[รีวิว] รวม 5 ลิปมัน สุดปัง ถูกและดี สาวเลิ้ปการบำรุงต้องมี

54 9

พี่สาวรู้ น้องสาวรู้ ทาลิปบ่อยๆริมฝีปากแห้งแน่นอน เราเป็นหนึ่งในคนที่ลิปมันเต็มบ้านจ้า ใช้วนไปอย่างนั้น ยิ่งบำรุง ยิ่งเริ่ดนะ ทาลิปสติกได้ทุกแบบไม่ว่าจะเนื้อแมท เนื้อกำมะหยี่ หรือกลอสก็รอดทุกลุค วันนี้ขอมาแชร์ลิปมันในคอนเซป " ถูกและดี "  ราคาหลักสิบ จะซื้อกี่แท่งกี่ชิ้นก็ย่อมได้ ใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัยค่าาา ?

 ลิปมันเภสัชกร 


ไม่มีในลิสต์ไม่ได้ค่ะ กับลิปมันสุดฮิตตั้งแต่รุ่นคุณแม่เรายังสาวๆเลยมั้ง เรารู้จักกันในชื่อ ลิปมันเภสัช ลิปมันสามัญประจำบ้าน ราคาหลักสิบเท่านั้นค่ะคุณผู้ชมแค่ 15 บาทจ้าา ราคาถูกมว้ากกกก กลิ่นหอมแบบตระกูลเบอร์รี่ เนื้อนุ่ม ไม่หนึบปาก ไม่หนักจนเกินไป สีชมพูอ่อนๆผู้ชายใช้ได้แน่นอน ทาทิ้งไว้ข้ามคืน ตื่นเช้ามาทาอีกก็ได้ไม่รำคาน ใช้ต่อเนื่องปากชุ่มชื้นขึ้นจริงๆจัง ที่แห้งแตกลอกก็คือดีขึ้นแบบชัดเจนคุณภาพเกินราคามาก แนะนำว่าต้องมี หาซื้อง่าย 7-11 หรือร้านขายยาทั่วไปค่า



TROPICANA


ลิปมันราคาย่อมเยาว์อีก 1 ตัวที่ราคาเอื้อมถึงแบบสบายๆ ลิปมัน TROPICANA ค่า ราคาน่ารักไม่ถึง 50 บาท (เราได้มา 45 บาท) ถ้าจำไม่ผิดมีกลิ่นให้เลือกประมาณ 2 กลิ่นค่ะ ที่เราหยิบได้มาก็คือ กลิ่นกล้วยแบบเต็มๆลูก ถ้าเป็นกล้วยเลิ้ปเว่อร์ต้องรักแน่นอน เนื้อสัมผัสเมื่อทาลงบนปากค่อนข้างหนักแต่นุ่ม พอทาแล้วกลิ่นกล้วยจางลงไปกลายเป็นกลิ่นคล้ายน้ำมัน ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ตัวนี้เป็น Natural Coconut ด้วยน้าา หาซื้อได้ตาม TOPS,Beautrium ค่า

KA


ลิปมันเปลี่ยนสีที่มีกลิ่นหอมมากก ลิปมัน KA อีกหนึ่งลิปมันที่ใครใช้ก็ต้องเลิ้ปกับกลิ่นหอมหวานย้อนวันวานมากค่า ราคาไม่แรง 59 บาท ซื้อจาก Eveandboy ว่าไม่ได้มี SPF50+PA++++ ปกป้องริมฝีปากจากแสงแดดได้ระดับนึง เหมาะกับทาเพียวๆ เพราะน้องเป็นลิปมันที่ออกสีชมพูที่ค่อนข้างชัด อาจทำให้การทาลิปสติกต่อ ไม่ได้สีตามที่ต้องการ ให้ความชุ่มชื้นดีพอสมควร ออกแนวลิปมัน+ลิปสติกผสมกัน ใครอยากประหยัดเวลา หรือลุคใสใสตัวนี้ก็รอดเลย

MENTHOLATUM


น้องเป็นลิปมันที่ เย็นปากมากกกกก~ สำหรับใครที่ต้องการความสดชื่น เย็น สบายริมฝีปาก พลาดตัวนี้ไม่ได้เลยน้าา Mentholatum สีเขียวเข้ม Original ตัวนี้ ราคา 79 บาท ถือว่ายังสบายกระเป๋าอยู่เนอะ เนื้อไม่เหนียวเหนอะ สังเกตจากตัวแท่งว่าน้องมีเนื้อที่ไม่นิ่มมาก การคงตัวค่อนข้างชัด แต่อาจใช้เวลาในการทาน้องนานกว่าตัวอื่นกว่าลิปมันจะติดปาก ความชุ่มชื้นอาจใช้เวลามากกว่าตัวอื่นแต่ก็เห็นผลอยู่นะ ความเย็นสบายต้องยกให้เค้าเลย  (ตัวนี้มีส่วนผสมของเมนทอล และการบูร ใครที่แพ้เลี่ยงนะจ้ะ) มี SPF 15 ค่า ซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป Watsons ฯลฯ

NIVEA


มาค่ะ มาถึงตัวสุดท้ายกันกับลิปมัน NIVEA ยี่ห้อที่ใครๆก็รู้จักหาซื้อง่ายได้ทุกร้านค่า5555 ตัวที่หยิบมาวันนี้เป็นพีชค่ะ Peach Shine ช่วงที่พีชฮิตๆก็คือชั้นต้องมีบ้างงง ราคา 89 บาท ราคาแรงที่สุดที่ยกมาในวันนี้แล้วค่า แต่มันก็ไม่ได้แพงแรงเว่อร์เนอะๆ เนื้อนุ่มมีความ Shine สมชื่อ กลิ่นนี่เตะจมูกสุดๆ ให้ความชุ่มชื้นดี ไม่เหนียวหนึบจนน่ารำคาน ซื้อติดกระเป๋าไว้ก็อุ่นใจสุดๆ

___________________________________

และนี่คือ 5 ลิปมันสุดปัง ทั้งถูกและดีที่เอามาแชร์กันในวันนี้ค่า ใครถูกใจตัวไหน พุ่งไปตำได้เลยน้าา หาซื้อง่ายทุกตัว ราคาน่ารักทุกตัวด้วยค่า วันนี้ไปก่อนนะคะ เจอกันอีกครั้งกระทู้หน้าค่าาา 


หมายเหตุ* ลำดับคะแนนที่อยู่ในรูปภาพ เราให้จากการเทียบ 5 ตัวนี้เท่านั้นนะคะ ทั้งนี้ในเรื่องของกลิ่นเป็นอะไรที่เฉพาะบุคคลมากๆ ส่วนเรื่องผลลัพธ์ และเนื้อพิจารณาตามความชอบได้เลยน้า


muayyyreview

muayyyreview

☃️❄️ ผิวผสม

For work : DM ได้เลยนะค้า
Twitter : muayyyreview
Page : facebook.com/muayyyreview
Tiktok : muayyyreview

FULL PROFILE