เซทแชมพูครีมนวดสำหรับผมผ่านการฟอกและทำสีจนเป็นวุ้น

50 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีคร้า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน วันนี้จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผมที่ทำการฟอกอย่างหนักหน่วงถึง4รอบ ตามด้วยสีเทา2 รอบ จนสุดท้ายได้กลับมาย้อมสีน้ำตาลเข้ม จนผมหวีไม่ได้ เพราะเสียหนักมาก จนกำลังจะตัดสินใจตัดสั้น แต่ได้มาเจอเจ้าแชมพู ครีมนวด ของแบรนด์ principle เลยตัดสินใจลองก่อน ตามมาดูกันเลยค่ะ ว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไง รีวิวตามจริงเช่นเคย ไม่อวยเกินจริงแน่นอนจ้าาา
นี่เป็นความเก๋ของเจ้าแลมพูค่ะ ส่วนผสมดีงาม เหมาะสำหรับคนแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย อุดตันง่าย กำลังรักษาสิว เพราะไม่มีส่วนผสมที่อุดตันเลยสระได้สบายหายห่วง เรามาเริ่มดูเจ้าตัวแชมพูกันเลยดีกว่าค่ะ 
คำเคลมของแบรนด์

แชมพูสมุนไพร คัลเลอร์ แคร์ (ขนาด 300 มล.)เหมาะสำหรับผมทำสี ที่ต้องการให้สีติดทนนาน (ไม่ใช่แชมพูย้อมสีผม) รักษาผมที่แห้งจากการผ่านสารเคมี รักษาสีที่ย้อมแล้วไม่ให้เปลี่ยนสี ลดอาการคันจากสารเคมี ด้วยส่วนผสมของน้ำมันมะกอก ใบเทียนกิ่ง (เฮนน่า) โปรวิตามินบี 5 ซึ่งผ่านการทดสอบระคายเคือง อ่อนโยนใช้ได้ทุกวัน และปกป้องสีผมธรรมชาติ หนังศีรษะนุ่มชุ่มชื่น ไม่เป็นสะเก็ด
*ปราศจากสารเคมีอันตราย SLS/สารกันเสียกลุ่มพาราเบน/ฟอร์มัลดีฮายด์/DEA/ซิลิโคน/EDTAสารสกัดจาก- น้ำมันมะกอก- ใบเทียนกิ่ง (เฮนน่า)- โปรวิตามินบี 5

ความรู้สึกหลังใช้ ให้9/10 คะแนนค่ะ เหตุผลคือตอนทำผมสีเทา ใช้แชมพูลอคสีผมตัวอื่นยี่ห้ออื่น สีดีงามติดทนมากก็จริงค่ะ แต่สิวขึ้นหมดทั้งหน้าผาก กรอบหน้า ไรผม จนไปกดสิวหมอบอกว่า พอเถอะสิวเยอะไปนะ แพ้แชมพูแน่นอน แต่ตัวนี้ไม่มีขึ้นเพิ่มค่ะ ด้วยส่วนผสมดีงามของนาง ทำได้ดีจริงๆ แต่ผมแอบมีความแห้งลงเล็กน้อยด้วยความแชมพูแหละที่ต้องทำความสะอาดหนังศีรษะให้สะอาด
คำเคลม

เอ๊กซ์ตร้า คอนดิชันนิ่ง (ขนาด 300 มล.)เหมาะสำหรับผู้ที่อยู่ท่ามกลางแสงแดดบ่อยๆ เส้นผมแห้งกรอบจากการเผาของแสงแดด แนะนำให้ใช้ทุกครั้งหลังสระ เพื่อช่วยลดการขาดง่ายขณะหวีผม ลดการหลุดร่วงช่วยให้ลื่นหวีง่าย ไม่พันกัน สารสกัดดอกทานตะวัน จะช่วยปกป้องเส้นผมจากรังสียูวี ได้ดีกว่าวิตามิน อี ถึงสามเท่า ช่วยปกป้องสีผมที่ย้อมแล้ว ไม่ให้เปลี่ยนสีง่าย และปกป้องสีธรรมชาติ ของเส้นผม บำรุงผมตั้งแต่โคนจรดปลาย ลดการชี้ฟู ช่วยเพิ่มน้ำหนัก ความนุ่ม และความเงางาม สารสกัดจากน้ำมันเมล็ดทานตะวัน - โปรวิตามินบี 5

ความรู้สึกหลังใช้

ให้9/10 ความชุ่มชื้นความนุ่มของผมทำได้ดีระดับนึงค่ะ แต่ที่ปลื้มมากคือกลิ่น คือหอมมาก หอมแบบไม่หวาน ออกแนวฟรุตตี้ผสมดอกไม้ที่ไม่หวานอ่ะ ฟินมากผมนุ่มลื่นขึ้นระดับนึงค่ะ แต่ไม่ได้สลวยเลยเหมือนแบรนด์อื่นที่เคยใช้ เพราะส่วนผสมเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ ดังนั้นอาจต้องใช้ระยะเวลานิดนึง ส่วนตัวครีมนวดจะมีส่วนผสมของซิลิโคนนะคะ ดังนั้นวิธีใช้ที่ถูกต้องใช้แค่ครึ่งผมล่างพอค่ะ หนังหัวจะได้ไม่มัน ซึ่งผมนุ่มขึ้นจริงค่ะ ใช้ไปแค่ครั้งเดียว ทั้งที่เป็นส่วนผสมธรรมชาติไม่ใช่สารสังเคราะห์แต่ทำได้ดีมากจริงๆค่ะ