รีวิวความดีงามของ mask sheet Huxley ✨🤍

54 10
สวัสดีค่ะ สาวๆชาวจีบันทุกคนนนน? 
วันนี้ภาจะมารีวิวคุณน้อง sheet mask จากแบรนด์ Huxley ค่า สิ่งที่ทำให้ภาตัดสินใจซื้อเริ่มมาจากกระแสทวิตเตอร์ หลายคนวอแวกับ huxley จนทนไม่ไหวต้องหาอะไรสักอย่างของแบรนด์นี้มาลอง555555 เลยมาจบที่มาส์กนี่แหละเพราะดูน่าใช้มากก 1 กล่องเขา มี 3 ซองนะคะ สูตรที่ภาใช้จะเป็น glow and brightness?
ครั้งแรกที่ลองใช้คือแกะซองอยู่นานมากกก55555 ตัว mask จะมี 2 ส่วน water essence (ข้างบนที่มีแผ่น mask อยู่) และ oil essence (ส่วนล่างอันเล็ก) ซึ่งในกล่องเขาเขียน direction ว่าให้พับส่วน oil หลายๆทบละกดเพื่อให้แรงดันทำให้ซองฉีกออก แล้วภาก็นั่งพับๆกดๆอยู่นานแท้กว่าจะได้555555 สรุปคือต้องกดแบบแรงมากๆ? แต่ตอนนี้ภาค้นพบวิธีใหม่แล้วจ้าาาา คือพับส่วน oil นั้นแหละ กดลงไปแรงๆ ทีนี้ซองจะมีรอยแยกออกจากกันนิดนึง แรงดันน้ำจะแค่ทำให้รูที่เชื่อมกัน 2 ฝั่งเปิดออกแบบแคบๆ ทีนี้ให้ขยี้ซอง (เหมือนที่เราขยี้ถุงพลาสติก) แล้วจับฉีกแยกออกจากกันเลย จากนั้นคว่ำซอง ให้ oil ไหลลงมา ทีนี้เนื้อ essence ก็จะไหลรวมกันง่ายมากก ไม่ต้องไปนั้งกดนั่งบีบแล้วจ้า
จากนั้นก็บีบซองไปเรื่อยๆ ให้เนื้อเข้ากัน สีจะเปลี่ยนเป็นน้ำนม ละก็ฉีกซองและโปะหน้าได้เลยจ้า สิ่งที่ชอบ first impression คือแผ่นมาส์กอันนุ่มนิ่มมมม นุ่มจริงๆ แถมยังอุ้มตัว essence ได้เยอะมากด้วย โปะลงไปแล้วสบายผิวมากกก ชุ่มฉ่ำ รูปสุดท้ายตอนแปะแผ่นมาส์ก เนื้อ esssnce ไหลเข้าตาเข้าปากเลย? คือเชื่อแล้วว่าแผ่นเขาดีจริงงง ส่วนที่เหลือในซองโบกแขนโบกขาโบกคอโบกเข้าไปเลยค่า เอาให้คุ้ม55555 ชอบที่เนื้อ essence ให้เยอะ แผ่นมาส์กดี ทิ้งไว้ 15-20 นาที แผ่นมาส์กยังไม่แห้งตึงเลย
พอเอามาส์กออก ควรนวดๆให้ซึมเข้าผิวหน่อยนะ เพราะจะมีฟีลหนึบๆหน้าอยู่ ความชุ่มชื้นเอาไปเต็ม 10 หลังใช้เสร็จหน้าจะชุ่มชื้นหนึบพอสมควร ภาเลยเอามาใช้กลางคืนอย่างเดียว ผลลัพธ์ที่เห็นทันทีคือ หน้าชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับ อิ่มน้ำ มีความ glow ใสใส แต่ไม่ใช่ความขาวขึ้นน้า
ผลลัพธ์หลังตื่นนอน หน้ายังชุ่มชื่นอยู่เลย แต่ไม่หนึบมากแล้ว หน้ากระจ่างใสแบบขาวขึ้นนิดนึง ไม่หมอง หน้าไม่มันด้วย สรุปว่าชอบบบบ ??
สุดท้าย ซื้อต่อไหม ซื้อค่า สบายหน้ามากก ตอนใช้แล้วผ่อนคลายสุดด ผลลัพธ์จัดว่าดี แต่ราคาเต็มก็สูงอยู่น้า official จะอยู่ที่กล่องละ 900 บาท ส่วนตามร้านเครื่องสำอางค์ทั่วไป 200-300 (อันนี้ภาสั่งกับแม่ค้าพรีออเดอร์ค่ะ กล่องละ 200 บาท)

ขอบคุณที่มาอ่านกันนะคะ เลิฟๆ?? ?


Pa Rung.

Pa Rung.

ชื่อภานะคะ
Twitter: @pajidar (pajida ภาพารีวิว)
FB page: @pajidar
IG: pa.pa.review
ฝากติดตามผลงาน review และ how to ด้วยนะคะ ขอบคุณค่า

FULL PROFILE