ตัวช่วยผิวที่ใช่สำหรับผิวแพ้ง่ายอย่างฉัน

49 6
ตามภาพเลยจ้าา ช่วยนี้สภาพผิวหน้ากำลังแย่มากๆ เพราะช่วงก่อนเบนซ์เป็นอีสุกอีใส ผลจากความป่วยนี้ ฝากรอยจุดดำและสิวผดไว้ ตอนนี้ใช้ไปสักพักผิวหน้าดีขึ้นเยอะเลย ตัวช่วยเหล่านี้ได้มาจากคำแนะนำของพี่ๆเพื่อนๆที่รู้จัก? ขอบพระคุณมากๆเลยค่าา ส่วนมีอะไรบ้างนั้น เบนซ์จะเรียงลำดับตั้งแต่ตัวแรกไปจนถึงตัวสุดท้ายนะคะ

1.ล้างหน้า ~ แอคเน่เอจ(สีแดง) เพื่อนๆพอจะนึกออกใช่มั้ยคะ คลีนซิ่งเจลเนื้อสีขาวขุ่น อ่อนโยนมากๆ
2.น้ำเกลือฉลากเขียว ใช้หยดๆใส่สำลีเช็ดหน้า
3.Anua โทนเนอร์พี่จุน จะใช้หยดใส่สำลีเช็ด หรือใช้เป็นน้ำตบก็ได้แล้วแต่ชอบเลยจ้าา ตัวนี้ช่วยเรื่อง บำรุงผิวหน้าแบบสุดๆอธิบายไม่ถูก ลดสิวผด ไม่มีสี กลิ่น แอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายสุดๆ
4.เมลาโน่ ซีซี น้ำตบวิตซี ของญี่ปุ่นตัวนี้คือดีมากกก แต่แอบกลิ่นแอลแรงนะคะ แต่แปลกที่เบนซ์ไม่แพ้เลยรอด ? ตัวนี้ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ลดจุด
5.ZA น้ำตบขวดขาวชื่อดัง สุดฮิตตัวนี้เบนซ์ก็ไม่แพ้ งงไปอีก ตอนแรกที่ซื้อมาลองกลัวแพ้มากก ตัวนี้ช่วยในเรื่องกระจ่างใส
6.Puricas dragon blood scar gel ตัวนี้หลายคนแนะนำมาเยอะมาก จนทนไม่ไหว ต้องซื้อแล้วล่ะ 55555 ช่วยลดรอยแผลเป็นดีมากก รอยแผลเป็นลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ
7.Some by mi AHA BHA PHA 30days Miracle Cream (เทสเตอร์) ตัวนี้เป็นเนื้อครีม เบนซ์ซื้อแบบเทสเตอร์มาใช้ก่อน เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ตัวนี้ช่วยเรื่องลดจุด ผิวกระจ่างใส กลิ่นออกมิ้นท์ๆไม่ฉุน

ครบแล้วค่าาา เพื่อนๆใช้ตัวไหนกันบ้างคะเป็นยังไงกันบ้าง แต่ละตัวผลการใช้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วย ส่วนตัวเบนซ์ใช้แล้วผิวดีขึ้น ที่สำคัญชอบโบกสลีปมาสก์หนามากก่อนนอน (เบนซ์ใช้ของลีดเดอร์)ตื่นเช้ามาหน้าจะไบร์ทมากก ♥️ ตอนเช้าจะล้างหน้าและใช้แค่ น้ำเกลือ โทนเนอร์พี่จุนและวิตซีเมลาโน่ ตามด้วยกันแดดที่มี spf50++  (หากมีผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะค่าา?)


B Art Review

B Art Review

สวัสดีค่าาา ชื่อเบนซ์จี้ เป็นคุณแม่ลูก 2 อายุเลขสามแย้วว เป็นมนุษย์ผิวผสม แพ้ง่ายมากกกกถึงมากที่สุด เป็นสิวง่าย ชอบเครื่องสำอาง ❤ชอบการแต่งหน้า บำรุงผิว ชอบแต่งตัว❤ ชอบแต่งสไตล์เกาหลี ❤เวลาว่างก็อ่านรีวิวต่างๆในจีบัน ดูซีรี่ เกาหลี ❤

❤รีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ ถูกและดี ฝากติดตามกันด้วยนะคะ🙏❤

❤❤❤

FULL PROFILE