นอนพักโฮมสเตย์กลางหุบเขา ชมวิวหลักล้าน ที่แมงโก้ วัลเลย์ แคมป์กราวด์-Mango Valley campground

54 11

สวัสดีค่ะ เนื่องจากวันวันหยุดที่ผ่านมา ลิเติ้ลมีโอกาสได้ไปเที่ยวเขาค้อ และได้พักรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ไม่ได้ตั้งใจจะทำรีวิวเอามาลง ดังนั้นรูปที่ได้ เหมือนเราเเค่ถ่ายเล่นๆลงfacebook รูปอาจจะไม่ได้สวย อย่าว่ากันนะคะ แต่คือมันอดใจไม่ไหวจริงๆ คิดว่าต้องลง ต้องให้เพื่อนๆได้เห็นที่นี่ แล้วปกติลิเติ้ลชอบลงรีวิวพวกสกินเเคร์อยู่เเล้ว วันนี้เลยเปลี่ยนเเนวมารีวิวที่พักบ้างเนอะ^^ ตามมาชมกันได้เลยค่ะ

แมงโก้ วัลเลย์ แคมป์กราวด์-Mango Valley campground ที่นี่เป็นห้องพักและลานกางเต้นท์สไตล์โฮมสเตย์ บ้านสวนกลางหุบเขา บรรยากาศสบายๆ เงียบสงบ เป็นส่วนตัวสุดๆ เพราะที่นี่ห่างจากตัวเมืองเขาค้อ ดังนั้นคือจะไม่วุ่นวายเลยจริงๆค่ะ ครั้งเเรกลิเติ้ลเจอที่นี่โดยบังเอิญ เเต่ด้วยความที่จองที่พักที่อื่นไปแล้ว เลยได้เเค่แวะถ่ายรูปเเค่นั้น พอมีโอกาสได้มาเขาค้ออีก รีบจองที่พักที่นี่เป็นการด่วนเลยค่ะ เเล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ ทั้งบรรยากาศทิวเขา ทั้งห้องพัก เเละพนักงานที่นี่บริการดีมาก

ห้องพักที่นี่เป็นสไตล์โฮมสเตย์ทำด้วยไม้ไผ่ค่ะ ที่นี่จะไม่มีโทรทัศน์ ไม่มีแอร์ มีเเค่พัดลม ตอนเเรกคิดว่จะร้อนเเต่ไม่เลยค่ะ อากาศเย็นสบายสุดๆ เปิดหน้าต่างมาเจอหมอก โอ้ยนอนฟินๆ หมอกปะทะหน้างี๊คะ

ที่นี่จะมีเรือนไม้ไผ่ให้ 5 หลัง มีห้องน้ำในตัวค่ะ

แล้วที่เหลือจะเป็นเต้นท์ธรรมดากับเต้นท์เบล มุมเยอะมากค่ะ

เราพักเเบบเรือนไม้ไผ่ ราคาโปร 1,000 บาท รวมอาหารเช้า โอ้ยยแค่บรรยากาศที่ได้ก็คุ้มสุดๆแล้ว 

เนื่องจากที่นี่ห่างจากตัวเมืองเขาค้อ การจะหากินอะไรก็ลำบากนิดนึง แต่ที่นี่เค้าจะมีบริการหมูกะทะขายเป็นชุดให้ค่ะ ชุดนึง 390 บาท ทาน 2 คน อิ่มกำลังดีค่ะ ถ้าเพื่อนๆอยากกินอะไรเพิ่มเติมแนะนำให้เตรียมมาเองได้เลยนะคะ 

ราคาที่พักทั้งเรือนไม้ไผ่ ทั้งเต้นท์ ขึ้นอยู่กับโปรของเดือนนั้นๆค่ะ ติดตามจากทางเพจที่พักได้จ้า ^^

ได้ชาร์ตแบตร่างกายเต็มที่กับที่พักบรรยากาศดีแบบนี้ บอกเลยว่าฟินมากค่ะ สาวๆคนไหนชอบเนวนี้อยากให้ลองไปพักดูนะคะ วันนี้ลิเติ้ลขอตัวลาไปก่อนจ้า


littlmini

littlmini

ลิเติ้ล ค่าาาา ^^

รักสวยรักงาม ชอบการเเต่งตัว

" คลังความงาม "

ติดต่องาน ID : Littleberry14

FULL PROFILE