัตราส่วนออกมาได้ดี ทำให้ไม่รู้สึกหนักผิวเลย แถมซึมไว ไม่เหนอะหนะ ใช้ตอนเช้าได้สบาย ที่ชอบอีกอย่างคือกลิ่นหอมมาก เป็นกลิ่นแบบที่อายชอบเลย ใช้แล้วผ่อนคลายสุดๆ 


        แต่ที่สำคัญที่สุดคือ เป็นเซรั่มที่รู้สึกเหมือนเติมน้ำให้ผิว แล้วต่อด้วยการอุ้มน้ำให้ผิวด้วยอีกขั้น อารมณ์แบบกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนหน้าได้นานกว่าการใช้ moisturizer ทั่วไป ยิ่งถ้าใช้ก่อนนอน ตื่นมาจะรู้สึกได้เลยว่ากระจ่างใส ดูสุขภาพดี ไม่แห้งกร้าน ทั้งที่อายนอนดึกมาก บอกเลยว่าตอนนี้เป็นเซรั่มลูกรักไปแล้วค่ะ 



จบแล้วค่าา~ 


ใครไม่เคยลอง อายเชียร์เลยนะคะ 

เป็นเซรั่มที่อายลองแล้วชอบมากจริงๆ

 

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ จุ๊บๆ 



?????????


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE