mère megu | แมร์ เมกุ สกินแคร์สาย J Beauty จากประเทศญี่ปุ่น ที่ไม่ควรพลาด 🌧✨☘️

51 7
WITH <strong>mère megu</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
mère megu
Gentle Care Soft Wash with Ceramide 
350.- / 75 ml 

เจลล้างหน้าสูตรไร้ฟอง มีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 89.8% เป็นการทำความสะอาดผิวหน้าแบบอ่อนโยน ✨? ใช้สารสกัดจากผลส้ม Yuzu จากญี่ปุ่น ซึ่งมีวิตามิน P ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ให้ผิวใส เต่งตึง อ่อนเยาว์ ช่วยให้ความชุ่มชื้น พร้อมผลัดเซลผิวไปในตัว 〰️ มีกลิ่นหอมเย็นแนว citrus ช่วยรีเฟรชผิวได้ดี


นอกจากจะทำความสะอาดผิวแล้ว ยังมีส่วนผสมของ Glycerin, Ceramide, Aloe Vera, และ  Milk Protein  ที่จะช่วยปลอบปละโลม บำรุงและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วย ล้างแล้วผิวนุ่ม ไม่แห้งตึงเลย ? ให้ฟีลเหมือนใช้เจลล้างหน้าของคุณหมอ 

ตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้แพ้ง่ายหรือเป็นสิว เพราะปราศจากส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการระคายเคือง หรือก่อให้เกิดการอุดตัน เช่น Alcohol, Fragrance, Paraben, SLS/SLES, Triclosan, Mineral oil 


ถือเป็นเจลล้างหน้าอีกตัวที่ใช้ง่ายมากๆ ไม่ต้องกังวลว่าจะแพ้หรือล้างแล้วหน้าจะแห้งตึงจนเกินไป ?

mère megu
Gentle Care Water Essence Plus Ceramide
890.- / 100 ml

น้ำตบในรูปแบบของเอสเซ้นส์ ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 85% จะช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน เหมาะสำหรับผิวขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น ✨? มีส่วนผสมจาก Shiso Extract (สารสกัดจากใบshisoจากญีปุ่น) ช่วยในเรื่องของการปลอบประโลม ลดการอักเสบ ช่วยให้กระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื้น ที่สำคัญมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระสูง


นอกจากนี้ยังมี Tremella Fuciformis Extract (สารสกัดจากเห็ดหูหนูขาว) อุดมไปด้วยสาร polysaccharides ช่วยคืนความชุ่มชื่น ทำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี ? ป้องกันการเกิดริ้วรอย และยังสารที่จำเป็นต่อการเสริมเกราะป้องกันผิว อาทิ Glycerin, Niacinamide, Ceramide, Aloe Vera, และ Sodium Hyaluronate ที่จะเติมและกักเก็บความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวกระชับ ฟูขึ้น ให้ความยืดหยุ่น ทำให้ผิวเรียบเนียน 

เนื้อซึมไว บางเบา ไม่เหนอะหนะ ถือว่าเป็นเอสเซ้นส์ที่ช่วยปลอบประโลม และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมากๆ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยน้า ?


* ตัวนี้จะมีน้ำหอมใส่มาในลำดับท้ายๆของส่วนผสม ซึ่งตอนทาลงบนผิว จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ พอซึมกลิ่นก็จางไป ส่วนตัวเราไม่ได้แพ้อะไรน้า คาดว่าใส่มาน้อยมากๆ แต่ถ้าใครแพ้น้ำหอมหนักๆ อาจจะต้องลองเทสดูก่อน

⚡️ ตอนนี้มีโปร. soft wash ลดเหลือ 249.-
water essence ลดเหลือ 690.- ด้วยน้า
⚡️ ทางแบรนด์จะมีการเปลี่ยนตัวแพคเกจใหม่ด้วย รอติดตามได้เลย
⚡️ Available at Instagram : @ meremegu


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE