ลองครีมซองตัวใหม่ จาก 𝐌𝐨𝐨𝐧 𝐀 𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞

60 10
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าเพื่อนๆ กลับมาเจอกันอีกแล้ว มูกิเองน้า

วันนี้มูกิมาพร้อมของใหม่ที่อยากจะมารีวิวให้เพื่อนๆดูกัน

จะบอกว่าแบรนด์นี้เป็นแบรนด์โปรดของเราเลยนะ

ไม่ว่าจะออกเซรั่มตัวไหนมา ซื้อหมดทุกแบบ

แล้วเมื่อไม่นานมานี้ เค้าออกครีมเซรั่มมาใหม่ ชื่อว่า

????? ????? ????? ????? ?????

ต้องขอบอกเลยว่าเห็นซองแค่นี้แต่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากซุปเปอร์เบอร์รี่เกาหลีทั้งหมด?? ชนิด นั่นก็คือ ????????? , ?????????, ????????? , ?????????? , ?????? ?????????? , ?????????? , ?????????? , ????? ???????? , ???????? , ????????? , ????? ??????? , ????????? และยังอุดมไปด้วยวิตามินที่จำเป็นต่อผิวของเราทั้งนั้นเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นวิตามิน ?? ? และ ? รวมไปถึงกลูต้าไธโอนด้วย ที่จะเข้ามาป้องกันการเกิดสิว และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำบนใบหน้า พร้อมกับช่วยให้ผิวของเราเรียบเนียน ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เปร่งประกายมีออร่ายิ่งขึ้น โอ้โห คือแบบอัดแน่นมากกกกกก แน่นสุดๆไปเลย


เนื้อครีมเป็นแบบครีมเซรั่มสีชมพูอ่อนๆ ข้อดีของครีมเซรั่มก็คือ เนื้อสัมผัสบางเบาสุดๆ ซึมลึกเข้าสู่ผิวได้ดีเทียบเท่าเนื้อเซรั่มได้เลยนะ พอเราค่อยๆลูบไล้ เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นเนื้อเอสเซ้นส์ เซรั่ม ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ ไม่ทิ้งความเหนียว หรือหนึบหนับบนหน้าเลย และข้อดีอีกอย่างก็คือ ช่วยให้เมคอัพติดทนยิ่งขึ้น ไม่ทำให้เกิดคราบระหว่างวันด้วยน้า ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะคะ  ที่สำคัญ ไม่มีพาราเพน ไม่มีแอลกอฮอล์ ปลอดภัยหายห่วงได้เลยค้าบ

ทุกครั้งที่ทาจะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่นทันที ปลอบประโลมผิวด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆจากเบอร์รี่ หากใช้ต่อเนื่องจะช่วยกู้หน้าโทรม เป็นหน้ากระจ่างใส ไม่หมอง ด้วยซุปเปอร์เบอร์รี่เกาหลี ?? ชนิด และวิตามินบีรวม ? ชนิด (?? ? ?) เพราะเป็นแหล่งอาหารผิวที่ช่วยบำรุงผิวหน้าที่หมองคล้ำ แห้งกร้าน ให้กลับมาชุ่มชื่น จุดด่างดำดูจางลง และยังผสานไปด้วยกลูต้า ?,??? ??? ที่จะช่วยให้ผิวของเรานุ่มเด้ง สีผิวสม่ำเหมอกัน หลังทาเสร็จแล้วก็แต่งหน้าต่อได้เลยน้า จะสังเกตได้เลยว่ารองพื้นเกลี่ยง่ายขึ้น แต่งหน้าง่ายขึ้น แล้วก้ทนติดทนมากขึ้นด้วย แนะนำให้ทาก่อนนอนและตอนเช้าน้า ใครนอนดึกนี่ต้องมีติดไว้เลย


ฃองแค่นี้ สารสกัดอัดแน่นขนาดนี้ แต่ราคาแค่ ?? บาท เท่านั้น โอ้โห สุดปังไปเลย คือคุ้มมากกกกก ป้ายยากันตรงนี้เลย ต้องมี ต้องโดน ที่เซเว่นทุกสาขา จัดว่าต้องมีค่ะสิ่งนี้ ไม่ได้จะอวยนะแต่ของมันดีจริงๆทุกคนนน


 ยังไงวันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนน้า

อย่าลืมทาครีมบำรุงกันด้วยนะคะทุกคน