4 ไอเทมลดสิว คนผิวแพ้ง่ายต้องมุง

25 3
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เนว์กลับมาเจอกัน เเน่นอนค่ะ มีเรื่องดีๆมาเเชร์กันอีกเเล้ว เเต่ต้องบอกก่อนนะคะว่าอันนี้เป็นความเห็นส่วนตัว ที่เนวได้ใช้จริงทุกอันเเละลองเองเเล้วรู้สึกว่ามันดีกับตัวเอง เลยอยากมาเเชร์เผื่อเพื่อนๆที่กำลังมองหาหรือมีความกังวลเรื่องผิว อยากสวยเเบบเรา 55  
อันนี้เป็นอันที่เราใช้ตอนนี้ เเละกำลังลองคลีนซิ่งเลยดูขวดเล็กๆมาลองก่อน จริงๆเพื่อนๆหลายคนเเนะนำหลายอย่างมากเเต่ด้วยเราผิวค่อนข้างมันเเละเเพ้ง่าย ไม่ค่อยใส เลยค่อนข้างมีความกังวล
อันนี้ตัวล้างหน้า เราใช้ตัวนี้เพราะอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว เป็นเจลเหมาะกับผิวให้ชุ่มชื่นด้วย หาซื้อได้ที่วัตสันเลยค่ะ
อันนี้ใช้มาสักพักพวกรอยเเดง สิว ลดลงมากเลย ไม่อุดตันผิวเลย เป็นน้ำใสๆแบบโทนนิ่งส่วนผสมจากญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อว่าดีมาก สาวๆญี่ปุ่นเค้าใช้กัน เราก็อินกับญี่ปุ่นเลยลองมาใช้ดู ก็ดีจริงๆนะ ตัวนี้เราสั่งมาใน Shopee
ส่วนคู่นี้เพิ่งเริ่มลองใช้ ส่วนตัวคิดว่าดีนะ ทำความสะอาดผิวดี ผดๆลด ผิวไม่เเห้งด้วย หาซื้อได้ที่วัตสัน  
ก็มีเท่านี้ค่ะ ที่เค้าใช้ตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ผิวดีขึ้น สิวลดลง รอยเเดงดำลดลง รู้สึกว่าผิวเเข็งเเรงขึ้นด้วยนะ สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมีปัญสิวๆอยู่ อาจจะลองดูก็ได้นะคะ คือเราคิดว่าการดูเเลต้องดูเเลทั้งภายในเเละภายนอกรวมถึงถ้าออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยจะดีมากเลยค่ะ เเล้วเจอกันใหม่ คราวหน้านะคะ บ๊ายบาย


Pednoiikeebon

Pednoiikeebon

อับเดตไอเทม เป็นคนหน้ามันมาก เเละเเพ้ง่าย ไอเทมสิว ๆก็อินขั้นสุด เเชร์เรื่องราวดี ๆ รีวิวเครื่องสำอาง เป็นมิตรกับทุกคนเเนะนำทักทายกันได้เลย ^^
-----------------------------------------------------------------------------------
ฝากติดตาม ให้กำลังใจเค้าด้วยน๊าาาา

TW: @pednoiikeebon
IG: Pednoiikeebon
Line: nayne12
E-mail : montatip.cha@gmail.com

FULL PROFILE