[How to] แต่งหน้า 2 ลุคภายในวันเดียว!

45 4
WITH <strong>Nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่าสาวๆทุกคน วันนี้รี่ก็มีเคล็ดลับดีๆจะมาบอกต่อเล่าสู้กันฟังค่า ด้วยความที่เราเป็นนักศึกษา ตอนเช้ามีเรียน ตอนกลางคืนอยากจะไปสังสรรค์กับเพื่อนๆเนอะ รี่ก็เลยจะมาแนะนำวิธีแต่งหน้าที่สามารถไปทำกิจกกรมได้ทั้งสองอย่าง และแนะนำไอเท็มดีๆที่รี่ใช้ในวันที่มีอีเว้นแน่นเอี๊ยดแบบนี้ มาเริ่มกันเลยยย  
ขั้นตอนแรกทุกคนก็บำรุงสกินแคร์ตัวประจำได้เลยและยาลืมทากันแดดด้วยน้า ในช่วงเช้าเราต้องไปเรียนใช่ไหมคะ รี่เลยต้องการแต่งหน้าในลุคใสๆ ไม่ต้องลงอะไรมาก รี่เลยใช้ Nami Make up Pro CC Ready Cushion
ตัวเนื้อ CC Cream จะช่วยอัพผิวหน้าของเราให้ดูกระจ่างใสขึ้น ทำให้หน้าดูเรียบเนียนแต่ยังดูใสๆเพราะเนื้อ CC จะไม่เน้นการปกปิดอยู่แล้วเน้นการปรับผิวให้สว่างขึ้นมากกว่า ที่รี่ชอบใช้ตัวนี้นะค่าเป็นเพราะว่า มันมีกันแดดในตัวด้วย SPF 35 PA+++ แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ คุมมันด้วย ตอบโจทย์รี่มากๆ
เนื้อครีมเกลี่ยง่ายและบางเบา ไม่เป็นคราบ  รี่ชอบความฉ่ำวาวของเนื้อครีมเมื่อทาลงไป หน้าจะแอบฉ่ำๆสไตล์เกาหลีเลย หลังจากนั้นก็สามารถแต่งคิ้ว ปัดแก้มและทาลิปได้เลย แต่ทุกอย่างไม่ต้องลงเข้มนะค่า เพราะอยากได้ลุคแบบใสๆ Make up no make up ไรเงี้ย
ต่อมาเมื่อเราอยากจะออกไปเที่ยวกลางคืนต่อ เราก็ไม่ต้องไปลบหน้านะค่า แต่เราจะเน้นการแต่งหน้าให้ปกปิดและเข้มมากขึ้นอีกขั้นนึง โดยรี่จะใช้ Nami Make up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++ เป็นตัวรองพื้นปกปิดเพิ่มเติม
ตัว BB ตัวนี้จะช่วยปกปิดผิวหน้าของเราให้เรียบเนียนขึ้น และตัวนี้เป็นตัวที่ทำสูตรใหม่ขึ้นมานะค่า ปกติรี่ก็ใช้ BB ตัวนี้อยู่แล้ว แต่พอมาลองใช้สูตรใหม่ของเขาก็รู้สึกว่า มันปกปิดมากขึ้น คุมมันมากขึ้นและกันแดดมากขึ้นด้วย รี่เลือกใช้ BB ตอนเที่ยวกลางคืนเพราะว่ามันจะล็อคผิวหน้าเราให้เป๊ะ ไม่ต้องมาห่วงว่าหน้าเยิ้มหรือหน้ามันรึเปล่า แล้วสาวๆอย่าลืมนะคะ ว่าแสงต่างๆที่อยู่ในร้านก็สามารถทำลายผิวเราได้รี่เลยคิดว่าตัวนี้เหมาะมากเพราะตัวนี้มี SPF40 PA++
เนื้อครีมเป็นสูตร Super Matte ที่ยังเกลี่ยง่าย ไม่ติดหน้าเป็นคราบ มันเพื่มความชุ่มชื้นให้หน้าเรา เป็นเหมือนแป้งแมตต์ที่ยังทำให้หน้าแอบฉ่ำอยู่ ช่วยปกปิดรอยดำ รอยแดงได้ดีด้วย
หลังจากก็เพิ่มการแต่งตา ปัดมาสคาร่า เขียนอายไลนเนอร์ เพิ่มสีคิ้ว เพิ่มสีแก้ม และเพิ่มสีลิปได้เลย ก็จะเป็นลุคการแต่งหน้าที่สามารถออกไปเที่ยวกลางคืนได้เลยโดยไม่ต้องมานั่งแต่งหน้าใหม่ให้เสียเวลาค่า
รี่ก็สรุปได้ว่าถ้าสาวๆคนไหนอยากแต่งลุคใสๆผิวบางๆเหมือนไม่ได้แต่งรี่ก็แนะนำตัว CC เลย แต่ถ้าเราต้องการแต่งหน้าออกไปเที่ยว แต่งหน้าลุคที่ต้องการปกปิดรี่ก็แนะนำเป็นตัว BB เลยสามารถใช้แต่งหน้าได้ตามโอกาสเลย
สาวๆสามารถนำวิธีการแต่งหน้าของรี่ไปประยุกต์ใช้กันได้เลยนะ ถ้าใครสนใจทั้ง CC และ BB Cream ที่รี่ใช้ก็สามารถไปหาซื้อกันได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลย แล้วราคาถูกแสนถูกเพียงแค่ 49 บาท วันนี้รี่ก็ต้องไปก่อนแล้ว ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านจนถึงตรงนี้นะค่า สวัสดีค่า บ๊ายบ๊ายยยยยยย


Cher'ry Lalisa

Cher'ry Lalisa

FULL PROFILE