รีวิวครีมทาฝ้า 4 in 1 ‘MELAMII’ 14 วัน ฝ้าจาง สยบทั้งวงจรฝ้า จริงหรือจกตา มาดู!

44 5

สวัสดีทุกคน รีวิวนี้ว่าด้วยเรื่อง ‘ฝ้า’ เกริ่นก่อนว่า เราเป็นคนที่ละเลยครีมกันแดดมาตลอด เพราะไม่ชอบความเหนอะหนะผิว เวลาออกแดก็มักจะคิดว่าแปปเดียวไม่เป็นไร เดี๋ยวก็รีบเข้าที่ร่มแล้ว แต่! พออายุเริ่ม 20 ปลาย ฝ้า กระ จุดด่างดำบุกค่ะทุกคน ฉันนี่ร้องกรี๊ดเลยยยย แต่จะให้ไปเลเซอร์รักษาฝ้าก็กลัวหน้าบาง เลยขอใช้วิธีรักษาเองดีกว่า วันนี้ฝ้าจางลงมาก เพราะได้เจ้าตัวนี้เลย MELAMII ANTI-MELASMA Perfect White Serum & Spot Corrector มาค่ะ จะรีวิวให้ฟัง …


เกร็ดความรู้กรุบกริบ 

‘ฝ้า’ หรือ Melasma เกิดจากการทำงานผิดปกติของเซลล์เม็ดสีเมลานินใต้ผิวหนัง ซึ่งส่วนใหญ่ถูกกระตุ้นมาจากปัจจัยภายนอก เช่น รังสียูวี จากแสงแดด สกินแคร์หรือเครื่องสำอางบางชนิด และบางครั้งก็เกิดขึ้นจากพันธุกรรม การทานยาบางชนิด ความเครียด หรือฮอร์โมนในร่างกายของเราเอง และส่วนมาก ฝ้ามักเกิดกับผู้หญิงมากกว่าผู้ชายนะจ๊ะ T T

บอกเลยว่าการต้องมารักษาฝ้าในวัน 20 ปลายๆ ไม่สนุก แต่ปล่อยไว้มันก็ทำลายความมั่นใจเรามาก ไหนจะไม่กล้าโชว์ผิว แต่หน้าก็ต้องใช้เวลานาน เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์การเปลี่ยนหน้าพังเป็นหนาปัง ด้วยน้องเมลามิ คุณสมบัติหลักๆ คือ …

  • ครีมทาฝ้า 4 in 1 ช่วยยับยั้งกระบวนการเกิดฝ้า คือ ยับยั้ง ลดเลือน บำรุง ป้องกัน
  • สยบวงจรฝ้า ไม่กลับมาเป็นซ้ำ แม้เลิกใช้ 
  • มีนวัตกรรม Melasmiin X4 TM และสารสกัด Melatein-x และ Vitamin B3 ชว่ยลดเลือนรอยฝ้า จุดด่างดำ 
  • มี Hyaluroniv Acid และสารสกัดจากพืช ช่วย บำรุงผิวที่หมอลคล้ำให้กลับมาสวยสดใส 
  • ฝ้าจางลงใน 14 วัน 
  • อ่อนโยน เพราะปราศจาก น้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ และสารากัดใดๆ ที่จะทำให้ผิวแพ้
  • มี SPF 20 ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี และแสงสีฟ้าได้ 

เนื้อครีมสีขาว สัมผัสบางเบาเหมือนเนื้อเซรั่ม มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ดีต่อใจมากกกกกก

วิธีใช้ ให้ทาบริเวณที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือบริเวณที่มีผิวหมองคล้ำ แต้มบางๆ เป็นประจำ เช้า และ เย็น นะคะ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมลงผิวเร็วดีมาก ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนหน้าเลย ชะนีขี้รำคาญแบบเรากดไลก์สิ่งนี้รัวๆ ค่ะ

นี่คือพัฒนาการผิวค่ะ นอกจากฝ้าบางๆ จางลงอย่างเห็นได้ชุดแล้ว พวกกระ จุดด่างดำจากรอยสิวก็หายไปด้วย และที่ปลาบปลื้มอีกเรื่องคือ สีผิวกระจ่างใสขึ้นมากๆ ค่ะ


โดยรวมคือประทับใจมากๆ ขอให้คะแนนที่ 9.5/10 ไปเลย เพราะน้องคนนี้ราคาถูกและคุณภาพเริ่ดด้วย  8 กรัม ราคาแค่ 229 บาทเท่านั้นค่ะ เราซื้อน้องเมลามิมาจาก ร้านขายยาแถวบ้านนะคะ แต่น้องเค้ามีขายหลายที่เลย บิ้วเทรี่ยม วัตสัน ก็มีนะคะ สำหรบใครที่กำลังมีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ เราขอแนะนำรัวๆ ให้ไปลองค่ะ เวิร์กมากๆ ราคาเบา แต่ที่สำคัญเมื่อรักษาฝ้าจนหายแล้ว ต้องทาครีมกันแดด และระวังเรื่องการใช้สกินแคร์ เครื่องสำอาง และความเครียดนะคะ เพราะไม่อย่างนั้น ฝ้าก็จะกลับมาบุกผิวอีก วนลูปไม่รู้จบ วันนี้ไปแล้วค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ บ้าย บาย ค่า