Reviews; ต่อขนตาแบบธรรมชาติปังๆ งอนๆ ที่ร้าน Ai lash👀

49 7
สวัสดีค่า วันนี้กลับมารีวิวเว่อร์กันอีกแล้ว แต่บอกก่อนว่าเป็นครั้งแรกที่มารีวิวแต่ไม่ใช่ผลิตภัณท์หรือครีมใดๆๆ วันนี้เรามารีวิวการไปต่อขนตาครั้งแรก ในชีวิต!!!! ย้ำว่าครั้งแรกจริงๆ เพราะส่วนตัวเป็นคนขนตาเยอะและงอนอยู่แล้ว แต่มีความอยากลองไปทำเพราะเจอเพื่อนป้ายยามา ว่าหลังทำไม่ต้องมานั่งดัด นั่งเซตทรงไม่ต้องปัดขนตาใดๆๆ ไอเราก็สายขี้เกียจอยู่แล้ว เลยรู้สึกว่าอ่ะ ลองสักครั้งก็ไม่เสียหาย เลยไปค้นหาว่าร้านไหนดี ร้านไหนน่าสนใจ และเดินทางสะดวกบ้าง เลยไปเจอร้าน Ai lash มาในไอจี  
ร้านเดินทางสะดวกมากๆๆ แบบว่าทำเลดีสุด ก็คือ นั่งmrt ไปลงสถานีสามย่าน ออกทางออกวัดหัวลำโพงเดินเลยมานิดนึง สังเกตุร้านสีชมพูน่ารักๆๆ แล้วข้ามถนนมาเลย ร้านเปิด11โมง-2ทุ่ม ร้านตกแต่งน่ารักมากๆๆ แถมมีทั้งบริการทำเล็บ ทำขนตา ต่อขนตา ลิฟติ้งต่างๆๆ แบบว่าเยอะจริงๆๆ และนี่คือภาพบรรยากาศในร้าน
นอกจากร้านจะตกแต่งสีชมพูบลาๆอะไรก็คือน่ารักไปหมด ก็ยังมีความน่ารักเรื่องราคา โปรโมชั่นต่างๆนาๆเต็มไปหมด แถมสิ่งที่ทำให้เราประทับใจมากๆอีกอย่างก็คือ ตอนแรกเรายังเครียดว่าแบบต่อขนตามา จะเยอะไปมั้ย แบบดูไม่เข้ากับเรามั้ย เลยขอให้พี่พนักงานต่อแบบขนตางอน แต่ดูธรรมชาติ ไม่หนาเกินไป และไม่ดูรกเกินไป (ก็คือเรื่องมากนั่นเอง55555555) พี่เค้าก็รับฟังและทำตามแบบที่เราขอจริงๆคือแบบ ประทับใจตรงนี้มากแงงง  
อันนี้คือภาพราคาและบริการต่างๆของทางร้านนะทุกคน เค้าถ่ายมาไว้เผื่อทุกคนได้ตัดสินใจ และเปรียบเทียบราคาต่างๆนาๆ

สำหรับการเดินทาง ส่วนตัวเค้าอยู่แถวพระราม3 เลยเดินทางด้วย รถเมล์สาย62 แล้วมาต่อ mrt ลุมพินี ก็ถือว่าไม่ไกลมาก เดินทางสะดวก และที่สำคัญร้านไม่ไกลจาก mrt สามย่านไม่ต้องกังวลเรื่องจะหาร้านไม่เจอเลย พอเดินออกจากเอ็มอาทีให้สังเกตุวัดหัวลำโพงแล้ว เดินเลี้ยวมาทางมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินดามร้านขายดอกไม้มา สังเกตุร้านสีม่วงชมพู พอเห็นโลโก้ร้าน ก็เข้ามาได้เลย
อันนี้คือภาพบรรยากาศในร้าน มุมทำเล็บ มุมต่อขนตา บอกก่อนเลยว่าร้านสะอาด บรรยากาศดี แอร์เย็น เพลงดี แบบว่า เค้าแอบเผลอหลับตอนต่อขนตาด้วย5555555555555555 เทสคุณเจ้าของร้านดีมากๆๆ (เพลงเกาหลีโดนใจป๋มมาก) บรรยากาศแบบสบายตามาก มีที่ให้นั่งรอด้วย ถ้าใครเอาเพื่อนเอาแฟนมา บอกเลยว่าสบายงับ มีที่รับรองเก๋ๆ
หลังจากที่แนะนำร้านกันมาเยอะแล้ว อยากเห็นรูปหลังจากทำเสร็จกันแล้วใช่มั้ยล่ะ บอกเลยว่าผลลัพธ์ที่ได้ตรงใจ คนเรื่องมากแบบเรามากๆๆ พี่เค้าทำให้ตรงใจสุด ให้คะแนนความสวยตรงใจ ปังปุริเย่ 10เต็ม10ไปเลยแหละ


และนี่คือภาพ before after ก่อนและหลังต่อขนตา
เห็นมั้ยถึงความแตกต่างก่อนและหลังทำ แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติ ไม่ได้ดูเว่อร์วังเกินไป ขนตาเรียงเส้น ต่อเส้นต่อเส้นแบบสวยมากๆๆ อันนี้เค้าเลือกแบบงอนสวย ก็คือเหมือนดัดมาดีมากๆๆแงงง ให้ความชอบแบบเต็มจริงๆๆ  
และนี่คือภาพหลังจากต่อขนตามา3วัน บอกเลยว่าสวยแบบดูธรรมชาติมากๆๆ ชอบที่สุดจนรู้สึกว่าอยากมารีวิวและป้ายยาให้เพื่อนๆไปทำที่ร้าน Ai lash แบบเค้า ไม่ว่าจะต้องการฝอ ต้องการเกา แบบไหนปรึกษาทางร้านได้เลย ทางร้านแบบว่าเข้าใจเราสุดๆๆ ราคาก็ไม่แรง เดินทางง่าย บริการดีมากๆๆ ถามได้ทุกปัญหา แบบรักมาก ถ้าใครสนใจก็ไปตามไอจี หรือ เฟส ของร้านได้เลยนะ วันนี้มาป้ายยาเท่านี้ ไว้ครั้งหน้าจะกลับไปลิฟติ้งขนคิ้วที่ร้านอาจจะมารีวิวอีก ขอบคุณทุกคนมากๆนะค้าบที่กดเข้ามาอ่านรีวิวของเค้า สำหรับวันนี้บ๊ายบาย????✨


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE