ชวนทุกคนมาผ่อนคลายด้วยน้ำมันหอมระเหยกลิ่นเขาใหญ่

56 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


 สวัสดีค่ะทุกคน 

 ห้องนอนถือเป็นเซฟโซนสำหรับใครหลายๆคนรวมถึงตัวเราด้วย

 เวลาเครียดๆจากที่ทำงานพอกลับถึงห้องเราก็อยากให้เข้ามาแล้วรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย  

วันนี้เลยอยากชวนทุกคนมาผ่อนคลายด้วยน้ำมันหอมระเหยจากแบรนด์รื่นรมย์กันค่า



 

Aromatic Oil Reunrom Pure Essential Oil กลิ่นเขาใหญ่ ชื่อกลิ่นเขาใหญ่ได้แรงบันดาลใจจากสถานที่ท่องเที่ยวกลิ่นจะหอมแนวเปลืองไม้,สมุนไพรและลาเวนเดอร์อ่อนๆไม่ฉุนมาก ดมจากขวดจะรู้สึกว่ากลิ่นแรง แต่พอลองหยดแล้วจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆฟุ้งกระจายตัวไปทั่วห้องเลยค่ะ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่ในสปาและช่วยลดอาการหดหู่แถมช่วยให้คลายเครียดได้ดีด้วยค่ะ  

ปกติเราหยดประมาณ1-2หยด กลิ่นก็กระจายหอมทั่วห้องไม่จำเป็นต้องหยดเยอะเลยค่ะ จะใช้กับเตาแบบนี้ก็ได้หรือถ้าใครมีเครื่องอโรม่าก็สามารถใช้ได้เหมือนกันค่ะ แรกๆเราก็ไม่ชอบของพวกนี้รู้สึกไม่ค่อยอิน แต่พอลองซื้อมาใช้คือถอนตัวไม่ได้เลยค่า เดี๋ยวนี้คือติดไปแล้วกลับถึงห้องมาต้องรีบจุดเลย ซึ่งอย่างที่รู้กันนะคะว่ากลิ่นจะส่งผลต่ออารมณ์ความรู้สึกจึงได้มีศาสตร์ Aromatheray เกิดขึ้นหรือที่เราเรียกว่ากลิ่นบำบัด ซึ่งกลิ่นต่างๆจะส่งผลต่ออารมร์ต่างกันค่ะ ส่วนใครที่ใช้เตาแบบนี้ตอนจุดก็ระวังเรื่องไฟกันด้วยนะคะ 

ใครที่ช่วงนี้เครียดหรืออยากเปลี่ยนบรรยากาศในห้องเราแนะนำให้ซื้อมาลองใช้เลยค่ะเพราะมันช่วยได้จริงๆ ขวดนึงเราว่าใช้ได้นานเพราะปกติหยดแค่2หยดกว่าจะใช้หมดขวดน่าจะประมาณ2เดือนได้ค่ะ หรือใครที่ชอบแบบก้านหอมทางแบรนด์เขาก็มีนะคะมีหลายกลิ่นด้วยยังไงลองไปดมของจริงที่ร้านได้เลยค่ะ


Pearly

Pearly

FULL PROFILE