นี่ผิวหรือมาชเมลโล่ COVERMARK SILKY FIT SPF 32 / PA+++

75 20
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่ะ


 เพื่อนๆ หลังจากที่มิวได้รางวัลจากกลุ่มเครื่องสำอางแพง และได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์มาพักนึงแล้ว เรียนรู้คุณน้องเขามาพักใหญ่ละ หลังจากได้น้องมาอยู่ในกรุ



วันนี้ก็ขอหยิบมารีวิวไว้ประกอบการตัดสินใจให้เพื่อนๆที่กำลังสนใจน้องคนนี้อยู่นะ (เรียกสั้นๆว่ามาป้ายยา อะแหละ หุหุ)




C O V E R M A R K   S I L K Y   F I T   SPF 32 / PA+++ ?



ขอเริ่มรีวิวจากสิ่งที่เห็นภายนอกก่อนเลยนะ ว่าตลับนั้นงามแต่เพียงใด หน้าตาเป็นที่รักใคร่หรือไม่

? • แพคเกจ : เป็นหน้าเป็นตาให้กับสังคมที่สุด หยิบเมื่อไหร่ก็ลูกคุณเมื่อนั้น ความไล่สีมีประกายชิมเมอร์ สวยงามขนาดเจ้าค่ะ ตลับถึงจะเป็นพลาสติกแต่ก็แข็งแรงทนมือ ปิดแล้วลั่นแก๊บๆสนิทมิดชิด ไม่ก๊องแก๊งค่ะ ....มาต่อ ที่พัฟเป็นอีกนึงเครื่องมือเพื่อผิวละมุน และช่วยตัดสินใจว่าคุณน้องจะได้ไปต่อรึไม่ “พัฟนิ่ม มีความเป็นสีแบบขนมชั้น น้องไม่ตะกละค่ะ กินแป้งแต่พอดี น้องเลยมีความสลิมไม่อ้วน



? •เนื้อสัมผัส : เนื้อแป้งนิ่มละเอียดเวอร์ แตะน้องและปาดเบาลงบนผิว ให้การปกปิดดีระดับ Medium Coverage กลบรูขุมขนมิดชิด ซ่อนเก่ง จับไม่ได้ว่ารูกว้างมาก (รูขุมขน) แต่ให้ความรู้สึกหลังใช้บางเบาไม่อึดอัดผิว ให้ฟินิชลุคแมตต์ แต่ไม่ได้ดูหน้าแป้งหรือดูแบนนะ ก็ยังดูมีมิติดูค่ะ หลังใช้ซักพัก พอน้ำมันในผิวออกจะทำให้เนื้อแป้งฟิตกับผิวมากขึ้น ดูเป็นงานผิวกลืนกับผิวสวยเลยค่ะ


***แนะนำแป้งบางๆในรอบแรก 1 เลเยอร์แล้วค่อยเพิ่มการปกปิดในเฉพาะจุดที่ต้องการ ดีกว่าการลงแป้งหนาๆเลยในรอบแรกค่ะ เฉพาะจะทำให้เป็นคราบระหว่างวันได้ค่ะ

? •ความรู้สึกและความชอบส่วนตัวหลังใช้ผลิตภัณฑ์ : เป็นแป้งผสมรองพื้นที่นิ่มและละเอียดมาก ตอนที่ปาดพัฟลงเนื้อแป้งรอบเดียวเนื้อแป้งก็ติดมากับพัฟ ไม่ต้องกดพัฟแรง ไม่ต้องปั้มหลายรอบ เนื้อแป้งให้ความปกปิดได้ดี ให้ลุคที่แมตต์แบบผิวกำมะยี่ แต่รู้สึกบางเบาไม่อัดอัดผิว ไม่รู้สึกหน้าเค้ก ไม่กองไม่คราบ แต่...ถ้าคนผิวผสมค่อนข้างมันต้องทัชอัพ และซับหน้าก่อนใส่แมสเพราะน้องไม่คุมมันเท่าไหร่ค่ะ (สำหรับมิว)

***ผิวจริงจากกล้อง Lumix ไม่มีรีทัชผิว ไม่โหมดซอฟสกินใดๆนะ (มีปรับสีโทนบาลานซ์สีLRเพื่ออรรถรสในการรับชมภาพค่ะ)และผลลัพธ์ iPhone



#Covermark #Covermarkthailand #CovermarkSilkyFit ขอบคุณสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ให้มิวได้เป็น 1 ในผู้ทดลองค่า ????

? ส่วนน้องเบสทั้ง 2 ชิ้น เนื้อดีมากค่ะ ให้ความเปล่งประกายเล่นแสงดี ปรับผิวให้ดูสว่างขึ้น ผิวดูละมุนซอฟท์เบลอผิวสวยจบหลังกล้อง ไม่ต้องรีทัชเมื่อใช้คู่กับแป้งค่า

วันนี้มิวขอตัวลาไปก่อนนะคะ ขอบคุณบ้านจีบันแห่งนี้เสมอค่ะ จะเข้าปีที่ 3 แล้วจะอยู่ด้วยกันแบบนี้ต่อไปค่า


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE