Beauty Society | เปิดตัว ECCO ST.1 รองเท้าสายแฟฯ ที่ดูแลสุขภาพเท้าให้ work and play อย่างมีสไตล์ได้ตลอดวัน

49 7
Beauty Society วันนี้กี้ชวนทุกคนมาอัพเดทเรื่องของมิตรสหายคู่ใจไปไหนไปกัน เพื่อนรักนักเดิน(ทาง) ที่แท้จริงยิ่งกว่าคาเฟ่อเมซอน ณ จุดนี้กี้ต้องบอกเลยค่ะ ว่ามันคือ "รองเท้า" จะไปไหนเดินใกล้หรือเดินไกล สิ่งที่กี้ให้ความสำคัญมากที่สุดคือรองเท้าค่ะ

หากใครพอจะจำกันได้ เมื่อก่อนกี้ชอบเขียนกระทู้พาทุกคนออกทริปทั้งในประเทศและต่างประเทศ การเดินเยอะๆ ทำให้กี้ได้รู้ว่าสิ่งสำคัญที่ห้ามมองข้ามเลยคือ "การมีรองเท้าที่ดี" ทริปไหนเน้นความเก๋ของแฟชั่นรองเท้ามากไปเท้าพังเดินยากลำบาก เสียเงินนั่งแท็กซี่อีก บางทีถึงขั้นต้องตัดสถานที่ที่น่าไปออกเพราะต้องเดินเยอะเลยก็มี จะไปไหนการเดินใกล้หรือเดินไกล รองเท้าส่งผลต่อสุขภาพเท้าของเราเสมอ เพราะฉะนั้นการเลือกรองเท้าที่มีคุณภาพเหมาะกับเท้าของเราคือสิ่งที่สำคัญที่สุด คู่ไหนเดินได้เดินดี ซัพพอร์ตสุขภาพเท้าสวยเก๋ถูกจริตแฟชั่น คู่นั้นแหละค่ะคือ คู่รัก ที่แท้จริง <3
วันนี้กี้เลยขอพาชาวจีบันทุกคนมาอัพเดตเรื่องราวของวงการรองเท้ากันบ้างค่าาา
"ecco เปิดตัวสนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ECCOST.1(เอคโค่ เอสที.วัน) คอลเลคชั่นประจำฤดูกาล Autumn/Winter2020 ที่ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานในทุกรูปแบบ สวมใส่ได้ทั้งชีวิตประจำวันผสมผสานลุคสปอร์ตเข้าไว้กับความแอคทีฟ คงไลฟ์สไตล์ที่ดูโดดเด่นมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง"

ถ้าพูดถึงแบรนด์รองเท้า ecco เนี่ยบอกเลยว่าสิ่งที่กี้นึกถึงเป็นอันดับแรกๆ เลยคือ ความสบาย คุณภาพ แล้วก็ราคา(สูงหน่อยแต่คุ้มค่า) ใครๆ ก็บอกว่าใส่สบายมากกก แบรนด์ Innovative Foots Wear ที่เน้น ดีไซน์ ฟังก์ชั่น และความสบาย ผสานทุกอย่างมาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว คนอื่นพูดว่าสบายแค่ไหนก็ไม่เท่าลองเองนะคะทุกคน

สำหรับ ECCO ST.1 "เป็นรองเท้าผลิตจากหนังแท้คุณภาพพรีเมียมจากโรงงานผลิตหนังของเอคโค่เอง ผสมผสานกับเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์อย่าง FLUIDFORM™ เทคโนโลยีที่เป็นรากฐานแห่งความสบายและยืดหยุ่นของรองเท้าเอคโค่ อีกทั้งยังช่วยรองรับสรีระของเท้าได้อย่างลงตัว นอกเหนือจากนั้นยังมีเทคโนโลยีที่เป็นจุดไฮไลท์สำคัญของรองเท้ารุ่น ECCOST.1 อย่าง SHOCK-THRU ที่รองรับการกระแทกในเวลาเดินทำให้สวมใส่สบายไม่ว่าจะทำกิจกรรมใด"
แน่นอนค่ะว่าเล่ามาขนาดนี้กี้ไม่พลาดที่จะทดลองใส่ของจริง เดินไปเดินมาและจัดแฟชั่นโชว์มาให้ทุกคนได้ชมกันหนึ่งแมทช์ค่ะ รับบท นายแบบและนางแบบไม่พร้อมกัน


" ถ้าพี่เกดถามว่ากี้ร้อนแค่ไหน กี้บอกเลยค่ะ กี้ร้อนมากกกกกก "
จากการทดลองปีนขึ้นไปสร้างแคทวอล์คบนดาดฟ้าคอนโดคือ "เบา สบาย กระชับเท้า"
เล่าให้ฟัง ใส่ให้ดูชมกันไปแล้ว ถูกใจไม่ถูกใจก็เม้าท์มอย comment กันมาได้นะคะ สำหรับใครสนใจรองที่ขึ้นชื่อเรื่องใส่สบาย ใส่ใจสุขภาพเท้า ECCO ST.1 เริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ร้านเอคโค่สาขา CENTRAL WORLD ,CENTRAL BANGNA , MEGA BANGNA , ZPELL , CENTRAL FESTIVAL PATTAYA , CENTRAL FESTIVAL CHIANG MAI และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ 

กระทู้หน้าจะมาอัพเดตอะไรต้องรอติดตามค่ะ 


La Kikiz

La Kikiz

"KiKi" Jeban - Daisy
Lifestyle | Travel | Tech

"Data" is the best way to know you :)

FULL PROFILE