How to Easy Luxury Makeup | แต่งหน้าโทนน้ำตาล ดูแพง ฉบับคนหน้ามันเป็นสิว

53 9

        สวัสดีค่ะ หลังจากหายไปนานหลายเดือนมากๆ เพราะด้วยความไม่ว่าง ความงานเยอะ รับบทนางออฟฟิศ เลยไม่ค่อยได้มาอัพเดตการแต่งหน้า


        วันนี้เลยมีมาฝากหนึ่งลุค สำหรับใครที่กำลังมองหา REF การแต่งหน้า แบบไม่เยอะ แต่ดูแพง ดู Luxury ที่สำคัญปกปิดสิวได้ดี ลุคนี้คือเหมาะมาก ตั้งใจแต่งเพื่อตอบโจทย์สาวๆที่หน้ามันเป็นสิว ต้องการการปกปิดแบบเรา


        ลุคนี้ส่วนใหญ่ตองจะเน้นไปที่งานผิว เพราะหน้าต้องสวยยืนหนึ่ง และด้วยความเป็นชะนีหน้ามัน มีรอยสิว มีสิว ก็ต้องการการปกปิดที่ดี เลยใช้รองพื้นที่ใช้บ่อยที่สุดนั่นก็คือ YSL all hours foundation สี B20 ไม่วอก ไม่เทา เข้ากับสีผิวได้ดี ส่วนตัวชอบรองพื้นตัวนี้เพราะคุมมันโอเค อาจจะมีมันบ้างระหว่างวัน แต่ไม่เยอะ ทดลองใช้มานาน ใช้จนขวดที่ 2 แล้ว อีกอย่างนางปกปิดได้กริบอยู่ แต่ถ้ารอยใหญ่ๆ ก็ต้องพึ่งคอนซีลเลอร์ต่ออีกหนึ่งกรุบ แต่โดยรวมถือว่าเป็นรองพื้นลูกรักนั่นแหละ เพราะตอบโจทย์ผิวหน้าได้ดีสุด! #ใครกำลังหารองพื้นปกปิดดีใช้รับปริญญาตัวนี้ก็เอาอยู่นะ



        ต่อเนื่องจากงานผิวหน้า ก็มาต่อกันที่โทนเมคอัพ เน้นสีน้ำตาลอมส้ม ดูมีความบ่มแดด มีความ Glow ฟีลสาวคาลิ ประหนึ่งเกิดมาเป็นพี่น้องกับ Kylie 55555+ ตัว Eyeshadow ตองจะลงสีน้ำตาลอมส้มที่เปลือกตาทั้งหมด แล้วใช้สีน้ำตาลเข้มคัดเบ้าเบาๆ ไม่ต้องแต่งจนดำเข้มนะ #ตาคนไม่ใช่ตาหมีแพนด้า เพราะจะกลายเป็นดูไม่แพง เดี๋ยวเพื่อนแคปรูปไปนินทา อิอิ


        หลังจากนั้นติดขนตาเบาๆ ไม่ต้องหนามาก ฟีลแบบเกือบธรรมชาติแต่ก็ไม่ธรรมชาติ เอาให้ตาโดดเด่น หลังจากนั้นลงแก้มสีส้มอ่อนๆ ไม่ต้องปัดเผื่อดรอปนะยูวว์ เดี๋ยวเพื่อนตกใจ เอาแบบบางๆ เบาๆ เหมือนลูกคุณ 


        ในส่วนของลิปสติกจะเน้นสีนู้ดน้ำตาล แต่ไม่ป่วย แล้วเติมความกลอสลงไปนิดนึง ปากจะได้อิ่มเหมือนดื่มน้ำหลายลิตร ปัดไฮไลท์ทั้งโหนกแก้ม คาง และบริเวณตัว ให้วิ้งๆ กระทบแสงเบาๆ ไม่แสบตาเพื่อน 


        แค่นี้แหละค่ะลุคแพงๆ ไฮๆ ก็บังเกิด สวยสะกด ส้มก็หยุดไม่ได้แล้วตอนนี้

ลองเอาไปปรับใช้ แต่งตามกันได้น้า ครั้งหน้าจะพยายามมาแบบอธิบายเยอะๆกว่านี้ ใครชอบก็ฝากแชร์ ฝากเข้าไปซับยูทูปหน่อย กำลังใจอ่ะเนอะ อิอิ 


ขอบคุณค่า #เลิฟ


baitongxxkrongkwan

baitongxxkrongkwan

Welcome to my Makeup World :)
Contact for work : tongzon

FULL PROFILE