ปลีกวิเวก คาเฟ่ ✨ สไตล์ 𝙼𝚒𝚗𝚒𝚖𝚊𝚕 น้อยแต่มาก !! สายคุมโทนต้องไม่พลาด🚩

58 9

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ

วันนี้มาเอาใจสายคาเฟ่ แต่ไม่ใช่ในกรุงเทพฯ ค่ะ แจกคาเฟ่เด็ด ดีๆ ต่างจังหวัดกันบ้าง เผื่อใครที่ได้มีโอกาสไม่เที่ยว จะได้มีตำราค่าเฟ่ แจ๋วๆค่ะ 


คาเฟ่ที่เนมาแนะนำวันนี้อยู่ที่ อำเภอ ชะอำ จังหวัด เพชรบุรี นั้นเอง ใครผ่านไปแถวนั้นก็แวะไปกันเลย


ปลีกวิเวก คาเฟ่


เป็นคาเฟ่ที่ได้รับความนิยมทั้งคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยว ที่ผ่านมาในเมืองชะอำเป็นอย่างมาก ปลีกวิเวกเป็นคาเฟ่ที่มีขนาดไม่ใหญ่มากนักแต่มีพื้นที่ และมุมถ่ายรูปให้เพื่อนๆได้เดิน หามุมได้ไม่น่าเบื่อแน่นอน 

หน้าร้านจะเป็นโทนเขียว น้ำตาล ขาว ทำให้โดดเด่นหาได้ง่ายๆ ไม่ยาก (ถ่ายรูปได้หลายช๊อตแล้วค่ะ ตรงนี้)

ภายในร้านตกแต่งเป็นสไตล์ มินิมอล น้อยแต่มาก ถ่ายตรงไหน มุมไหนก็ได้ภาพดีๆ แสงดีๆ มีการจัดองค์ประกอบได้ดี ร้านสะอาด พนักงานน่ารัก ยิ้มแย้มและยินดีตอบแนะนำเมนูให้เราได้อย่างชัดเจนค่ะ


MENU ของทางร้านเป็นเมนูที่นิยมและดื่มง่ายทั่วไป ทางร้านจะมีเมนูแนะนำเป็นเมนูที่ใช้วัตถุดิบของทางพื้นที่ เช่น มะพร้าว หรือ น้ำตาลโตนด ในช่วงที่เนไป ได้ลองชิม คุกกี้ตาลโตนด มีส่วนผสมของตาลโตนดเป็นหลัก ทำให้ตัวขนมเองหอมกลิ่นธรรมชาติ หวานจากตาลโตนด ไม่หวานมากจนเลี่ยน ชอบมากกกก ราคาเบา สบายกระเป๋า

??????????? ????

  • MATCHA-TA-NOHD SODA    90.-
  • COCO-SHAKERATO   110.-
  • COCONUT CAKE  75.-
  • TA-NOHD COOKIES   60.-
  • TA-NOHD  PUDDING  60.-
  • ชานมมะพร้าว   80.-
  • อเมริกาโน่มะพร้าว  80.- 
  • ลาเต้มะพร้าว   80.-

?????????

  • เป็นตาซัง    110.-
  • เป็นตาฮัก    110.- 

ในช่วงที่เนไปในร้านมี 2 ชั้น ชั้นที่ 2 มีเก้าอี้ไม้สาน ตกแต่ง นั่งทานได้ ถ่ายรูปได้หลายมุม แต่ตอนนี้แอบได้ยินข่าวแว้ววมาว่า ทางร้านเปิดพื้นที่มีชั้นที่ 3 แล้วววว

แต่เนยังไม่มีภาพมาฝากเพื่อนๆค่ะ ชั้น 3 ทั้งชั้นตกแต่งโทนเดียวกัน ขาว น้ำตาล พร้อมต้นไม้ตกแต่งต่างๆ มีโต๊ะทำงานยาว และโต๊ะเล็กอีกมากมาย วันว่างๆสามารถนั่งทำงาน พร้อมทานของอร่อยไปพร้อมๆกันได้เลย ดีจริงๆ

ส่วนตัวแนะนำร้านนี้มากๆเพราะขนมและน้ำต่างๆของทางร้าน มีการคิดค้นนำของที่มีอยู่ในพื้นที่มาผสมผสานให้น่าสนใจและแปลกใหม่ขึ้น ร่วมไปถึงการตกแต่งร้านที่น่าสนใจ เข้ากัน และสบายตาเป็นที่นั่งพักผ่อนในวันชิลๆ ในวันพักผ่อนได้เป็นอย่างดีค่ะ


สถานที่ตั้ง

ซอย โรงแรมลองบีช อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120 

ร้านเปิดให้บริการ เวลา 09:00 - 18.00 น. สามารถสอบถามเพิมเติม หรือเช็ควันก่อนได้ที่ 081-8556498 ค่ะ 



ขอบคุณค่ะ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ 


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE